Phim Ảnh

'Trai đẹp' Hyun Bin lần đầu làm kẻ ác trên màn ảnh rộng

Vân Ngọc
Chia sẻ

Đặc biệt hơn nữa, Hyun Bin có thể sẽ kết hợp với người đẹp Son Ye Jin - ảnh hậu điện ảnh tại Baeksang Art Awards 2017.

Đã 7 năm rồi kể từ ngày Hyun Bin gây sốt toàn châu Á với bộ phim truyền hình Secret Garden. Từ đó đến nay, chàng mỹ nam sinh năm 1982 luôn nỗ lực hết sức để tìm kiếm thêm một vai diễn bước ngoặt. Vậy nhưng có vẻ hình tượng công tử điển trai, giàu có rất có duyên với Hyun Bin, gắn với anh trong suốt một quãng thời gian dài.

Mới đây, Hyun Bin đã quyết định sẽ có sự lột xác khi xem xét kịch bản điện ảnh mới có tên Negotiation. Nếu nhận lời, đây sẽ là lần đầu tiên mỹ nam 8X này có vai diễn phản diện trên màn ảnh. Bộ phim thuôc thể loại hình sự, kể về cuộc đấu trí cam go giữa cảnh sát với nhóm bắt cóc khét tiếng trong giang hồ. Hyun Bin được “chấm” cho vai nam chính Min Tae Gu - tên tội phạm đứng đầu đường dây tội ác này.

Nếu gật đầu đồng ý tham gia dự án này, Hyun Bin sẽ có cơ hội hợp tác với “người đẹp khóc” Son Ye Jin - ảnh hậu điện ảnh tại Baeksang Art Awards 2017. Cô sẽ vào vai nữ đám phán viên, luôn tìm cách thương thuyết với đường dây bắt cóc để giải cứu con tin trong hòa bình. Với nội dung hấp dẫn, bộ phim đang rất được khán giả trông đợi.

Hiện Hyun Bin vẫn đang trong giai đoạn xem xét kịch bản. Nếu mọi việc ổn thỏa, bộ phim sẽ được khai máy vào cuối tháng này.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất