Phim Ảnh

Truyện tranh nổi tiếng 'Superman: Red Son' sẽ có bản phim hoạt hình với dàn diễn viên vừa được tiết lộ

Theo Screenrant
Chia sẻ

Truyện tranh Superman: Red Son sẽ là câu chuyện tiếp theo được DC Films chuyển thể thành phim hoạt hình.

Bộ truyện tranh kinh điển Superman: Red Son sẽ là câu chuyện Elseworlds tiếp theo được chuyển thể thành phim hoạt hình của DC Films, và nam diễn viên Diedrich Bader đã được xác nhận là một trong những diễn viên lồng tiếng cho dự án này. Mặc dù vẫn chưa biết được Bader sẽ lồng tiếng cho nhân vật nào trong phim, nhưng anh nổi tiếng khi lồng tiếng cho vai Người Dơi trong các tác phẩm hoạt hình khác dựa trên DC Comics, bao gồm loạt phim Batman: The Brave và The Bold.

Diedrich Bader nổi tiếng với việc lồng tiếng cho Batman

Được phát hành lần đầu vào năm 2003, Superman: Red Son lấy bối cảnh là một nơi khác hẳn với thực tế, nơi tên lửa mang theo một Superman sơ sinh đã hạ cánh xuống một trang trại tập thể của Ukraine chứ không phải ở Smallville, Kansas. Điều này làm thay đổi quá trình của Chiến tranh Lạnh, và với Siêu nhân Liên Xô chiến đấu cho một trận chiến không hồi kết vì “Stalin, vì chủ nghĩa xã hội và vì sự lan rộng toàn cầu của Hiệp ước Warsaw”. Superman chủ yếu phản đối mục tiêu này của Lex Luthor - một nhà đầu tư mạo hiểm và là nhà khoa học, người có niềm tin vào chủ nghĩa đặc biệt của Mỹ, những điều trái ngược hoàn toàn với các giá trị của chế độ mà Superman đang theo đuổi.

Trang Revenge Of The Fans đã thông báo về bộ phim hoạt hình chuyển thể mới, và liệt kê một số diễn viên được cho là sẽ tham gia. Một trong số họ, Diedrich Bader, đã xác nhận sự tham gia của mình trên Twitter tuy nhiên sau đó dòng Tweet này đã bị xóa.

Nam diễn viên chính thức xác nhận tham gia Superman: Red Son

Dàn diễn viên được cho đều là những diễn viên lồng tiếng tuyệt vời. Hầu hết họ đã từng làm việc với các bộ phim hoạt hình và phim truyền hình của DC Comics trước đây. Tuy nhiên vẫn chưa có vai trò cụ thể nào được xác nhận trong danh sách này. Mặc dù vậy, nhiều người cho rằng Diedrich Bader trong vai Người Dơi dường như là khá an toàn, tuy nhiên việc anh tham gia The Dark Knight sẽ chứng minh sự phù hợp của anh với vai Batman trong phiên bản Superman: Red Son, người đã tự đào tạo chính mình để hạ bệ Superman sau khi cha mẹ của anh là nhà tư bản đã bị xử tử vì tội in ấn các tuyên truyền chống Cộng sản.

Nữ diễn viên Tara Strong, người được biết đến với vai trò lồng tiếng Harley Quinn trong các video game và nhiều phim hoạt hình khác nhau, cùng nữ diễn viên Raven trong phim Teen Titans, được cho là có liên quan đến bộ phim. Jason Isaacs, người đã lồng tiếng cho Lut Luthor, Ra's Al Ghul và Sinestero trong các bộ phim khác, cũng được cho là sẽ tham gia. Travis Willingham, người lồng tiếng cho Superman và các dự án khác của LEGO DC, dường như được dự đoán cho vai trò chính là Superman. Những tên tuổi lớn khác được dự đoán sẽ tham gia cùng với dàn diễn viên bao gồm Phil Lamarr, Phil Morris và Vanessa Marshall.

Tara Strong

Jason Isaacs

Travis Willingham

Không chỉ vậy, bất cứ ai được chọn trong sản phẩm Elseworlds này, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian trước khi Red Son được nhìn thấy ánh sáng. Nhanh nhất thì chúng ta cũng phải đợi đến năm 2020 bộ phim mới có thể được phát hành, do DC Films đã có một danh sách phim sẽ phát hành cho năm 2019, và không có dấu hiệu nào cho thấy họ đã liên lạc với các diễn viên. Rất may, người hâm mộ của Superman sẽ không phải chờ lâu khi Reign of the Supermen đã chuẩn bị lên sóng để giúp vượt qua khoảng thời gian này.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin mới nhất