Phim Ảnh

'Wonder Woman 1984': Rò rỉ bức ảnh của Diana Prince và Steve Trevor trong những năm 80

Theo Movieweb
Chia sẻ

Các fan của vũ trụ điện ảnh DC đang vô cùng nóng lòng chờ đến ngày các rạp phim trên toàn thế giới được hoạt động trở lại để có thể gặp lại "chị Đại" Diana trong bộ phim Wonder Woman 1984

Trailer phim Wonder Woman 1984

Hiện tại có rất nhiều người mong đợi sự trở lại của bộ phim Wonder Woman 1984, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 14/8 tới. Dù tính tới nay, gần như tất cả các hãng phim trên toàn thế giới đều đang phải ngưng sản xuất bởi lệnh cách ly của chính phủ, tuy nhiên, điều này không thể căn cản Warner Bros tiếp tục nảy ra những ý tưởng mới để quảng bá cho những sản phẩm của mình.

Gần đây, một bức hình mới, được cho là một phân đoạn trong phim đã xuất hiện và được lan truyền khá nhiều trên các mạng xã hội. Tấm hình được đăng tải kèm với đoạn phỏng vấn của nữ đạo diễn Parry Jenkins, khi cô giải thích về mối liên hệ giữa bộ phim sắp ra mắt và phần đầu của Wonder Woman đã được công chiếu trước đó.

Nữ đạo diễn Parry Jenkins

“Đã có một khoảng thời gian có rất nhiều người tỏ ra khá khó chịu, và họ liên tục hỏi rằng 'Đây không phải là Wonder Woman phần 2 sao? Đây là một bộ phim làm lại à?' Xin khẳng định lại, chính là đây là phần phim tiếp theo của Wonder Woman phần đầu. Tuy nhiên, tôi cũng có một lưu ý, đó là phần 2 này sẽ không có quá nhiều thứ tách biệt khỏi phần đầu, nhưng đây là một phần phim hoàn toàn mới. Khi xem trailer, các bạn có thể cảm nhận được.”

'Cách kể chuyện, khâu hình ảnh, cảm giác, bối cảnh của Wonder Woman 1984 đều sẽ hoàn toàn khác so với phần đầu, và đây chính là yếu tố tiên quyết. Dù cho những diễn biến của phần này sẽ mà một câu chuyện độc lập, nhưng quá trình phát triển nhân vật vẫn sẽ được chúng tôi tiếp nối.”

Quay lại với tấm hình được rò rỉ trước đó, người xem có thể thấy Diana PrinceSteve Trevor đang sử dụng một chiếc điện thoại công cộng tại một quốc gia thuộc vùng Trung Đông. Diana trông có vẻ như đang rất lo lắng, trong khi đám đông xung quanh họ thì có vẻ như đang tập trung nhìn thứ gì đó.

Có vẻ như hãng phim vẫn sẽ giữ nguyên chủ đề của Wonder Woman trong những lần cô xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh DC mở rộng. Diana sẽ lại tiếp tục xuất hiện trước công chúng mỗi khi có mối nguy hiểm nào đe dọa cho sự an nguy của họ.

Trong những diễn biến của phần đầu của bộ phim riêng, Wonder Woman đã xuất hiện tại trái đất, hay nói đúng hơn là thế giới của con người trong thời kì thế chiến thứ 2. Đối với 2 lần tập hợp trong hàng ngũ Justice League là Batman V SupermanJustice League, cô đã cùng những người đồng đội của mình chiến đấu với DoomsdaySteppenwolf.

Trong bộ phim Wonder Woman 1984, có vẻ như bối cảnh của bộ phim sẽ diễn ra trong khoảng thời gian của cuộc chiến tranh lạnh giữa Nga và Mỹ, dù cho vẫn chưa có bất kì thông tin nào từ phía Warner Bros xác nhận rằng mốc thời gian này sẽ là trọng điểm của bộ phim, nhưng với những gì mà khán giả đã được thấy qua trailer của bộ phim, thì đó chính là khả năng cao nhất.

Bộ phim Wonder Woman 1984 dự kiến sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 14/8 tới, nếu dịch bệnh COVID-19 không có bất kì diễn biến nào phức tạp thêm.

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất