Phim Ảnh

Hwarang: Trai đẹp thì nhiều, lại xuất hiện thêm một nhân vật cũng hot không kém!

Trang Trang
Chia sẻ

Không phải nhân vật chính nhưng Hansung ( V- BTS) vẫn gây ấn tượng bởi hình tượng nhân vật thú vị và những biểu cảm đáng yêu.

Tuy không phải vai chính trong bộ phim nhưng sự chú ý đặc biệt vẫn đổ dồn đến nhân vật Hansung, thành viên nhỏ tuổi nhất đội quân Hwarang. Với sức hút về ngoại hình nổi bật cùng với những biểu cảm đáng yêu, anh chàng đã hoàn toàn chinh phục được khán giả.

Đảm nhiệm nhân vật Hansung không ai khác chính là thành viên V của nhóm nhạc BTS. Với lợi thế ngoại hình nổi bật, sở hữu chiều cao 1m79 cùng với khuôn mặt điển trai nên việc hóa thân vào nhân vật cổ trang của V đã gây được ấn tượng mạnh cho người xem. Hãy khám phá bài viết dưới đây để tìm hiểu lý do vì sao Hansung lại là nhân vật siêu hot dù chỉ đảm nhận vai phụ nhé!

Tạo hình cổ trang đã làm V thêm phần mềm mại.

Hansung có ngoại hình nổi bật cùng với khuôn mặt điển trai.

Tính cách 4D độc đáo

Vốn dĩ ngoài đời, V đã là một thỏi nam châm hút fan cực mạnh nhờ tính cách 4D, độc lạ hay nói cách khác là quái dị và luôn có suy nghĩ khiến người khác bất ngờ. Nhờ vậy mà anh chàng đã mang tính cách đó vào chính nhân vật trong phim để biến thành một công tử có tính cách tò mò, thích tìm tòi và rất hay cười - khác biệt hẳn so với các Hwarang khác. Xem những phân cảnh có sự xuất hiện của Hansung, khán giả sẽ chẳng bao giờ cảm thấy nhàm chán vì sự dễ thương của anh đã lấp đầy màn ảnh rồi!

Nụ cười tỏa nắng, khiến bao fan nữ đổ rạp của Hansung.

Tính cách của Hansung luôn khác lạ so với các Hwarang khác.

Biểu cảm vô cùng dễ thương

Với những ai đang theo dõi bộ phim này thì chắc chắn không thể nào bỏ lỡ những biểu cảm với muôn vàn sắc thái của Hansung. Thậm chí đã có rất nhiều fan phong cho anh cái tên “thánh biểu cảm” vì cái cách Hansung thể hiện cứ như một đứa trẻ lên ba dễ thương vô cùng.

Biểu cảm ngày đầu tiên ra nhập Hwarang bị ép uống rượu mạnh. Lúc đầu còn tỉnh táo, về sau không khác gì một đứa trẻ nhõng nhẽo.

Gương mặt khi nghe quy định trong Thiền môn.

Hwarang: Trai đẹp thì nhiều, lại xuất hiện thêm một nhân vật cũng hot không kém!

Hansung như đứa trẻ lên ba trong tập 6 vừa qua.

Sự bí ẩn 

Không phải là nhân vật chính được khai thác về mọi mặt nhưng Hansung cũng là một ẩn số với người xem. Bề ngoài của anh chàng trông khá lơ đãng nhưng ẩn sâu bên trong lại là một trái tim tinh ý và nhạy cảm. Gương mặt hiện lên một chút buồn, một chút lo âu khiến người xem tò mò về con người thật sự của hwarang điển trai này.

Đôi khi Hansung thể hiện mình mà một người khá tinh tế.

Dù hiện tại, vai trò của Hansung vẫn chưa được khắc hoạ rõ nét, tuy nhiên với vẻ đáng yêu và tính cách thú vị, anh chàng đã dễ dàng đánh gục người xem chỉ bằng những cái nhìn đầu tiên. Nhiều khán giả tin chắc rằng vai trò của Hansung sẽ không hề nhỏ trong mạch truyện, mà còn là người có vị trí khá quan trọng để chống lại đế quốc Silla.

Hwarang là bộ phim cổ trang Hàn Quốc, lấy bối cảnh ở vương quốc Silla (Tân La) trong thời kỳ Tam quốc Triều Tiên. Đội quân Hoa Lang được thành lập dưới thời kỳ này là những mãnh tướng và kỳ tài có chí lớn, hoài bão vẫy vùng thiên hạ, chấp nhận vào sinh ra tử để bảo vệ lý tưởng của thời đại. Nhưng chưa hết, đây là một bộ phim tập hợp không chỉ nhiều, mà là cả một “đội quân trai đẹp” với những cái tên hàng đầu Hàn Quốc. Phim đã đi đến tập thứ 5 và sẽ giải mã nhiều bí ẩn trong tập sau. Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để đón đọc tin tức của một số bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất