Phim Ảnh

'Wonder Woman 1984': Những siêu năng lực và trang bị mới mà Diana sẽ sở hữu?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

"Wonder Woman 1984" sẽ tiếp tục câu chuyện của Diana và mang tới cho nhân vật này những sức mạnh và trang phục hoàn toàn mới.

Trailer “Wonder Woman 1984”.

Lần đầu xuất hiện trong Batman v Superman: Dawn of Justice, nhưng phải đến Wonder Woman vào năm 2017, nhân vật cùng tên do Gal Gadot thủ vai mới thực sự trở thành một hiện tượng trên toàn thế giới. Với thành công vang dội như vậy, nhà sản xuất nhanh chóng lên kế hoạch cho phần tiếp theo với tên gọi chính thức là Wonder Woman 1984 – tiếp tục để đạo diễn Patty Jenkins khám phá câu chuyện về nữ thần vùng Amazon.

Thay vì lấy bối cảnh trong thời đại ngày nay, phần tiếp theo của Wonder Woman sẽ được lấy bối cảnh vào những năm 1984. Bộ phim sẽ đưa khán giả khám phá cuộc sống của Diana sau 40 năm (kể từ cuối phần đầu tiên), với sự xuất hiện của Maxwell Lord (Pedro Pascal) và Barbara Ann Minerva hay còn gọi là Cheetah (Kristen Wiig). Chưa dừng lại ở đó, bộ phim còn hấp dẫn hơn khi bất ngờ đưa Steve Trevor (Chris Pine) trở lại.

Theo nhà sản xuất tiết lộ, Wonder Woman 1984 sẽ không chỉ kể về cuộc sống của Diana mà nó sẽ khám phá thêm những sức mạnh tiềm ẩn của cô. Kể từ khi được sinh ra trên Themyscira với tư cách là con gái của Hippolyta và Zeus, Diana đã mạnh hơn rất nhiều các nữ binh ở Amazon. Cô đã được huấn luyện từ khi còn nhỏ với nhiều hình thức chiến đấu khác nhau, cùng cung tên và kiếm. Vậy trong Wonder Woman 1984, công chúa Diana sẽ có thêm những vũ khí và trang phục nào? Cùng xem nhé.

Bộ áo giáp dát vàng

Wonder Woman nổi tiếng với bộ đồ kết hợp giữa màu đỏ, xanh da trời và vàng, nhưng điều đó sẽ thay đổi trong phần tiếp theo. Cụ thể, trong trailer của Wonder Woman 1984, người hâm mộ đã nhìn thấy Diana khoác lên mình Golden Eagle Armor (bộ đồ dát vàng) cùng một đôi cánh. Bộ giáp này sẽ không mang lại cho nhân vật này bất kỳ sức mạnh mới nào, nhưng nó sẽ giúp bộ phim tạo được cảm giác mới mẻ cho người xem.

Golden Eagle Armor lần đầu được giới thiệu trong cuốn truyện Kingdom Come vào năm 1996 – khi Lex Luthor tập hợp các nhân vật phản diện trên trái đất để chiến đấu chống lại Justice League. Biết rằng chiến tranh chắc chắn sẽ xảy ra, Diana đã lấy Bộ giáp dát vàng từ căn cứ của cô để sẵn sàng tham chiến. Rất có thể Wonder Woman 1984 sẽ không dựa vào cốt truyện tranh trên, nhưng có thể khi Diana sử dụng bộ đồ này, cô đang phải đối mặt với một vấn đề khá nghiêm trọng.

Tối ưu khả năng chiến đấu bằng Lasso of Truth

Đoạn trailer của Wonder Woman 1984 cũng đã tiết lộ rõ rằng Diana sẽ có khả năng chiến đấu điêu luyện hơn rất nhiều, đặc biệt là khi sử dụng Lasso of Truth (dây thừng sự thật). Từ trước đây, nó đã là vũ khí lợi hại nhất của Diana và nó có thể giúp cô vừa kiểm soát và lấy sự thật từ bất cứ ai. Nhưng ở trong Wonder Woman 1984, trình độ sử dụng sợi dây thừng này của Diana đã tăng lên đáng kể. Cô ấy đã dùng nó để đánh lại kẻ thù, nắm gọn các vật thể gần sợi dây.

Điều khiển các tia sét

Không chỉ nâng cấp khả năng sử dụng dây thừng sự thật của Diana, Wonder Woman 1984 cũng mang tới cho nhân vật này một khả năng thậm chí còn không có trong truyện tranh hay bất kỳ bộ phim nào khác. Đoạn trailer của nó cho thấy Diana có thể sử dụng những tia sét làm phương tiện để chiến đấu. Cô ấy có thể bắt lấy những tia sét này bằng sợi dây thừng sự thật và sau đó chiến đấu với kẻ thù.

Với việc là con gái của thần Zeus – thần của bầu trời, Diana hoàn toàn có thể có khả năng sử dụng sấm sét như một thứ vũ khí của mình.

Máy bay vô hình

Đúng như dự đoán, Wonder Woman 1984 đã giới thiệu chiếc máy bay vô hình của Diana. Trước đây, người hâm mộ đã dự đoán vật dụng này sẽ được đưa vào phim trong tương lai và giả thuyết ấy nổi tiếng đến mức đã có một đoạn video mô tả cách nhân vật này sử dụng nó. Trong trailer, khán giả nhìn thấy DianaSteve đang ngồi trong buồng lái của một loại máy bay phản lực nào đó để xem pháo hoa nổ xung quanh. Hiện tại, khán giả chưa được nhìn thấy thiết kế phía ngoài của chiếc máy bay này.

Khả năng bay

Khán giả cũng có sẽ được nhìn thấy Diana bay “đúng cách” trong Wonder Woman 1984. Trước đây, cô ấy từng thực hiện các cú nhảy xa và thậm chí bay lên một chút ở phần cuối của Wonder Woman nhưng tất cả không phải chiêu thức bay thực sự. Phần tiếp theo này, Diana có vẻ đã biết bay. Mặc dù Wonder Woman không thể bay khi xuất hiện lần đầu trong truyện tranh, nhưng theo thời gian, cô dần học được khả năng mới này. Việc cô bay cao, bay xa trên màn ảnh rộng trong thời gian tới là điều hoàn toàn khả thi.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất