Phim Ảnh

Xem 'Annabelle' mà cứ cười hoài: Tất cả là tại Linda

Tố Quyên
Chia sẻ

Con búp bê Annabelle bị ám là chuyện ai cũng biết, song biểu cảm của Linda do Lulu Wilson thủ vai mới là thứ đưa khán giả đi đến bất ngờ.

Thường thì các nhân vật khi trông thấy ma quỷ sẽ tỏ ra hoảng loạn, riêng cô nàng lại luôn giữ được sự “tỉnh bơ”. Những phân đoạn mà bé gái đối mặt với Annabelle đều khiến con búp bê cuồng sát bất đắc dĩ trở thành… vai gây hài bởi sự bá đạo của mình.

Cùng điểm qua những biểu cảm hay ho của Linda trong Annabelle: Creation nhé:

Xuyên suốt cả bộ phim con búp bê bị ám chỉ được giao nhiệm vụ di chuyển chỗ này chỗ khác để liếc người ta. Nhưng đối mặt Linda thì búp bê ma ám thường xuyên bị ăn hành .Vừa chuẩn bị giường chiếu để thủ thỉ tâm tình với em gái xinh Janice, bé Beo đã bị Linda cầm cây súng bắn banh bắn trẹo cổ.

Chưa kể bé Beo còn thảm đến mức bị Linda lôi cổ ra ngoài đồng để quăng thẳng xuống giếng. Phân cảnh cô bé ôm búp bê Annabelle, chạy giữa cánh đồng vào nửa đêm, ném món đồ chơi bị ma ám đó xuống giếng để cứu bạn đã gây ấn tượng lớn với người xem.

Trailer phim Annabelle: Creation.

Khuôn mặt “vô số tội” của Beo khi bị Linda lôi đi giữa đêm như kiểu: “Tao đâu có làm gì, tao chỉ nhìn thôi mà” sẽ khiến người xem không khỏi vừa sợ vừa thương cho Beo.

Cách tốt nhất để không bị ma ám là gì? Lỡ có nhìn thấy ma rồi thì nằm ngủ quên luôn tới sáng. Có lẽ trong vũ trụ điện ảnh, khó ai có độ “cứng” hơn được Linda khi cô bé dám nằm ngủ chung với con ma tầng dưới tới sáng. Bởi vậy mà chuyện nửa đêm dám vác Beo đem ném xuống giếng khiến em nó còn phải ngỡ ngàng là hành động chỉ có thể là của Linda.

Sự can đảm của Linda khi đối mặt với quỷ dữ đã làm nên tình nhiều huống nghẹt thở nhưng vẫn rất hài hước và đáng yêu. Như trong phân đoạn chạy trốn khỏi sự truy sát của cô bạn bị quỷ ám Janice, Linda đã chui vào cái tủ dùng để nhốt linh hồn quỷ dữ, không ngờ Beo cũng có mặt trong đó. Như người khác đã chết khiếp vì sợ nhưng Linda thì không hề nhé, em nó còn thò tay thử vặn cổ Beo nữa cơ, thật quá bá đạo mà!

Đến cao trào cuối phim, quỷ dữ tức giận. Cuộc rượt đuổi giữa thế lực tà ác và Linda diễn ra gây cấn. lúc Linda bị kẹt trong thang dây, bàn tay quỷ xuất hiện và định tóm lấy cô bé. Bất ngờ, Linda chộp ngay cái đèn pin và đập mạnh vào tay con quỷ. Khán giả được phen bất ngờ và cười sặc sụa nhận ra: ” Ơ, quỷ cũng biết đau đấy”.

Diễn xuất chân thực của Lulu Wilson đã khiến người xem không khỏi bật cười khi chứng kiến những hành động ngây ngô của Linda. Nhưng đồng thời, phim cũng đem lại sự rùng rợn với khuôn mặt tỉnh ruồi đầy ám ảnh của cô bé. Annabelle: Creation là thành công tiếp theo của sao nhí trong dòng phim kinh dị. Trước đó cô bé từng gây ấn tượng với khán giả với nhân vật Doris trong Ouija: Origin of Evil.

Ngôi sao nhí đã “gây choáng” cho người xem chỉ với một màn đối thoại tưởng chừng như rất đơn giản với nhân vật bạn trai của chị gái. “Anh có biết cảm giác bị siết cổ đến chết không?” - lời thoại cho đến giờ vẫn khiến nhiều người ám ảnh. Trong hình dáng nhỏ bé và xinh xắn, ánh mắt Doris đột nhiên trở nên tàn ác và ma mị tột cùng, cùng với tông giọng trầm đến đáng sợ, cô bé đã tường thuật rành mạch, rõ ràng từng chi tiết của quá trình bị thắt cổ đến chết. Màn nhập vai xuất thần của Lulu Wilson đã khiến người xem thực sự “rợn cả tóc gáy”.

Nhân vật cô bé bị quỷ ám Doris qua diễn xuất tài tình của sao nhí Lulu Wilson đã lọt vào danh sách những em bé đáng sợ nhất trên màn ảnh rộng năm 2016. Bên cạnh diễn xuất, cô bé 12 tuổi này còn có niềm đam mê với viết truyện ngắn và kịch bản phim. Trong thời gian sắp tới, sao nhí tài năng này sẽ lại có dịp tái ngộ với khán giả trong một bộ phim kinh dị khác là Slumber.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Quyên

Tin mới nhất