Phim Ảnh

Phim ‘Chúng ta bắt đầu yêu sau khi cưới’ tung poster giới thiệu nhân vật

Vy Linh
Chia sẻ

Bộ phim "Chúng ta bắt đầu yêu nhau sau khi cưới" với sự tham gia của dàn diễn viên trai xinh gái đẹp Châu Vũ Đồng, Cung Tuấn, Kim Trạch, Ngô Mạn Tư… đã có cho mình những poster nhân vật đầu tiên.

Chúng ta bắt đầu yêu nhau sau khi cưới là dự án truyền hình lên sóng đài Hồ Nam trong thời gian sắp tới. Bộ phim mang một motif quen thuộc: yêu trước cưới sau. Bộ phim có sự tham gia của những gương mặt trẻ nhưng tài năng của làng diễn viên Hoa ngữ như Châu Đông Vũ, Cung Tuấn, Kim Trạch, Ngô Mạn Tư,… Gần đây, đội tuyên truyền của bộ phim đã công bố những tấm poster nhân vật đầu tiên đến khán giả. Hãy cùng điểm qua profile cũng như những tấm poster của các diễn viên nhé!

Châu Vũ Đồng là nữ diễn viên người mẫu sinh năm 1994 tại An Huy, Trung Quốc. Tháng 01/2013, Châu Đông Vũ bắt đầu tham gia vào làng giải trí Trung Quốc với vai diễn trong bộ phim thiếu nhi Những cô tiên Balala. Đến đầu năm 2015, Châu Đông Vũ tham gia bộ phim Trở lại tuổi 20 với vai trò khách mời.

Cái tên Châu Vũ Đồng bắt đầu được mọi người biết đến nhiều hơn khi tham gia bộ phim truyền hình Tình yêu vượt qua ngàn năm với bạn diễn Tỉnh Bách Nhiên, Trịnh Sảng, Trần Tường. Tháng 11/2015, Châu Vũ Đồng nhận lời tham gia bộ phim dành cho giới trẻ Growing Pains.

Năm 2016, Châu Vũ Đồng thu hút được nhiều khán giả yêu thích hơn khi tham gia bộ phim đam mỹ Thượng ẩn. Đến đầu năm 2017, Châu Vũ Đồng nhận lời tham gia dự án phim Khoảng cách năm ánh sáng giữa anh và em với vai trò nữ chính.

Năm 2018, bộ phim Đại tông thiếu niên chí bắt đầu khởi quay với sự tham gia đảm nhận vai nữ chính của Châu Vũ Đồng. Cuối năm 2018, Châu Vũ Đồng tham gia bộ phim tình cảm giả tưởng Cô gái đến từ đại dương.

Cung Tuấn nam diễn viên điển trai sinh năm 1992 tại Tứ Xuyên, Trung Quốc. Năm 2015, Cung Tuấn gia nhập làng giải trí với vai diễn đầu tay trong bộ phim cổ trang Đao kiếm liễu loạn. Năm 2016, Cung Tuấn xuất hiện với vai diễn chàng cảnh sát “kèo dưới” Hạ Diệu trong phim đam mỹ Thịnh thế.

Tháng 07/2017 Cung Tuấn tham gia bộ phim Túy linh lung cùng nam chính Trần Vỹ Đình, nữ chính Lưu Thi Thi. Cùng năm đó Cung Tuấn đảm nhận vai nam chính Phương Nam trong bộ phim ART ON! Nghệ thuật sinh!

Năm 2018, Cung Tuấn được đạo diễn tin tưởng giao cho vai diễn Chung Vô Mị trong bộ phim Thiên kim háo sắc. Tháng Mười cùng năm, Cung Tuấn đảm nhận vai nam chính trong drama Tại sao em không say cùng anh?.

Kim Trạch sinh năm 1994 là nam người mẫu, diễn viên Trung Quốc. Kim Trạch bắt đầu tham gia vào giới giải trí với vai trò là người mẫu. Sau đó Kim Trạch lấn sân sang diễn xuất với vai diễn trong bộ phim Kích đấu Nhai Lam. Năm 2018, Kim Trạch tham gia bộ phim Xin chào Kiêu An. Năm 2019, Kim Trạch được đạo diễn giao cho vai nam chính trong bộ phim Thái tử phi giả mạo.

Ngô Mạn Tư là nữ diễn viên trẻ người Hà Nam, Trung Quốc. Năm 2018, Ngô Mạn Tư tham gia bộ phim truyền hình Cốt ngữ đánh dấu bước đầu trong sự nghiệp diễn xuất.

Vai nữ chính của bộ phim Chúng ta bắt đầu yêu sau khi cưới thuộc về Châu Đông Vũ. Cô sẽ nên duyên màn ảnh cùng chàng Lăng Duệ do Cung Tuấn thể hiện.

Chúng Ta Bắt Đầu Yêu Sau Khi Cưới là bộ phim tình cảm hiện đại kể về một nữ Chủ tịch tập đoàn nội thất Lộc Phương Ninh xinh đẹp, lạnh lùng, hống hách. Lộc Phương Ninh vì bị gia đình ép lập gia đình nên đã phải đi tìm đối tượng phù hợp trong khi cô chưa sẵn sàng.

Bác sĩ phẫu thuật Lăng Duệ đẹp trai, hiền lành đã trở thành ứng cử viên sáng giá trong bản hợp đồng với vai diễn chàng rể tốt của Lộc Chủ tịch. Trong bản hợp đồng của Phương Ninh, thời gian hiệu lực của mối quan hệ này là một năm cùng những điều khoản cô đưa ra để Lăng Duệ thực hiện.

Thời gian sống chung với nhau trên danh nghĩa vợ chồng, Phương Ninh đã nảy sinh tình cảm với chàng bác sĩ Lăng Duệ. Vì Lăng Duệ, Phương Ninh thay đổi rất nhiều chấp nhận cuộc sống hôn nhân đúng nghĩa. Nhưng hạnh phúc chưa được bao lâu thì gặp biến cố, Phương Ninh đã đơn phương chấm dứt hợp đồng hôn nhân rồi bỏ đi một thời gian dài.

Sau sáu năm, Phương Ninh trở về Lăng Duệ không giấu nổi tình cảm của mình mà chính thức theo đuổi lại Phương Ninh để bảo vệ hạnh phúc của hai người.

Bộ phim 36 tập này sẽ lên sóng đài Hồ Nam trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất