Phim Ảnh

Trường Giang, Nhã Phương vượt mưa gió đến 'gặp' Siêu Nhện teen

Dx3
Chia sẻ

Buổi họp báo ra mắt phần phim mới nhất của Spiderman đã diễn ra với nhiều khách mời nổi tiếng: Trường Giang, Nhã Phương, Vân Trang, siêu mẫu Thúy Hằng, Phở Đặc Biệt, HuyMe, đạo diễn và diễn viên Em chưa 18, Yanbi...

Tối qua (5/7), mặc dù thời tiết Sài Gòn có cơn mưa khá dai dẳng thế nhưng buổi công chiếu bom tấm Marvel Spiderman: Homecoming vẫn thu hút đông đảo khách mời nghệ sĩ, giới truyền thông và một lượng lớn những khán giả yêu mến Siêu Nhện cũng như các siêu anh hùng Avengers.

Trường Giang, Nhã Phương tình tứ tham dự ra mắt phim Spiderman: Homecoming.

Có mặt từ rất sớm, cặp đôi “trai tài gái sắc” Trường Giang - Nhã Phương quấn quít không rời. Cả hai liên tục tạo dáng “bắt chước” theo anh chàng Nhện teen trong phần phim mới này khiến những người có mặt tại buổi họp báo tỏ ra thích thú. Trường Giang luôn là người đầu têu cho những kiểu ảnh bá đạo và “ép buộc” cô bạn gái chụp cùng.

Cả hai thể hiện sự ăn ý và “chịu quậy” của mình khi “pose dáng” như Người Nhện

Trong khi đó, dù không xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ nhưng Phở Đặc Biệt và HuyMe lại mang đến hình ảnh “chất lừ” đúng phong cách trẻ trung năng động và một chút nổi loạn mà Spiderman: Homecoming muốn gửi đến. Sau thành công của phim Bạn gái tôi là sếp, cả hai đều được một số đạo diễn nhắm đến cho những vai diễn quan trọng sắp tới.

Nếu HuyMe bụi bặm vói áo khoác da biker đầy nam tính…

… thì Phở Đặc Biệt lại “chất chơi” với hoodie tông đỏ hợp chất Người Nhện.

Vợ chồng diễn viên Vân Trang cũng có mặt trong buổi ra mắt phim. “Bà mẹ một con” Vân Trang ngày càng xinh đẹp, mặn mà; cô tiết lộ mình sắp quay trở lại màn ảnh rộng thông qua một dự án phim đặc biệt. Nữ diễn viên chính của Scandal mong đợi rằng, đây sẽ là cột mốc mới trong sự nghiệp diễn xuất của mình, đồng thời giúp hâm nóng hình ảnh của cô trong mắt khán giả sau một thời gian nghỉ ngơi để chăm sóc em bé.

Nữ diễn viên Vân Trang ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ hơn khi xuất hiện cùng chồng.

Thịnh Vinh của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh không từ bỏ cơ hội để xem trước phần phim mới nhất về Spiderman

Nam diễn viên kịch Gia Bảo - cháu nội NSƯT Bảo Quốc xuất hiện một mình thay vì đi cùng gia đình như mọi khi.

Trương Thế Vinh lịch thiệp nhưng vẫn năng động tại buổi ra mắt.

Dancer Kim Anh xuất hiện cùng đạo diễn Lê Thanh Sơn (Em chưa 18). Sau thành công của bộ phim, cô nàng dancer ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu mến hơn.

Ngoài ra, cặp đôi diễn viên nam người ngoại quốc Jackie Njine và Anthony Passmore trong Em chưa 18 cũng tham dự buổi họp báo.

Stylist - đạo diễn Trịnh Tú Trung

Còn tại khu vực Hà Nội, buổi họp báo ra mắt Spiderman: Homecoming có sự hiện diện của ca sĩ Yanbi và rapper Bino, siêu mẫu Thúy Hằng, hotgirl Tuệ Lâm…

Không hẹn mà gặp, “sắc đỏ” đậm chất Người Nhện đã được các chàng trai “lăng xê” từ Nam ra Bắc. Yanbi và rapper Bino đã thể hiện màu sắc nghịch ngợm theo đúng với concept bộ phim.

Siêu mẫu Thúy Hằng, hotgirl Tuệ Lâm. Có vẻ như nhan sắc của “người đẹp không tuổi” Thúy Hằng không hề kém cạnh so với cô nàng trẻ tuổi bên cạnh.

Bên cạnh đó, nhà văn trẻ Phan Ý Yên cũng không tránh khỏi sức hút của anh chàng Nhện teen. Là bộ phim mới nhất của Marvel, Spiderman: Homecoming mang đến nhiều bí mật thú vị mà các phiên bản Người Nhện trước đây chưa từng có. Những thay đổi lớn trong phần phim này tạo nên sợi dây liên kết chặt đến biệt đội siêu anh hùng Avengers, bao gồm việc xây dựng nhân vật Iron Man gắn kết và góp phần đào tạo cho Spiderman, vừa là người thầy, là người đồng đội, giúp anh chàng Nhện trẻ tuổi khám phá nhiều sức mạnh tiềm tàng của bản thân.

Nhà văn Phan Ý Yên.

MC Đức Bảo.

MC Thùy Linh.

Ngoài ra, diễn xuất của nam diễn viên Tom Holland cũng được khán giả đánh giá cao với sự tươi mới và tính cách tương đồng với Người Nhện trong kịch bản gốc. Không chỉ vậy, Spiderman: Homecoming còn là tác phẩm siêu anh hùng đậm chất học đường - yếu tố tạo nên sự thành công cho Em chưa 18 tại Việt Nam cách đây không lâu.

Spiderman: Homecoming là bom tấn siêu anh hùng được trông đợi nhất dịp hè 2017. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Người Nhện, siêu anh hùng được yêu thích nhất mọi thời đại, trong một câu truyện trẻ trung và mới mẻ hơn. Sau buổi chiếu thử tại Mỹ, bộ phim nhận được đánh giá rất cao từ giới phê bình. Với số điểm 93% trên trang đánh giá Rotten Tomatoes, đây là một trong những bộ phim siêu anh hùng hay nhất mọi thời đại. Phim dự kiến khởi chiếu từ 07/07 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất