Phim Ảnh

Phim của Cha Eun Woo tiếp tục đứng đầu, phim của Lee Jin Hyuk và Jung Kyung Ho rating đều giảm

Thanh Long
Chia sẻ

Rookie Historian Goo Hae Ryung của Shin Se Kyung và Cha Eun Woo tiếp tục là bộ phim có rating cao nhất trên đài trung ương vào tối thứ 4 hàng tuần.

Theo Nielsen Korea, bộ phim Rookie Historian Goo Hae Ryung với sự tham gia của Shin Se Kyung và Cha Eun Woo đã tiếp tục thu hút được nhiều khán giả quan tâm và theo dõi hơn trong tập mới nhất, giúp rating tăng lên 4.1% và 6.2%. Thành tích này đã giúp cho Rookie Historian Goo Hae Ryung tiếp tục là bộ phim có rating cao nhất trên đài trung ương vào tối thứ 4 hàng tuần.

“Rookie Historian Goo Hae Ryung” là bộ phim có rating cao nhất trên đài trung ương tối qua

Phim Justice của Choi Jin Hyuk và Nana tiếp tục về vị trí thứ 2 khi rating trong 2 tập mới nhất giảm xuống 4.2% và 4.7%.

Phim Doctor Detective của Lee Ki Woo rating giảm xuống 4% và 4.4%, ở hai tập mới nhất.

Ở đài cáp, When The Devil Calls Your Name của Jung Kyung Ho lên sóng tập tiếp theo với rating đạt được là 1.9%, giảm 0.2%.

Bộ phim cuối cùng lên sóng tối qua là Class of Lies của Yoon Kyun Sang và Geum Sae Rok với rating đạt được là 3.5%, tăng 0.1%.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 14/08/19 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Rookie Historian Goo Hae Ryung: 4.1% | 6.2%

Justice: 4.2% | 4.7%

Doctor Detective: 4% | 4.4%

Ở đài cáp:

Class of Lies: 3.5%

When the Devil Calls Your Name: 1.9%

Xem thêm: 'Melting Me Softly' kết nạp thêm thành viên mới - Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của Ji Chang Wook trên phim trường

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất