Phim Ảnh

Venom 2 lần đầu công bố video hậu trường, tiết lộ chi tiết lớn!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Venom 2 đã lộ cảnh bay nguy hiểm có thể là của Carnage/Cletus Kasady (thủ vai Woody)!

Mới đây, đoàn làm phim của Venom 2 đã chuyển đến San Francisco để quay một số cảnh quay ngoài trời. Điều này đã tạo điều kiện cho các tay săn ảnh thu về những đoạn video độc quyền - đặc biệt là cảnh bay nguy hiểm có thể là của Carnage/Cletus Kasady (thủ vai Woody). Đoạn clip mới đến từ một tài khoản trên Twitter - Doris Meier đã tình cờ bắt được cảnh một số diễn viên đóng thế đang bay từ tòa nhà xuống chiếc xe cảnh sát.

Một phân cảnh mới được quay của Venom 2.

Cụ thể hơn, trong đoạn clip hậu trường, một diễn viên đóng thế đang bế một ai đó nhảy từ rìa của một tòa nhà lên một chiếc xe bên dưới. Diễn viên đóng thế sau đó nhảy khỏi xe và tiếp đất. Có một vài câu hỏi được đặt ra qua đoạn video này là: Diễn viên đóng thế đang mặc một bộ đồ để nhà sản xuất dễ thực hiện CGI là symbiote nào?

Với việc Carnage sẽ xuất hiện trong phần tiếp theo, người hâm mộ đã đặt câu hỏi liệu Venom 2 có mạo hiểm gắn mác R hay không, đặc biệt là sau thành công vang rội của Joker của Todd Phillips. Thế nhưng điều này có thể sẽ không xảy vì nhà sản xuất lớn Avi Arad từng nói: “Người hâm mộ không nên mong đợi một bộ phim được gắn mác R trong thương hiệu này”. Và trên thực tế, kịch bản đã được chuẩn bị xong trước cả khi Joker thành công tại phòng vé.

Venom 2 sẽ ra rạp vào ngày 2/10 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất