Phim Ảnh

'Venom 2': Xuất hiện đoạn clip của Cletus Kasady - con quái vật đã thức tỉnh

Theo We Got This Covered
Chia sẻ

Cletus Kasady - Carnage, chính là nhân vật được nhiều người quan tâm nhất trong bom tấn "Venom 2" - dự án sắp được Sony ra mắt vào mùa thu năm nay.

Trailer của bộ phim Morbius vừa ra mắt cách đây không lâu, và mối liên hệ giữa bộ phim này với Spider-Man và toàn bộ Vũ trụ Điện ảnh Marvel khiến các fan quá đỗi hào hứng, và họ dường như quên mất rằng, Sony vẫn còn đó một bom tấn nữa sắp được ra mắt trong năm nay - dự án Venom 2.

Bộ phim Venom 2 dự kiến sẽ được trình làng vào mùa thu, và bây giờ chính là thời điểm hoàn hảo để nhà sản xuất bắt đầu “nhá hàng” những hình ảnh mới nhất của tác phẩm điện ảnh này. Công bằng mà nói, đội ngũ sản xuất và PR của phim đã làm rất tốt trong việc tránh bị rò rỉ những hình ảnh tại trường quay. Tuy nhiên, vẫn có ít nhiều những hình ảnh bị chụp lén trong quá trình ghi hình được lan truyền rộng rãi trên các mạng xã hội. Điều này khiến cho các fan hâm mộ, đặc biệt là những fan cuồng của Venom, thật sự hào hứng.

Trận đánh huyền thoại của Venom và Carnage sắp được đưa lên màn ảnh.

Sau hình ảnh của Cletus Kasady được chính nam diễn viên Tom Hardy chia sẻ, các fan đang nhanh chóng lan truyền một đoạn clip của Carnage trong một phân cảnh trên đường phố. Có vẻ như hắn ta đang bị cảnh sát chặn lại trên đường. Tiếc là đoạn clip đã không được đăng tải với chất lượng hình ảnh tốt nhất, vậy nên người xem chỉ có thể nhìn thấy mờ mờ khuôn mặt của các nhân vật.

Hình ảnh của Cletus Kasady được chính nam diễn viên Tom Hardy chia sẻ.

Đoạn clip được lan truyền trên Twitter.

Theo một số nguồn tin, thì trong cốt truyện của bộ phim, Eddie Brock đã phát hiện việc Cletus Kasady tấn công trại mồ côi của hắn. Hành động này cũng góp phần làm cho danh sách tội ác của Cletus Kasady dài thêm rất nhiều, và Eddie sẽ lại một lần nữa vào vai một thám tử để trả thù cho những tội ác mà Cletus đã gây ra.

Đoạn video về tội ác của Cletus Kasady và cuộc gặp mặt với Eddie Brock.

Tuy nhiên, có vẻ như Cletus Kasady không phải là kẻ thù duy nhất của Venom xuất hiện trong phần hai này. Sự xuất hiện của Shriek, bạn gái tên Cletus, cũng sẽ là một mối nguy hiểm mà Eddie phải dè chừng.

Shriek.

Bộ phim Venom 2 sẽ chính thức được công chiếu vào ngày 02/10 năm nay.

Chia sẻ

Theo

We Got This Covered

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất