Phim Ảnh

Trấn Thành phá lệ đến dự họp báo phim 'Ông ngoại tuổi 30' của Trịnh Thăng Bình, Kiều Trinh

Tiến Đạt
Chia sẻ

Vào tối ngày 28/03/2018, bộ phim "Ông ngoại tuổi 30" đã tổ chức buổi họp báo công chiếu tại TP.HCM với sự tham gia của Trấn Thành, Trương Ngọc Ánh, Trịnh Thăng Bình, Kiều Trinh, Hạ Vi...

Được làm lại từ phim Hàn Quốc Scandal Makers (2008) của Cha Tae‑hyun và Park Bo‑young, Ông ngoại tuổi 30 là dự án đầu tiên của Trịnh Thăng Bình với vai nam chính trên màn ảnh rộng. Tối ngày 28/03/2018, sự kiện họp báo phim Ông ngoại tuổi 30 đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cùng dàn diễn viên Trịnh Thăng Bình, Hạ Vi, Kiều Trinh, bé Coca…

Trịnh Thăng Bình, Kiều Trinh, bé Chu Diệp Anh và bé Coca.

Trấn Thành bất ngờ xuất hiện tại sự kiện. Đây là lần hiếm hoi khi nam danh hài tham gia một buổi họp báo không phải là phim của mình đóng.

Được biết, chính mối quan hệ thân tình của A Xìn với Trịnh Thăng Bình khiến cho anh “phá lệ”.

“Mỹ nữ vạn người mê” Hạ Vi đã có màn trở lại khá dễ chịu trong phim Ông ngoại tuổi 30.

Trương Ngọc Ánh diện trang phục đầy cá tính.

Kiều Trinh và “con trai” - bé Coca.

Huỳnh Lập.

Tùng Leo.

Hải Triều.

Thịnh Vinh.

Bé Coca.

Han Sara đảm nhận phần nhạc phim.

Lip B.

UNI5.

Tâm Mèo.

Dàn diễn viên phim Ông ngoại tuổi 30.

Đoàn phim giao lưu với khán giả.

Ông ngoại tuổi 30 kể câu chuyện về MC - VJ Sơn Huy (Trịnh Thăng Bình). Trong lúc đang vô cùng hạnh phúc với cuộc sống độc thân, anh bất ngờ rơi vào tình cảnh “dở khóc dở cười” với sự xuất hiện của cô con gái Mi Trần (Kiều Trinh) và đứa cháu ngoại… từ trên trời rơi xuống. Không chỉ làm cha bất đắc dĩ - điều mà Sơn Huy chưa từng dám nghĩ đến, anh còn phải vất vả chăm cháu. Ở tuổi lên 5, Phương Đông (Bé Coca) nghịch ngợm khiến ông ngoại Sơn Huy liên tục đau đầu. Nếu không vẽ nát bức chân dung mà ông yêu thích thì cậu bé cũng “phun cơm” đầy mặt ông, chạy nhảy khắp nơi khiến Sơn Huy phải than trời.

Đâu chỉ như thế, việc xuất hiện con gái và cháu ngoại đã đẩy sự nghiệp của Sơn Huy vào tình trạng khó xử. Để leo lên vị trí đỉnh cao như hiện tại, Sơn Huy đã nỗ lực trong nhiều năm, từ một người dẫn chương trình vô danh, không ai biết đến, thậm chí còn bị đàn anh thẳng thừng chê bai “vì thẳng nên không nổi được”. Chính vì thế, khi trở thành MC - VJ nổi tiếng, sở hữu một talkshow riêng như hiện tại, Sơn Huy phải đối diện với scandal “có con gái và cháu ngoại” ở tuổi 30. Đây cũng là lúc anh phải đứng giữa 2 sự lựa chọn: Gia đình hay sự nghiệp?

Trailer phim.

Phim sẽ chính thức khởi chiếu từ 30/03/2018 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất