Phim Ảnh

Phim cổ trang ‘Công tử, ta cưới chàng chắc rồi’ tung hình ảnh giới thiệu nhân vật

Vy Linh
Chia sẻ

Webdrama Công Tử, Ta Cưới Chàng Chắc Rồi được chuyển thể từ bộ tiểu thiếu Kim Chủ Đại Nhân Xin Hãy Tự Trọng của tác giả Đào Quán do Hướng Hàm Chi, Khưu Sĩ Luân đảm nhận vai chính.

Trailer

Hướng Hàm Chi向涵之 là nữ diễn viên trẻ tuổi sinh năm 2002 trực thuộc công ty Beijing Kaila Pictures. Hướng Hàm Chi chính thức gia nhập ngành giải trí Trung Quốc với vai diễn đầu tay trong bộ phim hài hước Vườn Thú Tình Yêu.

Tháng 9/2019, bộ phim Công Tử, Ta Cưới Chàng Chắc Rồi tuyển chọn diễn viên, đạo diễn đã tin tưởng Hướng Hàm Chi giao cho cô đảm nhận vai nữ chính. Đến tháng 11 cùng năm, Hướng Hàm Chi đồng ý tham gia bộ phim Trăm Năm Hòa Hợp Một Lời Đã Định.

Khưu Sĩ Luân邱士纶 sinh năm 1993 tại Đài Bắc, Đài Loan. Năm 2019, Khưu Sĩ Luân bắt đầu tham gia diễn xuất với vai diễn đầu tay trong bộ phim Thần Poseidon Của Tôi cùng bạn diễn Trương Vân Long.

Tháng 9/2019, Khưu Sĩ Luân tham gia bộ phim Kẻ Hắc Ám 3, Tiểu Ca Ca Sợ Có Độc. Năm 2020, Khưu Sĩ Luân góp mặt trong hai bộ phim chuẩn bị lên sóng Ba Lần Gả Trêu Ghẹo Lòng Quân và Công Tử, Ta Cưới Chàng Chắc Rồi. Sở hữu ngoại hình ưa nhìn, diễn xuất tốt, Khưu Sĩ Luân hứa hẹn sẽ trở thành một tên tuổi hot trong thời gian tới. Hi vọng rằng Khưu Sĩ Luân sẽ gặt hái được thành công, được khán giả biết đến yêu mến nhiều hơn.

Bộ phim chiếu mạng Công Tử, Ta Cưới Chàng Chắc Rồi公子,我娶定你了được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Kim Chủ Đại Nhân Xin Hãy Tự Trọng cùng dàn diễn viên Hướng Hàm Chi vai Diệp Tiểu Đường, Khưu Sĩ Luân vai Mộ Cẩn Ngôn, Bách Trình Tuấn, Trần Anh Đan…

Nội dung bộ phim Công Tử, Ta Cưới Chàng Chắc Rồi là câu chuyện kể về một thiên kim tiểu thư đài các giàu có Diệp Tiểu Đường. Diệp Tiểu Đường vô tình đánh mất tinh thạch tạo giấc mơ nên phải tìm một ý trung nhân để thành hôn trước 20 tuổi mới có thể kéo dài mạng sống.

Tiểu thư Diệp Tiểu Đường gặp chàng thư sinh lạnh lùng Mộ Cẩn Ngôn đã trói chặt chàng bắt về làm rể. Rồi họa đào hoa vô tình ập tới, hoàng tử Lăng Tử Nhiên chủ động theo đuổi Diệp Tiểu Đường nhưng cô không chút mảy may chú ý. Một vụ án kì lạ đã trói buộc ba người họ với nhau, một bên là hoàng tử đương triều theo đuổi mặt dày bám theo Diệp Tiểu Đường khiến nhiều người ghét. Một đằng là thiên kim đài các Tiểu Đường tìm mọi cách phá án để theo đuổi chàng thư sinh mặt lạnh Mộ Cẩn Ngôn.

Ràng buộc trong mối tình tay ba gang trái, số mệnh đã an bài người yêu nhau không đến được với nhau. Diệp Tiểu Đường, Mộ Cẩn Ngôn, Lăng Tử Thiên sẽ làm như thế nào để thoát ra được chuyện tình trái ngang này. Liệu họ có thể tìm được hạnh phúc đích thực của đời mình.

Khán giả hãy cùng chú ý theo dõi những diễn biến hấp dẫn của bộ phim Công Tử, Ta Cưới Chàng Chắc Rồi sẽ được chính thức lên sóng vào ngày 28/3 tới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất