Phim Ảnh

Trước thềm công chiếu 'Chị Mười Ba', Thu Trang hội ngộ anh em xã đoàn tại fanmeeting

Đinh Huyền
Chia sẻ

Như một món quà gửi đến những khán giả mến mộ "Chị Mười Ba - Phần Kết Thập Tam Muội", tại buổi fanmeeting được diễn ra vào tối ngày 23/03, Thu Trang cùng dàn diễn viên trong phim đã có những chia sẻ rất thật cũng như bày tỏ lòng cảm kích trước tình cảm mà mọi người dành cho dự án điện ảnh này.

Là một trong những tác phẩm được mong chờ ngay từ những trailer đầu tiên, Chị Mười Ba - Phần Kết Thập Tam Muội là phiên bản điện ảnh nối tiếp series web drama giang hồ - Thập Tam Muội của “Hoa hậu hài” Thu Trang.

Thuộc dòng thể loại phim mang đề tài về giang hồ, Chị Mười Ba có nội dung xoay quanh cuộc sống của những anh em trong An Cư Nghĩa Đoàn mà nhân vật trung tâm là Thập Tam Muội do Thu Trang thủ vai. Với cốt truyện mới lạ nhưng hấp dẫn và đầy kịch tính, sau khi trở thành người tiên phong cho chuỗi web drama ngoại truyện về những ông trùm trong xã đoàn, Thu Trang mạnh tay khi đưa “đứa con tinh thần” của mình lên màn ảnh rộng.

Không kém phần gay cấn như những tập trước, phần kết của Chị Mười Ba sẽ có thêm sự xuất hiện của nhân vật Hắc Hổ - người đàn ông bí ẩn tạo nên vô vàn sóng gió cho xã đoàn. Từ đây, tình tiết trong phim sẽ hoàn toàn bị xáo trộn để làm tăng độ hồi hộp cho người xem.

Có mặt tại sự kiện trước ngày công chiếu để giao lưu với người hâm mộ ngoài cặp đôi Thu Trang - Tiến Luật, màn tái xuất của hội anh em trong An Cư Nghĩa Đoàn như: Khương Ngọc, Hoàng Mèo, Hoàng Phi, Thanh Tân, Quách Ngọc Tuyên, Anh Tú, Phan Ngân… cùng đạo diễn tài năng Mr. Tô đã góp phần khiến bầu không khí trở nên sôi động hơn.

Trong buổi gặp gỡ này, trả lời câu hỏi từ phía MC Quốc Bảo về quyết định thực hiện dự án điện ảnh cho Thập Tam Muội, Thu Trang chia sẻ: “Dù là đề tài hiếm thấy vì liên quan đến giang hồ, song, chính sự yêu thương của mọi người dành cho ekip sau khi phát sóng ba tập trong phần ngoại truyện đã trở thành động lực để Thu Trang mang Chị Mười Ba lên màn ảnh rộng”.

Bên cạnh đó, khi nhận xét về nhân vật của mình trong phim, cả Thu Trang và Tiến luật đều cho rằng nét cá tính và phong cách được xây dựng cho Thập Tam Muội cũng như Đường Băng giống với bản thân ngoài đời đến chín mươi phần trăm. Nhờ vậy, đây có lẽ chính là ưu thế giúp cặp đôi dễ dàng hơn trong việc hóa thân và lột tả cảm xúc của nhân vật một cách chân thực.

Cuối cùng, về những khó khăn mà ekip làm phim gặp phải trong quá trình sản xuất Chị Mười Ba phiên bản điện ảnh, Thu Trang công nhận khâu chuẩn bị nội dung và kịch bản là một trong những phần kì công nhất. Thông qua đó, Thu Trang hi vọng khán giả sẽ đón nhận tác phẩm này dưới góc độ một bộ phim điện ảnh và bỏ qua những hạn chế trong việc tạo hình nhân vật cũng như tình tiết xuất hiện trong phim.

Ngoài những chia sẻ của dàn diễn viên chính, màn trình diễn ca khúc Hẹn gặp lại anh của nữ ca sĩ Phương Thanh mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc. Không những vậy, Phương Thanh cũng bày tỏ sự yêu mến của mình dành cho Chị Mười Ba và sẵn sàng tham gia với vai trò một diễn viên nếu bộ phim ra mắt phần hai.

Nhận được nhiều tình cảm từ phía khán giả, Chị Mười Ba - Phần Kết Thập Tam Muội sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 29/03/2019 tại các cụm rạp trên toàn quốc. Ngoài ra, bộ phim sẽ có suất chiếu sớm trong hai ngày 27 - 28/03/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất