Phim Ảnh

Loạt series của Marvel trên Disney+: WandaVision chính thức đóng máy, She-Hulk khởi quay vào tháng 11/2020!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, WandaVision đã chính thức đóng máy, bước sang giai đoạn hậu kỳ và sẵn sàng ra mắt vào cuối 2020. Còn She-Hulk sẽ chính thức khởi quay vào tháng 11/2020

Cuối tuần qua, các diễn viên và đoàn làm phim cho series WandaVision đã tập hợp tại một quán bar để kỷ niệm ngày đóng máy chính thức của bộ phim. Bữa tiệc được tổ chức tại Skyline Park - một nhà hàng chuyên tổ chức tiệc tùng ở Old Fourth Ward tại Atlanta, gồm rất nhiều trò chơi từ sân golf mini đến các trò chơi lễ hội,…

Đoàn làm phim và dàn diễn viên ăn mừng sau khi hoàn thành quá trình quay phim.

Trước đó, người hâm mộ đã có cái nhìn đầu tiên về series WandaVision trong đoạn quảng cáo tại Super Bowl của Marvel. Và gần đây, nam diễn viên Paul Bettany thủ vai Vision cũng chia sẻ về việc tham gia bộ phim này: “Tôi sẽ trở lại trong WandaVision… Tôi rất ngưỡng mộ Kevin Feige, anh ấy đã rất mạo hiểm để tạo ra series này….Và người hâm mộ sẽ không phải chờ đợi lâu nữa đâu… họ sẽ được nhìn thấy nó sớm thôi và chắc chắn họ sẽ thích nó.”

Trailer nhá hàng các show của Marvel trên Disney+

Ngoài WandaVision, một số series khác của Marvel dự kiến phát hành trên Disney + cũng đã được lên sẵn lịch ra mắt như The Falcon và The Winter Soldier vào tháng 8/2020, Loki vào mùa xuân năm 2021, What If? Vào mùa hè năm 2021 và Hawkeye vào mùa thu năm 2021. Thế nhưng, ba series lần lượt là Ms. Marvel, Moon Knight She-Hulk vẫn chưa được xác nhận ngày ra mắt chính thức.

She-Hulk

Trong thời gian đây, một số nguồn tin đáng tin cậy đã tiết lộ rằng bộ phim đang hoàn thành kịch bản và quá trình tiền sản xuất để sẵn sàng sản xuất vào tháng 11 này. Nếu có lịch trình sản xuất tương tự như WandaVision, She-Hulk có khả năng sẽ phát hành tháng 12/2021. Thật trùng hợp, series Moon Knight cũng sẽ bắt đầu quay vào tháng 11 tới và điều đó có nghĩa là cả hai chương trình sẽ cạnh tranh nhau để có được ngày phát hành vào năm 2021.

Như đã nói ở trên, Loki, What If…? và Hawkeye đã sẵn sàng ra mắt vào năm 2021, thế nên, trừ khi Marvel Studios chuyển ngày phát hành như WandaVision - có vẻ như ít nhất một trong hai bộ phim bắt đầu sản xuất vào tháng 11 sẽ được đẩy sang năm 2022. Đến thời điểm hiện tại, khán giả chưa biết ai sẽ vào vai nữ chính của She-Hulk nhưng Mark Ruffalo có khả năng rất lớn sẽ trở lại với vai Bruce Banner - em họ của Jennifer Walter/She-Hulk trong phim này.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất