Phim Ảnh

Yokohama Ryuusei mạnh mẽ vượt qua đau đớn để hoàn thành vai diễn trong 'Cheer Boys!!'

Natsumi
Chia sẻ

Có lẽ không ít fan của nam diễn viên Yokohama Ryuusei sẽ cảm thấy xót xa khi biết được thông tin này.

Phim điện ảnh Chia Danshi (tên tiếng Anh: Cheer Boys!!, tạm dịch: Những chàng trai cổ động!!) đã có một buổi chiếu hoàn thành phim vào thứ Hai ngày 15/04/2019. Tham dự sự kiện có bảy diễn viên của bộ phim bao gồm Yokohama Ryuusei, Nakao Masaki, Asaka Koudai, Seto Toshiki, Iwaya Shogo, Sugawara Ken, Kodaira Daichi cùng đạo diễn phim Kazama Hiroki.

Trong phim, Yokohama Ryuusei vào vai nam sinh viên đại học năm nhất Bando Haruki. Haruki tập Judo từ khi còn nhỏ nhưng vì một chấn thương đã khiến cậu phải từ bỏ môn thể thao này. Người bạn thân từ thời thơ ấu của cậu, Hashimoto Kazuma do Nakao Masaki thủ vai sau đó cũng rời bỏ Judo và rủ Haruki Bando thành lập nhóm cổ động Breakers. Cùng với những thành viên khác, họ đã dốc hết sức vượt qua nhiều rắc rối và xung đột để tạo nên những màn biểu diễn tuyệt vời tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết tuổi trẻ.

Nếu như Haruki đau đớn vì chấn thương trên phim thì ngoài đời Yokohama Ryuusei cũng bị thương nghiêm trọng. Trên sân khấu giao lưu với khán giả, nam diễn viên Asaka Koudai đã tiết lộ Yokohama đã bị thương nặng ngay trước ngày có lịch quay phim nhưng Yokohama không muốn lãng phí nỗ lực chăm chỉ suốt ba tháng của mọi người nên đã uống rất nhiều thuốc giảm đau và gắng hết sức hoàn thành vai diễn. Mặc dù Yokohama một mực nói chuyện không có gì to tát nhưng các bạn diễn thực sự thấy đó là vấn đề nghiêm trọng.

Phim sẽ chính thức khởi chiếu tại Nhật Bản từ ngày 10/05/2019. Nếu có cơ hội thưởng thức bộ phim, các bạn hãy chia sẻ cảm nhận với SAOStar nhé!

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất