Phim Ảnh

Thánh nhọ là có thật, vừa lên trường quay ngày đầu, phim Uncharted của Tom Holland đã bị ngừng sản xuất

Theo Screenrant
Chia sẻ

Sau tận 3 lần đổi đạo diễn, bộ phim Uncharted lại tiếp tục chứng minh sự xui xẻo của mình khi phải ngừng sản xuất ngay ngày đầu ghi hình

Tom Holland chia sẻ về kịch bản của Uncharted

Uncharted là cái tên tiếp theo được chuyển thể từ game. Uncharted đã chọn diễn viên Tom Holland vào vai Nathan Drake, một cậu bé vào năm 2017. Với độ tuổi của nam diễn viên, rõ ràng bộ phim Uncharted sẽ tuân theo câu chuyện gốc của nhân vật chính trong trò chơi.

Điểm qua một chút về cốt truyện, Uncharted sẽ theo chân Nathan Drake, một thợ săn kho báu chuyên nghiệp. Khán giả sẽ được theo chân cậu trên chuyến hành trình truy tìm những viên đá cổ xưa, và tất nhiên là sẽ có vô vàn những hiểm nguy và trên con đường cậu đã chọn. Bộ phim sẽ lấy bối cảnh của tựa game Uncharted phần 4.

Trước đây, Uncharted đã phải đối mặt với vô vàn những khó khăn để có thể trở thành một dự án chính thức như bây giờ. Được lên ý tưởng từ tận năm 2008, bộ phim đã phải đổi đạo diễn đến tận 3 lần. Hiện tại, Ruben Fleischer đang là cái tên đảm nhận trọng trách này.

Đạo diễn Ruben Fleischer

Chính nam diễn viên Tom Holland đã tiết lộ rằng, quá trình sản xuất của bộ phim đã bị dừng ngay trong ngày đầu tiên ghi hình, tiếp nối cho chuỗi ngày đen đuổi của dự án điện ảnh này. Do sự bùng phát và lây lan nhanh chóng của virus Corona, nên tất cả các hoạt động sản xuất và phát hành phim đều bị dời lịch. Ban đầu, Uncharted dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 5/3/2021. Nhưng giờ đây, thời gian này đã phải dời lại đến tận ngày 8/8/2021.

Poster phim do fan làm

Không chỉ mỗi Uncharted, mà hàng loạt bom tấn khác của nhà Sony cũng đã bị hoãn lịch ra mắt hay sản xuất, điển hình như Morbius, Venom 2 hay Ghostbusters: Afterlife.

Các bom tấn khác nhà Sony cũng đã bị hủy lịch chiếu

Mong là nhà sản xuất có thể vượt qua được loạt khó khăn bao trùm này để giới thiệu đến khán giả một bộ phim chuyển thể xứng tầm với những gì mà các fan đang mong đợi.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất