Phim Ảnh

Vô số thử thách Bae Suzy sẽ gặp phải khi nhận lời sánh vai cùng Ha Jung Woo trong phim điện ảnh mới

Phương Thảo
Chia sẻ

Đóng cặp và học hỏi cùng những đàn anh thực lực, tự thử thách bản thân với thể loại phim chính trị, hành động, ngôi sao sinh năm 1994 có khả năng xóa tan hoài nghi của khán giả và khẳng định lại khả năng diễn xuất trên màn ảnh rộng - một sân chơi lớn và khó tính hơn nhiều lần.

Bae Suzy là tân binh điện ảnh vụt sáng thành sao sau bộ phim Dream High, cô nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ khán giả bởi vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng và màn thể hiện tự nhiên trong phim. Từng bước dấn thân vào sự nghiệp âm nhạc, điện ảnh và đóng quảng cáo, người đẹp sinh năm 1994 trở thành hình mẫu điển hình cho thế hệ nghệ sĩ trẻ đa năng. Không những thế, mối tình với nam tài tử Lee Min Ho càng giúp tên tuổi của Suzy thêm phần nổi tiếng.

Tuy nhiên, khởi đầu sự nghiệp thuận lợi không giúp Suzy thành sao sáng trên con đường đóng phim. Dù đã có những bước tiến nhất định trong sự nghiệp âm nhạc, nhưng ở mảng diễn xuất, người đẹp sinh năm 1994 vẫn “dậm chân tại chỗ”. Thậm chí, những dự án truyền hình của Suzy liên tục bị so sánh với Dream High - bộ phim chào sân điện ảnh rất thành công của Suzy. Năm 2016, phim Yêu không kiểm soát của Suzy và Kim Woo Bin trở thành “bom xịt” trước sự ngỡ ngàng của công chúng. Cụ thể, “Tình đầu quốc dân” tuy có với nhan sắc nổi bật nhưng lại không cho thấy được dấu ấn của riêng mình khi vào vai Noh Eul.

Trở lại mảng phim truyền hình với bộ phim Khi nàng say giấc, Suzy đóng cặp cùng nam diễn viên Lee Jong Suk. Dự án phim truyền hình được khán giả đón nhận mạnh mẽ ngay ở những tập đầu tiên. Điều đó khiến người hâm mộ không khỏi kì vọng rằng, Khi nàng say giấc sẽ trở thành bước ngoặt diễn xuất của người đẹp sinh năm 1994. Tuy nhiên, phim nhanh chóng giảm sức hút trong các tập sau. Nhân vật của Suzy cũng chưa chạm đến được trái tim người xem, dù sở hữu một tạo hình ngời sáng, làm rung động lòng người…

Chưa thực sự tỏa sáng trong lĩnh vực phim truyền hình, song Suzy đã vội vã lấn sân sang điện ảnh với dự án phim BaekDu Mountain. Sau khi “tình đầu quốc dân” xác nhận tham gia bom tấn màn ảnh rộng này, truyền thông và công chúng xứ sở kim chi không khỏi bàn tàn và đa số khán giả đều thể hiện sự hoài nghi. Tại đây, nữ diễn viên sinh năm 1994 sẽ có cơ hội hợp tác cùng dàn diễn viên khủng như Lee Byung Hun, Ha Jung Woo, Ma Dong Seook, Jeon Hye Jin, và hóa thân thành vợ của một điệp viên Nam Hàn, đóng cặp cùng nam tài tử Ha Jung Woo.

Bộ phim BaekDu Mountain là một trong số những dự án phim điện ảnh được khán giả đại chúng trông đợi bậc nhất trong năm 2019, bởi đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của “biên kịch vàng” Kim Eun Sook sau thành công của phim truyền hình Mr. Sunshine. Lần này, mẹ đẻ Goblin sẽ kết hợp cùng đạo diễn Kim Yong Hwa, người từng đứng sau tiếng vang của tác phẩm With Gods.

Không những thế, tác phẩm còn quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng với những thế mạnh khác nhau, đó là nam tài tử thực lực Lee Byung Hun trong vai điệp viên Bắc Hàn, diễn viên “lành nghề” vừa làm mưa làm gió với Thử thách thần chết Ha Jung Woo - điệp viên Nam Hàn và ngôi sao hành động Ma Dong Seok. Cùng với dàn cast chất lượng, BaekDu Mountain còn là một trong số ít dự án điện ảnh xứ sở kim chi được đầu tư kinh phí lên đến hơn 20 tỷ won, tương đương với 41 tỷ VNĐ.

Nam tài tử Ha Jung Woo

Không phải là những bộ phim tình cảm - lãng mạn như các tác phẩm truyền hình mà “tình đầu quốc dân” Bae Suzy tham gia trước đây, BaekDu Mountain là câu chuyện về cuộc chiến căng thẳng giữa hai miền Nam - Bắc Hàn. Do đó, thế mạnh ngoại hình duy nhất và những “phản ứng hóa học” cùng bạn diễn nam không còn có thể giúp ngôi sao 25 tuổi tỏa sáng như trong Dream High, Yêu không kiểm soát hay Khi nàng say giấc nữa. Thay vào đó, khả năng diễn hành động và bộc lộ cảm xúc, nội tâm nhiều chiều sâu mới là điều mà diễn viên cần có.

Bên cạnh đó, không ít người xem lo ngại rằng, việc đứng chung cùng dàn diễn viên kì cựu như Lee Byung Hun, Ma Dong Seok, và đặc biệt là sánh đôi cùng nam tài tử kì cựu Ha Jung Woo sẽ khiến ngôi sao trẻ Suzy trở nên lép vế, thậm chí thành “bình hoa di động” trong bom tấn điện ảnh 20 tỷ won này.

Mặt khác, BaekDu Mountain cùng với vai diễn nặng ký trong phim cũng có thể trở thành cơ hội đưa tên tuổi Suzy tỏa sáng ở con đường diễn xuất. Đóng cặp và học hỏi cùng những đàn anh thực lực, tự thử thách bản thân với thể loại phim chính trị, hành động, ngôi sao sinh năm 1994 có khả năng xóa tan hoài nghi của khán giả và khẳng định lại khả năng diễn xuất trên màn ảnh rộng - một sân chơi lớn và khó tính hơn nhiều lần.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất