Phim Ảnh

'Quốc vương' Triệu Lệ Dĩnh mê hoặc 'Đường Tăng' Phùng Thiệu Phong trong 'Tây Du Ký' 2018

Khánh Yên
Chia sẻ

"Tây Du Ký: Nữ nhi quốc" có sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh, Quách Phú Thành, Tiểu Thẩm Dương, Phùng Thiệu Phong, Lưu Đào...

Tây Du Ký 3: Nữ nhi quốc là bản điện ảnh dự tính sẽ tạo nên cơn sốt trong mùa xuân 2018 do Trịnh Bảo Thụy đạo diễn, với sự góp mặt của cô nàng xinh đẹp Triệu Lệ Dĩnh và anh chàng tài tử Phùng Thiệu Phong trong hai vai chính Quốc Vương của Tây Lương Nữ Quốc và Đường Tam Tạng.

Bộ ba 'quyền lực': Lưu Đào, Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong

Cốt truyện xoay quay việc bốn thầy trò Đường Tăng đi Tây Thiên thỉnh kinh nhưng chẳng may uống nhầm nước sông ở quốc gia chỉ toàn nữ giới khiến bản thân phải mang bầu, họ đến cầu cứu Quốc Vương đầy quyền uy của đất nước này, thế nhưng sau khi gặp được Đường Tăng, Quốc Vương liền đem lòng yêu thương sâu sắc, từ đây giữa hai người nảy sinh những tình huống lãng mạn.

Triệu Lệ Dĩnh vai Quốc Vương Nữ Nhi Quốc

Phùng Thiệu Phong vai Đường Tam Tạng.

Quách Phú Thành trong vai Tôn Ngộ Không.

Tiểu Thẩm Dương trong vai Trư Bát Giới.

La Trọng Khiêm vai Sa Tăng

Tạo hình Quốc Sư của Lương Vịnh Kỳ

Tạo hình Quan Thế Âm Bồ Tát khiến Lưu Đào được cộng đồng mạng bình chọn là Bồ Tát đẹp nhất Hoa Ngữ.

Với sự thành công của hai phần Tây Du Ký trước đó là Đại náo Thiên Cung và Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh, Nữ nhi quốc hứa hẹn sẽ là một bộ movie thu về doanh thu khủng và bùng cháy đầu xuân năm sau. Bộ phim sẽ được ra mắt với định dạng IMAX 3D. Mùng Một đầu năm 2018, hành trình gây dựng ước mơ này sẽ mang đến thị trường điện ảnh dịp Tết những rung động và cảm khái sâu sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Yên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất