Phim Ảnh

Phim cổ trang Hoa Ngữ tháng 1: Cúc Tịnh Y trở lại với hình tượng Bạch nương tử xinh đẹp đọ sắc cùng Lâm Y Thần

Vũ Phong
Chia sẻ

Màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ tháng 1 này sẽ chào đón Cúc Tịnh Y đẹp say đắm lòng người với tạo hình nàng Bạch Xà xinh đẹp. Cùng với đó là sự tái xuất của Lâm Y Thần, Dịch Dương Thiên Tỉ trong hai bộ phim được mong đợi nhất đầu năm.

Tân Bạch nương tử truyền kỳ

Lịch chiếu: 15/01 độc quyền trên iQiyi
Diễn viên chính: Cúc Tịnh Y, Vu Mông Lung, Phùng Kiến Vũ,…
Số tập: 60 tập

Câu chuyện tình đầy trắc trở, bi thương của Bạch Xà tu luyện ngàn năm cùng chàng thư sinh Hứa Tiên trong truyền thuyết dân gian Trung Quốc chưa bao giờ hết hot khi liên tục được remake bằng các phiên bản điện ảnh và truyền hình khác nhau. Sắp tới đây, mọt phim Hoa Ngữ lại được thưởng thức thêm một tác phẩm remake nữa với với tên gọi Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ do Vu Mông Lung và Cúc Tịnh Y đóng chính.

Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ đánh dấu lần thứ 2 hợp tác của Vu Mông Lung và Cúc Tịnh Y sau bộ phim Hiên Viên Kiếm. Mặc dù lúc đó cả 2 chỉ là cặp diễn viên phụ nhưng vẫn nhận được rất nhiều yêu mến từ đông đảo khán giả bởi họ quá đẹp đôi. Tin rằng trong bộ phim này, cả hai sẽ chinh phục mọi khán giả bởi ngoại hình xuất sắc cùng độ ăn ý tuyệt vời của họ.

Mỗi một lần remake các phiên bản đều có những thay đổi nhất định, dẫn đến việc mỗi bộ phim lại có nhiều tình tiết khác nhau. Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ của Vu Mông Lung và Cúc Tịnh Y được làm lại từ bản Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ của Đài Loan năm 1992, được xem là một trong những bộ phim Đài Loan có ảnh hưởng nhất từ trước đến nay.

Hơn 20 nữ diễn viên đã từng thủ vai Bạch xà đều xinh đẹp động lòng người, bởi vậy trong lần remake này khán giả vô cùng tò mò ai sẽ đảm nhận vai diễn này rồi lại “vỡ òa” vui sướng khi cái tên Cúc Tịnh Y được công bố. Cúc Tịnh Y từ trước đến nay luôn nổi tiếng với ngoại hình thuần khiết, trong sáng. Trong loạt poster tiết lộ tạo hình Bạch Tố Trinh của Cúc Tịnh Y toát lên nét mỏng manh, xinh đẹp tựa tiên nữ giáng trần.

Khen còn chưa đủ trước nhan sắc của nữ chính, nam chính Vu Mông Lung một lần nữa khiến khán giả “choáng váng” trong tạo hình Hứa Tiên. “Nam thần Tân Cương” từ trước đến nay luôn được khán giả hết mực yêu thích qua các vai diễn cổ trang đã được lên sóng như Tam Sinh Tam Thế Thập Lí Đào Hoa, Hiên Viên Kiếm, Thái Tử Phi Thăng Chức Ký,… bởi ngoại hình đậm chất “tiên khí” của mình.

Diễm thế phiên chi tân thanh niên

Lịch chiếu: 31/01 độc quyền trên iQiyi
Diễn viên chính: Dịch Dương Thiên Tỉ, Hoàng Tử Thao, Hồ Băng Khanh,…
Số tập: 48 tập

Diễm Thế Phiên chi Tân Thanh Niên chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Hàn Lộ. Bộ phim lấy bối cảnh Trung Quốc vào những năm từ 1908 đến 1924 - triều đại Mãn Thanh đang dần sụp đổ, các thế lực khắp nơi nổi dậy, thời cuộc rối ren. Bối lạc gia Sùng Lợi Minh (Hoàng Tử Thao) là một quận vương của Bát Kỳ vốn nổi tiếng là kẻ nhàn rỗi, giàu có. Bên ngoài anh đảm nhiệm một chức vụ trong quân đội Thần Cơ Doanh, hằng ngày chỉ mang quân đi dạo phố, đóng vai lưu manh nhưng thực tế lại là thủ lĩnh của tổ chức bí mật Diễm Thế Phiên.

Sau bộ phim trước đó không gặt hái được thành công là Người đàm phán, đây có lẽ là bộ phim mà khán giả mong đợi nhiều bức phá trong diễn xuất của Hoàng Tử Thao. Bộ phim còn có sự tham gia của Dịch Dương Thiên Tỉ - thành viên nhóm nhạc TFBoys trong vai A Dịch, một trong những thành viên của Diễm Thế Phiên hội. Tạo hình của hai nhân vật nam chính được đánh giá rất phù hợp với nội dung phim. Đồng thời khán giả lại càng mong đợi kĩ năng diễn xuất càng lúc càng tiến bộ hơn của hai diễn viên, ca sĩ Dịch Dương Thiên Tỉ và Hoàng Tử Thao.

Cùng với đó là nữ chính Ái Tân Giác La Ngữ Sơ do Hồ Băng Khanh đóng cũng nhận được nhiều lời khen bởi tạo hình xinh đẹp và hợp với bối cảnh phim. Trước đó Hồ Băng Khanh đã được biết đến với nhiều bộ phim như Thiếu nữ toàn phong 1 và gần đây nhất là Độc cô thiên hạ.

Đại Tống thiếu niên đoàn

Lịch chiếu: 22/01 trên đài truyền hình Hồ Nam
Diễn viên chính: Châu Vũ Đồng, Trương Tân Thành,…
Số tập: 36 tập

Phim lấy bối cảnh chiến tranh Bắc Tống và Tây Hạ thời Khánh Lịch, Bắc Tống nhìn bề ngoài trông có vẻ phồn hoa, yên ổn nhưng ẩn chứa lớp sóng ngầm dữ dội, bên trong thành Biện Kinh ẩn nấp mật thám ngầm chia cắt chính quyền, bí mật dò xét quân sự và chính trị của Đại Tống.

Để tránh chiến sự, giữ gìn hòa bình, Bắc Tống bí mật huấn luyện một đội thiếu niên mật thám. Trải qua sự lựa chọn cùng thẩm tra chặt chẽ, chàng trai thông minh, xảo quyệt Nguyên Trọng Tân (Trương Tân Thành), Triệu Giản (Châu Vũ Đồng), Tiểu Cảnh (Tô Hiểu Đồng), Vương Khoan (Vương Hữu Thạc), Tiết Ánh (Trịnh Vỹ) và Vi Nha Nội (Hòa Hạo Thần), mỗi người mỗi tính cách khác nhau do nhiều nguyên nhân từ tình nguyện đến bị ép buộc tạo thành những người được huấn luyện trở thành mật thám.

Chuyện phim bắt đầu với các thiếu niên trẻ tuổi trong quá trình học tập đồng thời tạo nên huyên náo không nhỏ tại học trai, ầm ĩ không thôi. Thế nhưng trải qua hàng loạt nhiệm vụ thử thách sinh tử, mỗi người từ thiếu niên hồ đồ dần trưởng thành, đoàn kết với nhau, dùng nhiệt huyết thanh xuân cùng lòng trung thành vì bảo vệ hòa bình mà không ngại hi sinh.

Tiểu nữ hoa bất khí

Lịch chiếu: Tháng 1 trên đài truyền hình Chiết Giang
Diễn viên chính: Trương Bân Bân, Lâm Y Thần,…
Số tập: 51 tập

Sau 5 năm kể từ bộ phim Lan Lăng Vương đóng cặp cùng Phùng Thiệu Phong, Lâm Y Thần mới xuất hiện trong một dự án phim cổ trang khác mang tên Tiểu Nữ Hoa Bất Khí. Lần này mỹ nữ xứ Đài sẽ hợp tác cùng Trương Bân Bân, mỹ nam kém cô đến 11 tuổi.

Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trang Trang. Theo nguyên tác, nữ chính Hoa Bất Khí (Lâm Y Thần) được chàng trai tên Mạc Nhược Phỉ nhận nuôi từ nhỏ, hắn dạy cô ăn xin, trộm cắp, lừa đảo… để sinh tồn. Trong một lần kết hôn giả để lừa tiền, Hoa Bất Khí và Mạc Nhược Phỉ cùng trốn chạy và rơi xuống vực.

May mắn là cả hai đều thoát chết và xuyên không về thời cổ đại. Trong khi Nhược Phỉ tốt số hơn được sống trong nhung lụa giàu sang thì Bất Khí lại phải tiếp tục số kiếp ăn xin nghèo khổ. Chưa hết, sau khi người ăn mày nhận nuôi cô qua đời, Bất Khí một thân một mình chui vào ổ chó, uống sữa chó để sống sót qua mùa đông lạnh giá.

Mười ba năm sau, Bất Khí gặp lại Nhược Phỉ, cô bị hắn lợi dụng lôi kéo vào con đường tranh quyền đoạt vị. Quãng thời gian này cô còn gặp được thái tử Trần Dực (Trương Bân Bân), người hận cô đến thấu xương nhưng cũng yêu cô điên dại. Nhiều khán giả từng đọc truyện đều đánh giá cao diễn biến tình tiết và cách xây dựng nhân vật. Nhưng rất có khả năng chi tiết xuyên không sẽ bị lược bỏ khi lên phim.

Đây là lần đầu tiên Trương Bân Bân đóng cặp cùng đàn chị Lâm Y Thần. Dù chênh lệch tuổi của cả hai khá lớn nhưng với vóc người nhỏ nhắn thì chắc chắn Lâm Y Thần vẫn rất xứng đôi khi đứng cạnh Trương Bân Bân. Trương Bân Bân là gà nhà Gia Hành, dưới trướng Dương Mịch. Gần đây Trương Bân Bân khá nổi tiếng với các vai diễn K.O trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Lâm Nhất Mộc trong Lý Huệ Trân xinh đẹp, Ly Kính trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa,…

Với vai diễn tiếp theo là Trần Dực hay còn có thân phận khác là Liên Y Khách. Trong Tiểu nữ Hoa Bất Khí, một vai diễn có nội tâm và tình cảm khá phức tạp, yêu hận đan xen, lại diễn cặp cùng đàn chị Lâm Y Thần, hi vọng Trương Bân Bân sẽ thể hiện xuất sắc được cả tâm lý lẫn thần thái của vai diễn.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất