Phim Ảnh

Phim 'Chúng ta không bao giờ bỏ cuộc' của Hàn Canh công bố trailer và tổ chức họp báo

Theo Sina
Chia sẻ

Phim "Chúng ta không giờ bỏ cuộc" có các diễn viên Hàn Canh, Thái Thư Linh, Khương Hạo Văn, Lý Thi Dĩnh,... đều có mặt ở buổi họp báo.

Phim Chúng ta không bao giờ bỏ cuộc (Knock Out) do Chu Hiển Dương làm đạo diễn cùng với giám chế kiêm biên kịch Đỗ Trí Lãng. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính là Hàn Canh, Ô Quân Mai, Thái Thư Linh, Khương Hạo Văn, Lý Thi Dĩnh và khách mời là Trương Quân Ninh.

Vào ngày 18/3, trong buổi họp báo đã có poster chính thức. Ekip sản xuất cùng các diễn viên Hàn Canh, Thái Thư Linh, Khương Hạo Văn, Lý Thi Dĩnh đã xuất hiện ở buổi họp báo này và cùng với các nhân vật có liên quan đến trong phim điện ảnh này.

Hàn Canh diễn vai Chu Thủy, là một người cha yêu thương con gái hết mực và sau đó hóa thân thành người cha quyền vương trên võ đài. Vì một lần vô tình gây nên thương tích cho người khác mà Chu Thủy phải vào tù tận 5 năm. Khi ra khỏi tù, vợ anh đã mất và chỉ còn lại đứa con gái nhỏ Chu Tự đang ngóng trông cha. Cô con gái của anh tuy tuổi còn nhỏ nhưng đã mắc phải căn bệnh máu trắng, Chu Thủy vì muốn hoàn thành tâm nguyện của cô con gái mà trở lại sàn thi đấu. Chu Thủy lúc đó 36 tuổi phải thi đấu với quyền vương và với tinh thần bất bại là mang đai vàng vô địch quay trở về nhà.

Hàn Canh chia sẻ về việc lần đầu tiên đóng vai ba với đứa con gái là Thái Thư Linh: “Khi tôi đọc kịch bản, những đoạn phân cảnh trong đó viết về tình cảm của người cha và đứa con của anh ấy đã làm tôi rất cảm động. Và tôi còn suy nghĩ rằng nếu tôi có con gái, tôi sẽ đối xử với nó như thế nào, làm sao để hoàn thành trách nhiệm làm cha của mình đây? Lần này đạo diễn không chỉ cho tôi cơ hội đóng quyền vương mà còn cho tôi cơ hội để trở thành 1 người cha, ở đây tôi xin nói lời cảm ơn với vị đạo diễn này.”

Đạo diễn Chu Hiển Dương cũng chia sẻ về quá trình sáng tác tác phẩm phim này, ông nói: “Thật sự là tôi đã suy nghĩ về đề tài này đã lâu rồi nhưng lúc đó không có cơ hội để quay hình. Nguyện vọng này của tôi đã mất 15 năm để thực hiện, rất khó kiếm diễn viên chịu đánh đấm thật bởi góc quay cận đòi hỏi phải là thật nên rất dễ gây thương tổn, cũng như phải mất rất nhiều thời gian để tập luyện nên nhiều nghệ sĩ không thể nào chấp nhận việc này. Mãi đến khi tôi gặp Hàn Canh và bàn với anh ta về dự án này, 2 chúng tôi rất hợp nhau, anh ấy cũng đồng ý trích quỹ thời gian ra mà luyện tập. Trong suốt quá trình quay phim, Hàn Canh không dùng thế thân và điều này là việc mà tôi rất cảm kích anh ấy.”

Khương Hạo Văn tiết lộ nhân vật mà Hàn Canh diễn trong phim Chúng ta không bao giờ bỏ cuộc (Knock out) là người rất có nghĩa khí.

Lý Thi Dĩnh còn chia sẻ đoàn phim mang lại cảm giác ấm áp như một đại gia đình, mỗi người trong đoàn phim đều quan tâm đến cô ấy làm cô ấy cảm thấy đặc biệt ấm áp.

Trailer phim.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất