Phim Ảnh

Trương Mỹ Nhân: 'Tôi căm ghét những kẻ trộm chó và muốn có biện pháp mạnh giải quyết vấn nạn này'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Với vai diễn trong phim điện ảnh "Kẻ trộm chó", Trương Mỹ Nhân muốn góp một phần chống lại nạn trộm chó đang rất lộng hành tại Việt Nam.

Hậu The Face 2017, Trương Mỹ Nhân “xuất trận” ngay sau đó bằng vai diễn Khánh Vân trong phim điện ảnh Kẻ trộm chó của đạo diễn Ngụy Minh Khang. Có vẻ như, Trương Mỹ Nhân đang hướng đến hình ảnh một nghệ sỹ đa năng. Nhưng, liệu sự chào sân này có thành công và tạo bước đi vững chắc cho con đường hoạt động nghệ thuật sau này của Trương Mỹ Nhân. Khoan bàn tới việc thành bại của vai diễn, hãy cùng lắng nghe đôi dòng chia sẻ của cô nàng về những trải nghiệm đầu tiên khi đóng phim điện ảnh.

Có thể nói, ở đường băng catwalk, không ai còn quá xa lạ với cái tên Trương Mỹ Nhân. Cô ấy chuyên nghiệp, biến hóa phong cách trên sàn diễn nhưng vẫn giữ đúng tinh thần là một cô gái thanh lịch, nhẹ nhàng, nữ tính. Nhưng khi bước đến sân chơi màn ảnh rộng, yêu cầu Trương Mỹ Nhân phải thật sự ấn tượng và chuyển mình để khán giả có thể nhớ và yêu cô ở vai trò là một diễn viên.

Trương Mỹ Nhân và bạn diễn Hứa Minh Đạt.

Nhận vai diễn Khánh Vân người yêu của Đen (vai chính, do Hứa Minh Đạt đóng) ở Kẻ trộm chó. Trương Mỹ Nhân chia sẻ: “Khi tôi nhận lời mời tham gia phim, phần là do anh đạo diễn Ngụy Minh Khang đã từng giúp đỡ tôi rất nhiều từ khi mới “chập chững” tham gia bộ phim truyền hình đầu tiên. Và khi được anh Khang chia sẻ về Kẻ trộm chó,dự án tâm huyết mà anh Khang đã ấp ủ từ rất lâu, tôi nghĩ đây là lúc mình có thể giúp lại anh ấy”.

Đối với một vai diễn điện ảnh, Trương Mỹ Nhân phải tự tạo cho mình một “chữ ký riêng” trong “bản đồ” các diễn viên gạo cội, dày dạn kinh nghiệm cùng tham gia dự án lần này như: NSƯT Phi Điểu, NSND Hồng Vân, Minh Nhí, Tiết Cương, Mạc Can, Lý Hùng, Hứa Minh Đạt, Phương Khánh,… Như thế, áp lực lại càng lớn và đè nặng lên cô nàng tân binh.

Trộm chó không phải là vấn nạn quá mới, nhưng khi suốt những năm gần đây người ta phát giác và đưa ra ánh sáng những sự thật đau đớn của những chú chó sau khi bị bắt, điều đó hết sức tàn bạo và nhẫn tâm. Cô nàng bày tỏ sự bức xúc: “Tôi căm ghét những kẻ trộm chó, mong là sẽ có biện pháp mạnh để giải quyết vấn nạn này. Là một người yêu thú cưng như chó mèo, tôi vẫn luôn lo sợ chúng sẽ bị kẻ xấu bắt đi. Xung quanh tôi đã có nhiều người bạn mất đi thú cưng của họ khiến họ buồn và thậm chí bị shock một thời gian”.

“Với tôi, tuy sức ảnh hưởng chưa lớn, nhưng cùng các anh, chị, cô, chú diễn viên gạo cội khác trong phim, Nhân muốn góp tiếng nói vào việc kêu gọi bảo vệ chó nói riêng và động vật thú cưng nói chung”.

Teaser phim Kẻ trộm chó.

Kết thúc lại câu chuyện vai diễn điện ảnh đầu tay của Trương Mỹ Nhân, ta chợt nhận ra hai điều. Cô gái ấy thật chất là đến với vai diễn là vì cái tình và ý thức của một người yêu chó, đã và đang nuôi chó và muốn lên tiếng bảo vệ những người bạn của mình. Và dưới góc độ vai diễn nào, to hay nhỏ, chính hay phụ quan trọng là cô đã làm trọn, làm đủ và làm hay. Còn về phần cảm thụ, xin dành cho khán giả!

Với dàn diễn viên kinh nghiệm, đề tài mới lạ, đánh trúng vấn nạn xã hội gây phẫn nộ dư luận trong suốt thời gian qua, chúng ta hãy cùng chờ đón xem Trương Mỹ Nhân sẽ cùng chung tay góp tiếng nói kêu gọi bảo vệ chó như thế nào? Phim Kẻ trộm chó dự kiến khởi chiếu từ 06/10 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất