Phim Ảnh

Trailer ‘Fast & Furious 9’ xác nhận sự trở lại của ba nhân vật Tokyo Drift!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Đoạn trailer đầu tiên của Fast & Furious 9 xác nhận sự trở lại của ba nhân vật Tokyo Drift, tất cả đều không xuất hiện trong cùng một bộ phim suốt nhiều năm!

Đoạn trailer đầu tiên của Fast & Furious 9 đã tiết lộ một số chi tiết mới về bộ phim, và nó cũng xác nhận sự trở lại của ba nhân vật xuất hiện lần đầu trong Tokyo Drift: Sung Kang trong vai Han, Lucas Black trong vai Sean BoswellJason Tobin trong vai Earl. Dòng thời gian của Fast & Furious có một chút lộn xộn, khi thực ra ngoại truyện Tokyo Drift diễn ra ở giữa Fast & Furious 6F7 , mặc dù những bộ phim này đã phát hành vài năm sau khi ngoại truyện ra rạp.

Trailer F9

Dòng thời gian này được thực hiện để cho khiến sự trở lại của Han Lee trong Fast & Furious, Fast FiveFast & Furious 6 trở nên hợp lý, nhất là khi anh ta bị giết trong Tokyo Drift. Và sau đó, một phần trong cốt chuyện của Furious 7 là lấy lại công bằng cho cái chết của Han bằng cách hạ gục Deckard Shaw do Jason Statham thủ vai. Nhưng trước khi điều đó xảy ra, Dom của Vin Diesel đã đến thăm Nhật Bản và gặp gỡ Sean Boswell của Black. Sau đó, người ta tin rằng Sean sẽ trở lại trong các bộ phim trong tương lai vì Black sẽ quyết định phận của FuriousFast & Furious 9 chính minh điều đó.

Vào khoảng 2 phút 16 giây trong trailer F9, người xem có thể thấy Black xuất hiện. Thêm vào đó, người nói chuyện với Ludacris 'Tej Parker Tyrese Gibson's Roman PearceJason Tobin - người thể hiện nhân vật Earl của Tokyo trong phần tiếp theo. Đây là lần đầu tiên có nhiều nhân vật từ Tokyo Drift xuất hiện trong một bộ phim Fast & Furious khác và nhìn vào việc hai trong số họ tin rằng Han đã chết, có thể có những hậu quả nghiêm trọng xảy ra.

Ngay bây giờ, vẫn còn nhiều điều chưa rõ về chính xác Fast & Furious 9 diễn ra khi nào, nhưng phải ít nhất vài năm sau The Fate of the Furious - khi con trai của Dom, Brian trưởng thành. Và vì mọi thứ về bộ phim này đều liên quan đến gia đình, nó sẽ là phần đầu tiên thực sự gắn kết toàn bộ loạt phim lại với nhau. Vì vậy, điều hợp lý là bộ phim này sẽ đưa các nhân vật trở lại trên màn ảnh sau vài năm. Tất nhiên, chính xác tại sao hoặc làm thế nào SeanEarl trở lại có thể không được tiết lộ cho đến sau này.

Tuy nhiên, việc nhìn thấy họ trở lại sẽ đặt ra câu hỏi, Twinkie do Bow Wow thủ vai ở đâu? Anh ta là bạn của SeanEarlTokyo Drift, nhưng anh ta đã không quay trở lại. Có lẽ anh ấy sẽ xuất hiện trong một vai khách mời khi bộ phim phát hành, nhưng bây giờ, chỉ có SeanEarl đang trở về - ngoài Han, nghĩa là - họ sẽ đồng hành cùng với TejRoman để chế tạo một chiếc xe tên lửa cho Roman lái?

Fast & Furious 9 ra mắt vào 22/5 năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất