Phim Ảnh

'Thiên hỏa' đóng chính tung trailer kịch tính: Côn Lăng, Đậu Kiêu chiến đấu với núi lửa phun trào

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mới đây phim điện ảnh Thiên hỏa do Côn Lăng, Đậu Kiêu đóng chính đã đăng tải trailer, đồng thời thông báo ngày công chiếu.

Bộ phim điện ảnh Thiên hỏa (天火) là tác phẩm phim đầu tiên thử thách với đề tài núi lửa, nói về hình ảnh khó khăn của những người ở khu vực đó. Trước đó Thiên hỏa đã được xuất hiện ở Lễ điện ảnh quốc tế Bắc Kinh vì có đề tài và sáng tạo mới mẻ nên nhận được nhiều sự quan tâm. Được biết, Thiên hỏa đã trải qua thời gian “thai nghén” trong 5 năm, ở giai đoạn đó tập hợp 551 người làm điện ảnh đến từ 17 quốc gia.

Vương Học Kỳ và Côn Lăng

Xem thêm: Vương Nguyên kiến nghị và mong không còn bạo lực mạng: Cư dân mạng nên suy nghĩ kỹ trước khi gõ phím

Tác phẩm phim này kể về Đảo Thiên Hỏa là một vùng đất núi lửa nổi tiếng trên thế giới, vì vậy nơi đây đã thu hút khá nhiều người yêu thích mạo hiểm, đoàn đội khoa học cùng người dân bản địa tụ họp lại một nơi. Chuyện không ngờ đến là núi lửa đột nhiên bùng nổ, vận mệnh của nhóm người này vì việc này đã buộc phải có sự kết nối.

Vì muốn thấy được bình minh của ngày mai, họ nhất định phải cùng nhau hòa giải những khuất mắc trước kia, hợp sức tìm cách sống trong tuyệt cảnh.

Xem thêm: Liveshow cá nhân đầu tiên của Vương Tuấn Khải đã chính thức công bố, người hâm mộ nhanh chóng vào đặt lịch hẹn

Bộ phim điện ảnh Thiên hỏa gồm các diễn viên chính như Vương Học Kỳ, Côn Lăng, Đậu Kiêu, Bá An, Kỷ Lăng Trần, Mã Hân Mặc, Lý Nhất Tình cùng với diễn viên nổi tiếng đến từ Anh Quốc là Jason Isaacs,… Được biết, phim Thiên hỏa sẽ được công chiếu vào ngày 12/12/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất