Phim Ảnh

Top 5 series nhất định phải xem trên Netflix

Theo Screenrant
Chia sẻ

Sau đây là danh sách 5 series mà mất kì ai cũng phải xem vì chúng đã tạo nên tên tuổi của Netflix.

Có thể nói, Netflix là một trong những kênh truyền hình trực tuyến tốt nhất với hàng loạt phim bom tấn của Hollywood mà người xem có thể thưởng thức mọi lúc, mọi nơi chỉ với một thiết bị được kết nối vào Internet. Tuy nhiên, với việc CBS, NBC, Disney, HBO… tất cả đều đầu tư hơn vào dịch vụ trực tuyến của riêng mình nhằm tranh giành thị phần với Netflix, Netflix dần mất đi lượng phim mà kênh truyền hình có thể sở hữu. Vậy nên, những series gốc của Netflix thật sự vô cùng quan trọng.

Mỗi năm, kênh truyền hình này sẽ sản xuất hơn cả trăm giờ phim. Dẫu vậy, số lượng này là chưa đủ để Netflix thống trị thị trường truyền hình trực tuyến. Tạm gác lại thực tại u buồn của Netflix, sau đây chúng ta hãy cùng điểm qua danh sách năm series đã tạo nên tên tuổi của Netflix, nhờ chúng, Netflix mới có được vị thế như hôm nay.

5. The Haunting of Hill House

The Haunting of Hill House có kịch bản gốc vô cùng hấp dẫn. Chính huyền thoại Stephen King, người tạo ra hàng loạt siêu phẩm như The Shining, Doctor Sleep, It….. đã phải khen rằng, ông chưa bao giờ đọc về ngôi nhà ma ám nào hấp dẫn như trong tiểu thuyết của Shirley Jackson. Câu chuyện lần đầu được chuyển thể thành phim vào năm 1963 và đã vô cùng thành công tại thời điểm đó, nếu không muốn nói là bộ phim về ngôi nhà ma ám hay nhất mọi thời đại.

Khi đến với series của Netflix, đạo diễn Mike Flanagan, người làm nên linh hồn cho Doctor Sleep, chính là cái tên được giao phó cho nhiệm vụ dẫn dắt bộ phim này. Câu chuyện vô cùng kinh dị, nhưng đồng thời bao hàm rất nhiều tình tiết thú vị và hàng loạt cú twist đã xuất sắc giành được mức điểm 93% trên trang đánh giá phim Rotten Tomatoes.

4. Mindhunter

Khi Netflix lần đầu giới thiệu series này vào năm 2017, người xem có cảm giác như kịch bản của nó quá “đại trà”, khi những tình tiết trong phim có phần nào giống với bộ phim Criminal Minds. Tuy nhiên, Mindhunter lại sở hữu cho mình những nét vô cùng riêng biệt. Đặc biệt, tất cả những vụ án được mang đến trên phim đều đã từng xảy ra ngoài đời thực.

Trailer

3. Stranger Things

Đây có lẽ chính là cái tên mang lại thành công lớn nhất cho Netflix, khi có hàng tá người sẵn sàng trả phí hàng tháng (hoặc là dùng tháng đầu miễn phí) để thưởng thức chuyến hành trình của bọn trẻ (không phải Losers' Club) đến thế giới nửa kì bí, nửa khoa học viễn tưởng. Có rất nhiều những đề tài khác nhau để nhà làm phim có thể khai thác về những cậu nhóc tuổi teen ở thập niên tám mươi. Có tổng cộng bốn mươi triệu thiết bị cùng xem series này vào mỗi cuối tuần, và điểm số của Stranger Things trên Rotten Tomatoes là 90% dành cho Stranger things. Những minh chứng này cho thấy đây là một phim không hề tầm thường.

Trailer mùa ba của “Stanger things”.

2. Big Mouth

Đây có lẽ là bất ngờ lớn nhất mà Netflix mang đến cho người dùng của mình khi Nick KrollAndrew Goldberg mang những câu chuyện kinh dị thời thơ ấu của mình vào một bộ phim hoạt hình mang tên Big Mouth. Câu chuyện xoay quanh một nhóm bạn đang đến tuổi dậy thì và phải đối mặt với những quái vật xung quanh cuộc sống của mình. Phải mạnh dạn thừa nhận, bộ phim có những tình tiết hơi lố, tuy nhiên đó mới chính là điều tạo nên sự hấp dẫn của bộ phim.

1. Orange Is The New Black

Đây có lẽ chính là series hay nhất trên Netflix. Bộ phim xoay quanh cuộc sống trong tù của những nữ tù nhân và kéo dài tận bảy mùa với tổng cộng 91 tập phim. Lần đầu Orange Is The New Black được ra mắt là từ năm 2013, với việc Piper Chapman (Taylor Schilling) bị kết án tù mười lăm năm sau khi bị công an tóm vì tội buôn bán ma túy. Sau đó là sự xuất hiện của hàng tá những nhân vật mới trong tù để bầu bạn với Piper, mỗi người đều có những tiền án tiền sự khác nhau. Series đã tám lần được đề cử trong lễ trao giải Primetime Emmy và một lần giành được chiến thắng lớn.

Trailer mùa bảy của bộ phim.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất