Phim Ảnh

Phim 'It' (Chú hề ma quái) gây shock khi tiết lộ cảnh quay gã hề ăn thịt đứa bé đầy kinh hãi

Tiến Đạt
Chia sẻ

Cảnh quay đáng sợ này đã bị cắt ra khỏi bản phim chiếu rạp của "It" (Chú hề ma quái). Mới đây, một diễn viên đã tiết lộ thông tin gây shock này.

Bộ phim kinh dị hạng nặng nhãn R It (Chú hề ma quái) vẫn đang gây sức hút trên toàn thế giới sau hơn 1 tháng rưỡi công chiếu. It đã trở thành phim kinh dị nhãn R có doanh thu cao nhất mọi thời đại, đánh bại The Sixth Sense The Exorcist, đồng thời nhận được đánh giá cao từ khán giả và giới chuyên môn.

Gã hề Pennywise trong phim It.

Có vẻ như 2017 là một năm “ăn nên làm ra” của dòng phim kinh dị, không chỉ có It tạo lập được kỷ lục mà còn những tác phẩm khác như Get Out, Annabelle: Creation và Split. Mặc dù phim It đã được dán nhãn R thế nhưng bộ phim vẫn có một vài cảnh quay bị cắt. Nam diễn viên Bill Skarsgard - người trong vai gã hề Pennywise từng hé lộ về những cảnh quay flashback đầy đáng sợ ở những năm 1600 nhằm giải thích thân thế của nhân vật này, thế nhưng đã bị cắt mà không rõ lý do. Dẫu vậy, các fan cũng có niềm hy vọng khi thông tin hậu trường cho biết, cảnh quay flashback ấy sẽ xuất hiện trong bản DVD/Bluray sẽ ra sớm được ra mắt.

Bill Skarsgard

Mới đây xuất hiện thông tin về một cảnh quay khủng khiếp khác đã bị cắt khỏi phim It (Chú hề ma quái) khi ra rạp, đó là khung cảnh gã hề ác quỷ ăn thịt một đứa trẻ. Nam diễn viên Timothy Simons - người từng casting cho vai Pennywise - đã xác nhận thông qua buổi phỏng vấn trực tuyến. Theo đó, anh cho biết:

Đó là cảnh quay vào thời kỳ đầu của thị trấn Derry, khi tên hề Pennywise thuyết phục một người phụ nữ đưa đứa con của bà cho hắn ăn thịt. Nó thực sự đáng sợ. Điều này khủng khiếp khi mà nó là cảnh quay rất trực diện. Cảnh phim ấy như thể “nếu bạn không làm điều này thì đó là điều mà tôi phải làm”. Thật vô cùng hãi hùng.

Timothy Simons.

Một bài viết gần đây trên Reddit cũng cho thấy cảnh quay được nói trên thật sự xuất hiện trong kịch bản. Một người phụ nữ tên Abigail cố gắng bảo vệ đứa con của mình tránh khỏi sự tấn công của một con quái vật có khả năng thay đổi hình dạng. Gã hề Pennywise đã hóa thành nhiều thứ khủng khiếp trong suốt cảnh quay ấy và yêu cầu bà mẹ kia trao đứa con cho hắn, hoặc hắn sẽ giết chết cả thị trấn. Sau đây là đoạn cuối trong kịch bản được tiết lộ:

She turns away from the baby. Faces those dying embers. We keep on her face as they seem to begin GLOWING BRIGHTER AS — OVER HER SHOULDER — OUT OF FOCUS — Pennywise crawls over to the Baby and starts to feast. SHARP CRY FROM THE BABY CUT OFF as we hear a CRUNCH. Abigail continues to look into the BRIGHT ORANGE GLOW of not the flickering fire… …but the DEADLIGHTS. Her expression changing. Fear. Denial. Grief. Acceptance. And then nothing. Just a glazed look. AS IF NOTHING HORRIFIC IS ACTUALLY HAPPENING BEHIND HER.

 (Tạm dịch: Bà mẹ quay lưng lại với đứa bé. Đối mặt với đám cháy. Chúng tôi tập trung vào gương mặt cô ta và bắt đầu phát sáng - GÓC MÁY NHÌN QUA VAI NGƯỜI PHỤ NỮ - ẢNH MỜ (không lấy tiêu điểm) - Pennywise bò đến đứa bé và bắt đầu bữa tiệc của hắn. TIẾNG HÉT THẤT THANH TỪ ĐỨA BÉ khi nghe TIẾNG NHAI NGHIỀN. Abigail tiếp tục nhìn vào ÁNH SÁNG CAM nhưng không phải từ đám lửa, mà là từ ÁNH SÁNG CHẾT. Biểu cảm của cô ta thay đổi dần. Sợ hãi. Chống trả. Đau đớn. Chấp nhận. Và không còn gì nữa. Chỉ là ánh nhìn vô hồn. NHƯ THỂ KHÔNG HỀ CÓ ĐIỀU GÌ KINH KHỦNG THỰC SỰ DIỄN RA PHÍA SAU CÔ TA)

Trailer phim It (Chú hề ma quái).

Vẫn chưa rõ liệu đoạn hồi tưởng trên là cảnh quay hẳn hoi hay chỉ mới nằm trên kịch bản, nhưng hẳn nó phải là một cảnh phim đầy ám ảnh về gã hề Pennywise đối với thị trấn Derry. Có lẽ đạo diễn Andy Muschetti đã cắt bỏ cảnh này vì nó quá khủng khiếp, hoặc do ông muốn giữ lại sự bí ẩn về nguồn gốc của Pennywise. Đã có một cuộc thảo luận về việc giữ lại những cảnh quay đã bị cắt khỏi bản chiếu rạp, hồi phục nó trong bản DVD/Bluray, thế nên hãy chờ xem cảnh phim đáng sợ kia có thực hiện hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất