Phim Ảnh

Tràn ngập cảnh nóng và máu me, 'Chị chị em em' có quá liều lĩnh?

Grassie
Chia sẻ

Nhìn chung, "Chị chị em em" là một nước cờ đầy liều lĩnh của đạo diễn Kathy Uyên, Thanh Hằng và Chi Pu - cô gái vốn gây nhiều tranh cãi trong lĩnh vực âm nhạc. Thoát khỏi những kịch bản thường thấy, "Chị chị em em" hướng đến một câu chuyện điện ảnh rối rắm hơn, máu me hơn và cũng rủi ro hơn.

Thanh Hằng, Chi Pu, Lãnh Thanh, chuyện tình tay ba phức tạp, cảnh nóng và bạo lực, Chị chị em em sở hữu đầy đủ công thức để bùng nổ trên màn ảnh rộng Việt Nam cuối năm 2019. Từ teaser trailer, poster đến trailer, bộ phim của đạo diễn Kathy Uyên đưa khán giả đến hết bất ngờ này sang bất ngờ khác. Ai yêu ai, ai tranh giành tình cảm với ai, ai sống, ai chết? Những câu hỏi cứ thế xuất hiện cùng với các tình tiết bất ngờ, lôi cuốn được bộ phim hé lộ.

Tuy nhiên, nhìn lại trường hợp của Thất Sơn tâm linh - bộ phim từng được kỳ vọng bậc nhất rồi gây thất vọng, người xem buộc phải hoài nghi: cảnh nóng và bạo lực là nước đi thông minh hay quá liều lĩnh của Chị chị em em?

Chi Pu và Thanh Hằng nóng bỏng trong bộ phim “Chị chị em em”.

Chị chị em em: Bạo lực, cảnh nóng và chuyện tình nữ-nữ

Chi Pu và Thanh Hằng trong Chị chị em em không giành giật chồng hay ngoại tình với nhau, hai người đẹp dường như cùng lúc làm cả hai điều này. Lãnh Thanh và Thanh Hằng từng cam kết sẽ “không nói dối” với nhau, nhưng mối liên kết giữa hai vợ chồng đứt gãy từ cả hai phía sau sự xuất hiện của Chi Pu. Không chỉ gây bất ngờ vì cảnh nóng giữa Thanh Hằng và Chi Pu, khán giả còn ngỡ ngàng trước chân dung đầy táo bạo, chủ động của Chi Pu trước Lãnh Thanh.

Đạo diễn Kathy Uyên đã cho thấy tham vọng mạnh mẽ của mình ngay từ trailer của bộ phim. Không chỉ kết hợp giữa tình cảm - lãng mạn với hành động, giật gân, nữ đạo diễn còn biến cuộc chiến tình trường thành cuộc chiến sống còn, cùng những bí ẩn đen tối thách thức trí tò mò của khán giả.

Tạo hình gây ngỡ ngàng của Chi Pu trong tác phẩm điện ảnh với Thanh Hằng.

Chưa hết sốc não vì những cảnh nóng táo bạo trong Chị chị em em, khán giả đã ngỡ ngàng với các phân đoạn máu me, bạo lực, giết người phi tang và tai nạn thảm khốc.

Mối quan hệ tay ba rối não giữa Thanh Hằng-Chi Pu-Lãnh Thanh.

Thêm vào đó, bộ phim Chị chị em em còn tạo nên không khí căng thẳng, ngột ngạt với gam màu trầm tối, u ám. Các chi tiết nhỏ đến tạo hình nhân vật đều được chăm chút kỹ càng, làm bật lên nhan sắc của hai mỹ nhân sở hữu hai phong cách khác biệt Thanh Hằng-Chi Pu.

Cửa ải khó nhằn

Không quá lời khi cho rằng Chị chị em em có đầy đủ yếu tố để khán giả ra rạp và chi tiền mua vé. Tuy nhiên, những hình ảnh táo bạo được tiết lộ thông qua teaser trailer và trailer khiến người xem lo lắng về việc bộ phim có thể ra rạp không trọn vẹn.

Các cảnh nóng và bạo lực xuất hiện liên tiếp có thể khiến bộ phim của đạo diễn Kathy Uyên phải gắn mác 18+, đồng nghĩa với việc phạm vi khán giả của tác phẩm sẽ bị giới hạn, gây ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu bộ phim.

Những cảnh quay nóng bỏng khiến khán giả lo ngại rằng bộ phim sẽ ra rạp không trọn vẹn.

Mặt khác, kì vọng quá lớn dành cho Chị chị em em có thể khiến khán giả thất vọng nếu bộ phim không như kỳ vọng. Khó có thể có câu trả lời thỏa đáng cho cả bộ phận người xem ủng hộ cặp đôi Chi Pu-Thanh Hằng và những khán giả thích chứng kiến một cuộc đối đầu, cân não giữa hai người đẹp quyến rũ bậc nhất màn ảnh Việt Nam này.

Nhìn chung, Chị chị em em là một nước cờ đầy liều lĩnh của đạo diễn Kathy Uyên, Thanh Hằng và Chi Pu, cô gái vốn gây nhiều tranh cãi trong lĩnh vực âm nhạc. Thoát khỏi những kịch bản thường thấy, Chị chị em em hướng đến một câu chuyện điện ảnh u tối mà hấp dẫn.

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất