Phim Ảnh

Vũ Cát Tường, Huỳnh Anh, Karik háo hức xem 'Ngộ Không Kỳ truyện'

Dx3
Chia sẻ

Họp báo ra mắt phim "Wukong - Ngộ Không Kỳ truyện" đã diễn ra vào tối 11/07 có sự tham gia của Vũ Cát Tường, Huỳnh Anh, Karik, Thịnh Vinh...

Tối ngày 11/07 vừa qua, bộ phim bom tấn Hoa ngữ Wukong (tên tiếng Việt: Ngộ Không Kỳ truyện) đã chính thức diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội trong sự mong đợi của nhiều khán giả dành cho bộ phim này. Dựa trên câu chuyện về Tôn Ngộ Không mà nhiều khán giả đã quen thuộc, đạo diễn Quách Tử Kiện đã mang đến một góc nhìn mới dành cho bộ phim này với dàn diễn viên thuộc hàng “nhất phẩm” về ngoại hình: Bành Vu Yến, Nghê Ni, Dư Văn Lạc, Âu Hào, Trịnh Sảng…

Fanclub của Trịnh Sảng bày tỏ sự hâm mộ với cô nàng xinh đẹp này.

Huấn luyện viên The Voice Kid 2017 - Vũ Cát Tường xuất hiện với gout thời trang thanh lịch, ấn tượng. Hiện nay giọng ca Cô gái ngày hôm qua đang tập trung cho vai trò Huấn luyện viên của mình cùng với Soobin Hoàng Sơn, Hương Tràm và Tiên Cookie.

HLV The Voice Kid 2017 đầy cá tính trên thảm đỏ.

Góp mặt trong buổi họp báo ra mắt Wukong chính là diễn viên Huỳnh Anh. Sau khi chia tay với Á hậu Hoàng Oanh, nam diễn viên tập trung nhiều hơn vào công việc của mình. Vài lần tình cờ gặp lại Hoàng Oanh trong sự kiện, hai người vẫn vui vẻ trò chuyện với nhau như những người bạn.

Nam diễn viên Huỳnh Anh vui vẻ đến xem Wukong.

Anh chàng vẫn luôn giữ vẻ phong độ của mình.

Nam rapper nổi tiếng Karik thể hiện sự hâm mộ của mình đối với các dòng phim truyền kỳ, thần thoại như Tây Du Ký. Có mặt từ khá sớm, tham gia vào các hoạt động của chương trình, Karik khiến nhiều người yêu mến hơn vì sự gần gũi của anh.

Karik

Bên cạnh đó, buổi ra mắt phim còn đón tiếp Thịnh Vinh - anh chàng trong Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, diễn viên / stylist Trịnh Tú Trung cùng học trò của anh - Fame Chí Thành (X-factor).

Thịnh Vinh

Trịnh Tú Trung và Fame Chí Thành.

Wukong chính thức khởi chiếu từ 14/07 trên toàn quốc

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin mới nhất