Phim Ảnh

Venom 2 và Morbius sẽ liên kết với vũ trụ điện ảnh Marvel và cả Spider Man nhiều hơn

Theo Movieweb
Chia sẻ

Sony đang thật muốn các fan của mình biết rằng 2 bộ phim Morbius và Venom 2 có mối liên quan mật thiết với cả Spider Man lẫn vũ trụ MCU.

Khi bộ phim Venom lần đầu được ra mắt vào năm 2018, nhà sản xuất Amy Pascal của Sony đã khá chần chừ khi trả lời những câu hỏi rằng liệu dự án điện ảnh này có liên quan gì đến Peter Parker của Tom Holland hay không. Tuy nhiên trong những tháng gần đây, đã có rất nhiều sự thay đổi xảy đến. Việc SonyMarvel Studios đã ký một thỏa hiệp mới cho tương lai của Spider Man, và có vẻ như vũ trụ điện ảnh MCU là một yếu tố quan trọng trong bản cam kết giữa 2 bên.

Spider Man đang có cả một vũ trụ ác nhân chờ sẵn

Hiện tại, Morbius đang trong quá trình hoàn tất tại thành phố Los Angeles, và một vài hình ảnh rò rỉ tại trường quay đã được lan truyền nhanh chóng trên mạng. Một góc của tờ báo cho thấy, hiện tại Spider Man đã biến mất, còn Cletus Kasady hiện đã trốn thoát. Nếu liên kết với những gì đã xảy ra trong bộ phim Spider Man gần nhất của MCU: Far From Home, thì Peter Parker giờ đây đang phải lẩn trốn sau khi Mysterio tiết lộ thân phận thật sự của cậu nhóc, đồng thời không quên đổ hết mọi tội lỗi lên đầu cậu.

Danh tính của Peter Parker đã chính thức bị bại lộ

Tấm hình mà bộ phim Morbius rò rỉ chính là một góc của tờ nhật báo Daily Bugle với tiêu đề: Spider Man giờ đang ở đâu?

Tài khoản Instagram của Flash Thompson, người chịu trách nhiệm quảng cáo cho bộ phim Spider Man: Far From Home chính là người đã đăng tải hình ảnh này. Anh cũng cho biết, mình nhớ về cái thời mà thành phố không bị phá hủy bởi lũ ma cà rồng, người ngoài hành tinh và cả những con robot biết bay.

Đây thật sự là một bước đi vô cùng thông minh của hãng phim. Những lần nhá hàng nho nhỏ như vậy thật sự khiến các fan phải hào hứng và mong đợi những gì sắp xuất hiện trong bộ phim Morbius.

Đoạn trailer của bộ phim đã có sự xuất hiện của Adrian Toomes - The Vulture do nam diễn viên Michael Keaton đảm nhiệm. Thậm chí, đã có một tấm hình của Spider Man xuất hiện trong trailer. Sony hiện tại không hề e ngại trong việc mang Peter Parker đến với vũ trụ điện ảnh của mình để đối mặt với Vemon. Đó có vẻ như là mục tiêu cuối cùng của họ. Nếu điều này là đúng, thì Morbius sẽ là đối thủ tiếp theo của Spider Man.

Hình của Spider Man được vẽ trên một bức tường trong trailer của Morbius

Với hàng loạt những sự liên kết với vũ trụ điện ảnh Marvel được Sony đề cập tới, các fan đang thật sự đứng ngồi không yên với việc nhân vật của nam diễn viên Tom Holland có cơ hội đối mặt với hàng loạt những kẻ thủ ác sừng sỏ khác nhau.

Trailer phim Morbius

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin mới nhất