Phim Ảnh

Từ Spider-Man đến Thám tử Pikachu, đây là 20 bộ phim mà bạn phải xem trong mùa hè 2019 (Phần 1)

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mùa hè sẽ trở nên nóng hơn bao giờ hết với 20 bộ phim này!

Có một khởi đầu khá tẻ nhạt với đa số bộ phim đều gây thất vọng nghiêm trọng, thế nhưng, doanh thu phòng vé 2019 bắt đầu lấy lại được phong độ khi How To Train Your Dragon: The Hidden World, Captain Marvel, UsShazam! ra mắt. Và sắp tới đây, vào cuối tháng 4, nó sẽ thực sự có cú nổ lớn hơn nhiều nhờ việc ra mắt của Avengers: Endgame.

Đáng mừng hơn, ngay sau khi bộ phim siêu anh hùng lớn nhất 2019 này ra rạp, mùa hè sẽ trở nên nóng hơn bao giờ hết với hàng loạt các bom tấn ra mắt. Trong đó có một số bộ phim live-action của Disney, phần tiếp theo của những bộ phim hoạt hình và kinh dị nổi tiếng. Với hàng tá tác phẩm ra mắt như vậy, khán giả sẽ cần có một danh sách đầy đủ tổng hợp những bộ phim đáng xem nhất trong mùa hè này.

Vì vậy, ngay bây giờ hãy đi tìm danh sách 20 bộ phim bạn phải xem trong mùa hè 2019 nhé!

20. DETECTIVE PIKACHU (10/5)

Bộ phim live-action đầu tiên của Pikachu đã dẫn khán giả đi từ sự tò mò khi công bố dự án đến tác phẩm được mong đợi nhất trong mùa hè này. Người hâm mộ dường như đang muốn đắm mình vào cuộc phiêu lưu của Pikachu (với giọng lồng tiếng của Ryan Reynold) và những người bạn.

Quan trọng hơn, Thám tử Pikachu còn là một tác phẩm thân thiện với gia đình, có đủ sự kỳ lạ để thỏa mãn người hâm mộ về mọi thứ liên quan đến Pokemon. Việc nổi tiếng trên toàn thế giới trước đó cũng đã đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng thành công cho bộ phim.

Trailer Thám Tử Pikachu

19. JOHN WICK 3: PARABELLUM (17/5)

Chỉ với 5 năm nhưng John Wick đã phát triển từ bộ phim hành động bình thường thành một hiện tượng toàn cầu với lượng người hâm mộ ngày càng tăng. Việc John Wick 3: Parabellum phát hành vào mùa hè và sẵn sàng đối đầu với các đối thủ khác là một minh chứng cho việc bộ phim đã trở nên phổ biến như thế nào kể từ thời điểm nó ra mắt.

Trailer John Wick 3: Parabellum

Nhìn vào mọi thứ, có vẻ như đạo diễn Chad Stahelski đã có chiến dịch quảng bó tốt nhất cho tác phẩm cuối cùng trong series với việc khoe ra hàng loạt chuỗi hành động và pha nguy hiểm thực sự khiến khán giả phải nổi da gà.


18. ALADDIN (24/5)

Ngay từ lần đầu giới thiệu tới khán giả, Aladdin đã trở thành tác phẩm live-action gây tranh cãi nhất của Disney bởi vì tạo hình của Will Smith và tông màu chính của phim.

Thế nhưng, Aladdin vẫn là một trong những bom tấn lớn nhất (và được yêu thích nhất) mọi thời đại của Disney và tỷ lệ thành công của nó cũng rất cao.

Trailer Aladdin

17. BRIGHTBURN (24/5)

Là một bộ phim kinh dị mang hơi hướng Superman, Brightburn đã thu hút sự quan tâm của khán giả kể từ trước khi nó có một tựa phim chính thức nhờ sự tham gia của James Gunn phía sau hậu trường. Trailer của bộ phim đã tập trung rất nhiều vào hình tượng của Man of Steel và điều này khiến nhiều người tự hỏi liệu Brightburn sẽ là một bộ phim siêu anh hùng đen tối hay chỉ là một phim kinh dị bình thường?

Các tác phẩm siêu anh hùng có hơi hướng kinh dị như GlassHellboy đã đấu tranh rất vất vả để thực sự kết nối với các nhà phê bình hoặc khán giả trong năm nay, vì vậy sẽ rất thú vị khi bộ phim này thu về được thành công vang rộn trong năm nay.

Trailer Brightburn

16. BOOKSMART (24/5)

Sự ra mắt của đạo diễn Olivia Wilde đã gây được tiếng vang lớn tại SXSW vào tháng 3 vừa qua và Booksmart chính là lý do cho điều đó. Bộ phim này đang có tiềm năng trở thành bom tấn gắn mác R trong năm nay với việc sở hữu các ngôi sao trẻ như Kaitlyn Dever Lady Feldstein.

Trailer Booksmart

Với Good Boys vào tháng 8 này - tác phẩm cũng tạo ra tiếng vang lớn sau khi ra mắt SXSW, mùa hè 2019 hứa hẹn sẽ là một cuộc chiến cho các phim hài được xếp hạng R về đời sống của thanh thiếu niên.

15. GODZILLA: KING OF THE MONSTERS (31/5)

Mặc dù chúng ta vẫn còn một năm nữa trước khi GodzillaKing Kong chiến đấu với nhau nhưng tác phẩm mới của MonsterVerse vẫn đang thu hút được sự chú ý của khán giả. Được đạo diễn bởi Michael Dougherty, Godzilla: King of the Monsters giúp series Godzilla khởi động lại với màu sắc tươi sáng hơn và những trận đánh mang nét đặc trưng trong Kong: Skull Island.

Trailer Godzilla: King of the Monsters

Khán giả vẫn còn phải chờ đợi để xem của bộ phim có kém phần gay cấn hay không chắc chắn sẽ thu về thành công đúng như mong đợi của nhà sản xuất.

14. MA (31/5)

Blumhouse đang và đã được biết đến với việc sản xuất hàng loạt bộ phim kinh dị thành công trong những năm gần đây (The Gift, Get Out, Happy Death Day) và xu hướng đó dường như sẽ tiếp tục với dự án mới nhất của họ - Ma. Bộ phim tái hợp Octavia Spencer với đạo diễn - Tate Taylor và hứa hẹn sẽ là một trong những trò chơi cảm giác mạnh, kỳ lạ của mùa hè.

Trailer MA

Một số người thậm chí còn tự hỏi liệu Ma có phải là một đối thủ trực tiếp cho các tác phẩm khác tại Oscar 2019 hay không khi nó đang thu hút sự quan tâm của khán giả bởi nội dung xuất sắc.

13. ROCKETMAN (31/5)

Nói về tiểu sử về các nhạc sĩ của Hollywood, Rocketman là một tác phẩm sáng tạo đáng ngạc nhiên. Bằng âm nhạc của nó, đạo diễn Dexter Fletecher và ngôi sao Taron Egerton đã gây thích thú cho khán giả khi tác ra một bộ phim ghi lại tinh thần âm nhạc của Elton John hơn là một cuốn sách mang phong cách Wikipedia.

Trailer Rocketman

Họ cũng không tránh xa lối sống đồi trụy của nhạc sĩ và thậm chí tác phẩm này còn được gán mác R. Dù sao, chúng ta vẫn mong Rocketman gần gũi với khán giả hơn là giới hạn độ tuổi của nó.

12. X-MEN: DARK PHOENIX (7/6)

Cái kết đã đến với X-Men và đó là khi Dark Phoenix ra mắt. Đây là tác phẩm X-Men cuối cùng Fox sản xuất và sau này, nó sẽ được khởi động lại như một phần của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Tuy nhiên, trước khi Disney mua Fox, có vẻ như Dark Phoenix đã được sản xuất để khởi động một bộ ba hoàn toàn mới.

Bộ phim đã được quay lại (có lẽ là để thay đổi điều này) nhưng nó đặt ra câu hỏi: phiên bản mới sẽ kết thúc mọi thứ theo cách thỏa mãn hay đạo diễn Simon Kinberg sẽ phá hỏng nó và biến nó trở thành sự kết thúc tồi tệ? Hãy cùng chờ đợi nhé!

Trailer Dark Phoenix

11. MEN IN BLACK: INTERNATIONAL (14/6)

Mặc dù diễn ra trong cùng vũ trụ với bộ ba MIB ban đầu, Men in Black: International rõ ràng được dự định là khởi đầu mới cho loạt phim. Đây cũng là một sự kết nối khá hứa hẹn giữa Chris Hemsworth Tessa Thompson.

Nhìn bề ngoài, International không cố gắng phát minh lại bánh xe (MIB) mà tạo cho loạt phim một lớp sơn hoàn toàn mới sau 7 năm dừng ra mắt. Nếu mọi thứ không thành công, bạn biết series này sẽ đi vào dĩ vãn rồi đấy.

Trailer Men in Black: International

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất