Phim Ảnh

Viên đá vô cực nào có thể còn xuất hiện trong giai đoạn 4 của MCU

Theo Screenrant
Chia sẻ

Dù dòng thời gian hiện tại của MCU không còn sự tồn tại của những viên đá vô cực, nhưng các fan chắc chắn vẫn sẽ còn chạm mặt những viên đá mạnh nhất vũ trụ này

Dù cho vũ trụ điện ảnh Marvel đã nói lời kết với Infinity Saga với sự kiện Avengers: Endgame, và người xem cũng đã thấy 6 viên đá vô cực bị chính Thanos phá hủy, tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng sẽ không xuất hiện trong tương lai, hay chính xác hơn, là trong giai đoạn 4 của vũ trụ điện ảnh này.

Viên đá không gian – Series Loki

Trong bộ phim Avengers: Endgame, Iron Man, Captain America, HulkAnt Man đã trở về quá khứ, hay chính xác hơn là New York năm 2012 để lấy viên đá không gian. Tuy nhiên, một vài rắc rối đã xảy ra, và cái kết là Loki của thời điểm này đã trộm lấy viên đá Không gian và biến mất.

Loki bị Thanos giết

Marvel cho biết, nhân vật chính trong loạt phim Loki được chiếu trên kênh Disney+ trong tương lai, chính là kẻ đã trốn thoát với viên đá không gian tại năm 2012. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu, bởi vị thần lừa gạt ở mốc thời gian hiện tại đã bị Thanos giết ngay đầu sự kiện Infinity War.

Viên đá Tâm trí – Series WandaVision

Wanda và Vision sẽ có cho mình một series riêng vào năm sau, cũng được chiếu trên kênh truyền hình trực tuyến Disney+. Dù trong sự kiện Infinity War, viên đã này đã bị Thanos kéo ra khỏi từ trán của Vision, khiến anh chết ngay lập tức, nhưng với việc nhân vật này dự kiến được trở lại trong tương lai, thì viên đá kia chắc chắn cũng sẽ có số phận tương tự như vậy.

Thanos giết Vision

Ngay từ ban đầu, Vision đường tạo nên từ trí thông minh nhân tạo của công ty Stark, cùng với sự kết hợp giữa 2 nhà khoa học đại tài là Bruce BannerTony Stark, kèm theo đó là sức mạnh vô cực của viên đá Tâm trí, vậy nên nếu nhân vật này trở lại trên màn ảnh nhỏ, thì gần như chắc chắn là người xem sẽ lại được thấy viên đá này trên trán của anh.

Viên đá thời gian – Phim Doctor Strange In The Multiverse Of Madness

Viên đá Thời gian có lẽ là vũ khí mạnh nhất của Doctor Strange, pháp sư đáng gờm trong vũ trụ điện ảnh Marvel ở thời điểm hiện tại. Trong phần phim rời của nhân vật này, người xem đã thấy Doctor Strange sử dụng sức mạnh của viên đá để nhốt tên quái vật Dormammu vào một vòng lặp thời gian vô hạn. tuy nhiên, thật tiếc là trong 2 trận chiến lớn là Infinity War và Endgame, anh hầu như không sử dụng viên đá.

Doctor Strange giao nộp viên đá thời gian

Cùng chịu chung số phận, viên đá thời gian cũng đã bị Thanos phá hủy sau khi hắn đã hoàn thành tâm nguyện quét tan một nửa dân số trên toàn vũ trụ. Tuy nhiên trong tương lai, Doctor Strange dự kiến sẽ là một trong những Avengers đầu tiên khám phá về đa vũ trụ, và hoàn toàn có khả năng anh sẽ tìm thấy viên đá thời gian trong một thực tại khác.

Viên đá sinh hồn (Soul Stone) – Guardians Of The Galaxy Vol. 3

Thật ra thì Guardians Of The Galaxy Vol. 3 chưa chắc sẽ nằm trong giai đoạn 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel, bởi ngày ra mắt hay thậm chí là kịch bản của bộ phim hiện tại vẫn chưa có. Tuy nhiên, việc Thanos đã hy sinh Gamora trong Infinity War để có được viên đá linh hồn, nên rất có thể, sự tồn tại của cô trong mốc thời gian gốc có ảnh hưởng trực tiếp đến liên đá mạnh mẽ này.

Thanos hy sinh Gamora

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất