Phim Ảnh

Trai đẹp Channing Tatum kết hợp 'điệp viên 007' Daniel Craig làm phi vụ đánh cướp

Tiến Đạt
Chia sẻ

Channing Tatum và Daniel Craig thực hiện vụ cướp táo bạo trong "Logan Lucky" nhằm vào hệ thống quản lý tiền cược của giải Đường đua Charlotte Motor Speedway.

Vừa qua, trailer của bộ phim Logan Lucky (tựa Việt: Logan Lucky: Vụ Trộm May Rủi) đã được tung ra, hé lộ tuyến nhân vật và nội dung chính vô cùng thú vị. Bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của đạo diễn từng giành giải thưởng Oscar - Steven Soderbergh cùng dàn diễn viên sáng giá hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những giây phút khó quên.

Channing Tatum.

Không gắn mác siêu anh hùng hay phim bom tấn khủng, Logan Lucky xoay quanh câu chuyện về ba anh em nhà Logan: Jimmy (Channing Tatum thủ vai), Clyde (Adarm Driver thủ vai) và cô em gái Mellie (Riley Keough thủ vai) - những người đang dự định sẽ thực hiện một vụ cướp thế kỷ tại sự kiện NASCAR được yêu thích nhất của năm: giải đua xe huyền thoại Coca-Cola 600 được tổ chức tại Đường đua Charlotte Motor Speedway.

Trailer phim Logan Lucky.

Để có thể đột nhập vào hệ thống quản lý tiền cược được đặt dưới lòng đất phía bên dưới đường đua, họ đã phải nhờ tới sự trợ giúp của một tay chuyên nghiệp có tên là Joe Bang (Daniel Craig) và cùng nhau trải qua vô số tình huống dở khóc dở cười.

Đạo diễn Steven Soderbergh và Daniel Craig.

Nhưng càng dấn thân vào vụ việc này, họ càng nhận ra rằng mọi thứ dường như đã tuột khỏi tầm kiểm soát. Và mọi chuyện trở nên rắc rối hơn với sự xuất hiện của mật vụ FBI Sarah Grayson (Hilary Swank) - người được cử tới để điều tra vụ việc.

Riley Keough.

“Tôi rất thích ý tưởng về những con người bình thường đã chiến đấu để vượt qua số phận. Và là một người Miền Nam, tôi thấy được làm một bộ phim về đề tài tội phạm tại Miền Nam là một điều tuyệt vời. Kịch bản của phim hội tụ đầy đủ các yếu tố mà tôi chờ đợi: sự hài hước, các pha hành động mãn nhãn và những tình cảm gia đình sâu sắc.” - Nữ diễn viên Riley Keough (vai Mellie) nhận xét.

Channing Tatum, Riley Keough và Adam Driver.

“Tôi luôn hứng thú với câu chuyện về những kẻ yếu thế, và những gì mà các nhân vật xuất hiện trong câu chuyện này đã làm được thực sự khiến cho ta cảm thấy kinh ngạc.” - Diễn viên chính Channing Tatum (vai Jimmy Logan) chia sẻ.

Sau loạt phim về điệp viên 007, Daniel Craig hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ khi mang đến hình ảnh một tên tội phạm xăm trổ đầy mình. 

Sau thành công của Baby Driver, các nhà làm phim ngày càng nhấn mạnh màu sắc âm nhạc trong phim. Những âm thanh thô cứng, gai góc của các ca khúc Rock mang phong cách miền Nam không chỉ gây ấn tượng với người xem mà nó còn giúp đẩy mạnh mạch cảm xúc của phim, tạo nhịp độ cho những pha hành động vốn chiếm phần lớn thời lượng phim.

Phim dự kiến khởi chiếu từ 15/09 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất