Phim Ảnh

Tuần phim 21-27/07: 'Cô gái đến từ hôm qua' chính thức công chiếu, 'Chiếc hộp ma quái' đối đầu 'Dunkirk'

KunnieD
Chia sẻ

Tuần này (21-27/07), "Cô gái đến từ hôm qua" chính thức ra mắt cùng với "Dunkirk", "Wish Upon"...

Cô gái đến từ hôm qua chính thức công chiếu

Sau hàng loạt suất chiếu sớm và các hoạt động quảng bá, bộ phim của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh chính thức ra mắt từ ngày 21/07. Nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả và giới chuyên môn, Cô gái đến từ hôm qua đang là niềm hy vọng phá vỡ nhiều kỷ lục của phim Việt. Bên cạnh đó, chủ đề “thanh xuân vườn trường” của bộ phim đã đưa khán giả trở về những năm 1990, nơi mà công nghệ hiện đại vẫn chưa tiếp cận.

Trailer phim Cô gái đến từ hôm qua.

Sau 4 ngày khởi chiếu sớm, phim đã mang về 14 tỷ đồng với hơn 190,000 lượt khán giả đến rạp. Phim kể về mối tình khờ khạo của cậu học trò Thư (Ngô Kiến Huy) với cô bạn cùng lớp Việt An (Miu Lê), cùng những ký ức của cậu về cô bạn nhỏ Tiểu Li (bé Hà Mi). Song song với thế giới học đường những năm 90 với những rung động đầu đời trong trẻo, bộ phim cũng phác họa một bức tranh tuổi đáng yêu, ngây ngô với những câu chuyện khiến mỗi chúng ta đều có thể bắt gặp chính mình trong đó.

Nên xem: 5/5*

Wish Upon - Khi lời nguyền đến từ những điều ước

Wish Upon (tên tiếng Việt: Chiếc hộp ma quái) kể về cuộc sống của Claire, một cô bé bất hạnh. Mẹ treo cổ tự vẫn ngay trước mặt khiến cô bé chịu ám ảnh ngay từ khi còn nhỏ. Khi lớn lên, cuộc sống của Claire cũng không khá hơn là bao khi luôn bị bạn bè trong trường bắt nạt. Tình cờ nhặt được một hộp nhạc thần kỳ, Claire được ban cho bảy điều ước. Đứng trước món quà từ trên trời rơi xuống này, cô bé đã không thể kiềm chế được bản thân.

Trailer phim Wish Upon.

Đầu tiên, Claire ước cho cô nàng đã đối xử tồi tệ với mình bị thối rửa từ từ. Mọi chuyện diễn ra đúng như mong muốn. Chỉ trong thời gian ngắn, cô bé có tiền, có được tình yêu hằng mơ ước và loại bỏ kẻ thù. Thế nhưng, khi cuộc sống trong mơ của Claire vừa mới bắt đầu, những người thân của cô lần lượt bị sát hại một cách vô cùng dã man. Cậu bạn Ryan Hui của cô bé phát hiện ra một bí mật kinh hoàng rằng, với mỗi điều ước thành hiện thực, chiếc hộp nhạc lấy mạng một người thân kẻ sở hữu.

Bộ phim kinh dị Wish Upon do John R. Leonetti làm đạo diễn. Ông cũng là người cầm trịch Wolves at the Door và siêu phẩm kinh dị Annabelle. Kịch bản phim do Barbara Marshall chấp bút. Wish Upon có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ thực lực như: Joey King của The Conjuring và ngôi sao The Maze Runner Lee Hong Ki

Nên xem: 4/5*

Dunkirk - Phim chiến tranh hấp dẫn như bom tấn hành động của Christopher Nolan

Dunkirk (tên tiếng Việt: Cuộc di tản Dunkirk) kể về chiến lược quan trong nhất của quân đội Anh trong Chiến tranh thế giới thứ hai - chiến dịch Dynamo lịch sử. Chiến dịch Dynamo do Thủ tướng Anh Winston Churchill phát động. Đây là một trong những sự kiện quân sự quan trọng nhất của Thế chiến thứ II, với mục tiêu giải cứu quân đội viễn chinh Anh tại Dunkirk, Pháp, khi họ đứng trước nguy cơ bị phát xít Đức xóa sổ. Chiến dịch Dynamo kéo dài từ 26/5 tới 4/6/1940.

Trailer phim Dunkirk.

Khi bị quân đội Đức bao vây, người Anh chỉ còn có thể tháo lui bằng đường biển. Họ sử dụng tất cả các phương tiện có trong tay, kể cả xuồng lẫn tàu đánh cá nhỏ, để thoát khỏi vòng kiềm tỏa. Và kết thúc chiến dịch, khoảng 218.000 lính Anh, 120.000 lính Pháp và Bỉ được giải cứu và 68.000 quân viễn chinh Anh bị thiệt mạng và bị bắt làm tù binh.

Nên xem: 4/5*

My Pet Dinosaur cùng câu chuyện làm bạn với khủng long

My Pet Dinosaur (tên tiếng Việt: Khi thú cưng là khủng long) kể về cuộc thử nghiệm sai xót tại một nhà máy đã khiến cho khắp thị trấn xuất hiện những con quái vật đột biến. Trong chuyến đi dã ngoại, cậu bé Jake nhặt được một quả trứng đem về nhà. Đó chính là trứng của một con khủng long, Jake và chú khủng long nhanh chóng trở thành những người bạn thân thiết. Nhưng, với đặc điểm lớn lên nhanh chóng khiến Jake khó lòng giữ kín được bí mật của cậu về con khủng long với mọi người xung quanh.

Lúc này, một tổ chức bí ẩn bắt đầu truy lùng khủng long nhằm thực hiện âm mưu xấu xa. Jake với sự giúp đỡ của những người bạn của cậu nhằm có thể bảo vệ chú khủng long khỏi mối nguy hại của tổ chức bí ẩn. Chuyến phiêu lưu lạ lùng được bắt đầu từ đây của những người bạn và chú khủng long.

Nên xem: 4/5*

First Kill và sự tái xuất của Bruce Willis cùng ngôi sao Star Wars Hayden Christensen

First Kill (tên tiếng Việt: Đòn quyết định) kể về chuyến đi săn định mệnh của Will (Hayden Christensen) và con trai Danny (Ty Shelton). Họ tình cờ cứu sống tên cướp Levi (Gethin Anthony). “Cứu vật vật trả ơn, cứu nhân nhân trả oán”, Levi đã bắt cóc Danny nhằm đe dọa Will. Will buộc lòng phải nhờ cậy đến cảnh sát trưởng (Bruce Willis) hòng giải cứu con trai mình.

Trailer phim First Kill.

Liệu tình cha con có giúp người đàn ông hiền lành này vượt qua mọi nguy hiểm để thực hiện yêu cầu của băng cướp nhằm đổi lấy sự tự do cho con trai mình?

Nên xem: 3.5/5*

Chia sẻ

Bài viết

KunnieD

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất