Phim Ảnh

Vin Diesel cho rằng 'Fast & Furious 10' có thể sẽ chia thành 2 phần

Theo gamesradar
Chia sẻ

Dù bom tấn "Fast & Furious 9" vẫn chưa được công chiếu, nhưng những tin đồn về tương lai của thương hiệu điện ảnh to lớn bậc nhất này đang là thứ được rất nhiều người quan tâm.

Mới đây đã có rất nhiều tin đồn xuất hiện, chủ yếu xoay quanh vũ trụ này, từ việc sẽ có Hobbs and Shaw phần 2, hay một phần ngoại truyện khác gồm toàn những nhân vật nữ. Mới đây, nam diễn viên Vin Diesel đã hé hộ rằng, phần 10 trong chuỗi phim Fast & Furious có thể chia làm 2 phần.

Có thể sẽ có một phần ngoại truyện gồm toàn những nhân vật nữ

“Hobbs and Shaw 2” cũng đang được bật đèn xanh

Chia sẻ với tờ Total Film, nam diễn viên Vin Diesel, người thủ vai nam chính trong series cho biết: “Tôi đã bắt đầu lên kế hoạch cho phần 10 trước cả quá trình ghi hình cho bộ phim F9. Vũ trụ điện ảnh này giờ đây vô cùng rồng lớn và có rất nhiều câu chuyện đáng để được khai thác. Ngoài ra, những phần phim rời cũng sẽ được phát triển trong thời gian tới, đó là một điều không thể tránh khỏi. Hãng phim Universal đáng để nhận được điều này, bởi họ đã đầu tư rất nhiều vào thương hiệu này, và đáp lại những gì mà họ đã cống hiến là một điều nên làm. Đối với các fan, Fast 10 phần 1 và 2 có lẽ sẽ là cái kết, nhưng sẽ thật tuyệt nếu vũ trụ điện ảnh này được tiếp tục kéo dài trong nhiều thế hệ nữa.”

Nam diễn viên Vin Diesel

Nói đến phần ngoại truyện, thương hiệu này đã có cho mình một bom tấn vô cùng thành công vào năm ngoái, đó chính là Hobbs & Shaw với sự góp mặt của hai ngôi sao Dwayne “The Rock” JohnsonJason Statham. Bộ phim đã nhanh chóng thu về 760 triệu USD trên toàn thế giới, tạo tiền đề cho nhà sản xuất tiếp tục phát triển những phần tiền truyện mới.

Phần ngoại truyện đầu tiên vô cùng thành công của thương hiệu phim đình đám này

Một số hình ảnh trong phim:

Nam diễn viên Vin Diesel, đạo diễn Justin Lin cùng dàn diễn viên Michelle Rodriguez, John Cena, và Jordana Brewster sẽ góp mặt trong phần 9 của thương hiệu này. F9 sẽ chính thức được công chiếu vào ngày 22/05 tới tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Trailer phim “F9”.

Chia sẻ

Theo

gamesradar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất