Phim Ảnh

Top 10 cặp đôi được ship nhiều nhất trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel

Theo cbr
Chia sẻ

Việc ship các cặp đôi trong một bộ phim trước giờ đã không còn quá xa lạ với các fan. Và trong một Vũ trụ mở như MCU, thì mọi chuyện sẽ còn thú vị hơn rất nhiều.

MCU có lẽ chính là vũ trụ điện ảnh nổi tiếng nhất và cũng thành công nhất trên thế giới hiện nay. Yếu tố khiến cho vũ trụ này có thể trở thành huyền thoại như vậy, chính là nhờ những nhân vật với sức ảnh hưởng vô cùng lớn đến với công chúng. Vậy nên sự tương tác giữa các nhân vật là một trong những thứ mà các fan vô cùng thèm muốn được thấy trên màn ảnh lớn.

Trong một viễn cảnh hoàn hảo mà các fan vẽ ra, thì các nhân vật trong vũ trụ này đều tìm được nửa kia hoàn hảo của mình. Sau đây là danh sách các cặp đôi được người hâm mộ ghép đôi nhiệt tình nhất trong MCU.

10. Thanos và Hela

Trong nguyên tác truyện tranh, mục tiêu thật sự của Thanos không phải là để làm vũ trụ “balance và healthy”, mà là để làm hài lòng người phụ nữ của hắn - nữ thần hiện thân cho cái chết, hay còn được biết với tên Death. Death hiện vẫn chưa xuất hiện trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, nhưng ả ta đã góp một phần không nhỏ vào cốt truyện của Infinity Gauntlet.

Chính vì sự thiếu vắng của nhân vật này trên màn ảnh lớn, nên các fan đã quyết định chọn một người khác để Thanos có thể yêu đương nhăng nhít, và đó chính là chị gái của Thor, nữ thần Hela. Cặp đôi này có thể khá hợp tình hợp lý trong bộ phim, đơn giản vì cả hai đều có quá nhiều điểm chung: tàn ác, sở hữu sức mạnh vô song, dẫn dắt một đội quân cực kì hùng hậu. Nếu thật sự Thanos và Hela quyết định bắt tay, không biết ai mới đủ sức cản được cặp đôi này.

9. Captain America và Black Widow

Xuyên suốt hàng loạt sự kiện vào sinh ra tử, Steve RogersNatasha Romanoff đã có không biết bao nhiêu kỉ niệm với nhau, cả vui lẫn buồn. Dần dần, tình cảm của cả hai đã trở nên khăng khít hơn rất nhiều, đến mức các fan đã hiểu lầm rằng họ thật sự có tình cảm dành cho nhau.

8. War Machine và Captain Marvel

Ngay từ những phân cảnh đầu tiên của sự kiện Endgame, hai nhân vật này đã có vài lời với nhau, và theo cách họ nói chuyện, có vẻ như cả hai hoàn toàn tin tưởng đối phương. Trong suốt năm năm kể từ ngày lên kế hoạch cho đến khi thực hiện chuyến du hành thời gian, cả hai có thể đã trở nên vô cùng thân thiết. Trong nguyên tác truyện tranh, Carol DanversJames Rhodey đã có một mối quan hệ tình cảm thật sự, khi cả hai đều phục vụ cho đất nước của mình, kèm theo đó là một sự ràng buộc mạnh mẽ.

7. Drax và Mantis

Trong Guardians of the Galaxy Vol. 2, DraxMantis suýt nữa đã thành một đôi. Dù mở đầu, Drax nói rằng anh chẳng có một tí tẹo nào cảm xúc cho Mantis, nhưng ở cuối bộ phim, mối quan hệ của họ đã tiến triển khá nhiều Tuy nhiên, cũng như Captain AmericaBlack Widow, có lẽ sẽ tốt hơn nếu cả hai chỉ dừng lại ở mức bạn bè.

6. Captain Marvel và Valkyrie

Các fan đang cực kì hào hứng để được thấy cặp đôi này trên màn ảnh lớn, khi cả hai đều là những nhân vật chưa bao giờ bỏ cuộc trước bất kì trận đánh nào, dù đối thủ có mạnh ra sao. Hiện tại, Marvel vẫn chưa công bố giới tính thật của Carol Danvers, nhưng nếu thật sự cô thích phụ nữ như những gì được đồn đoán trước đây, thì Valkyrie sẽ là cái tên đầu tiên mà các fan chọn để ship.

5. Shuri và Spider Man

Đây sẽ là cặp đôi bá đạo nhất trong MCU nếu điều này thành hiện thực. Cả hai đều là những thiếu niên rất thích phát minh. Thử tưởng tượng xem với công nghệ mà Iron Man đã để lại cho Peter Parker, kèm theo trí thông minh của Shuri thì cả hai có thể tạo ra được những bộ giáp xịn đến thế nào.

4. Nick Fury và Maria Hill

Nick FuryMaria Hill đã hợp tác cùng nhau trong suốt ba giai đoạn đầu của Vũ trụ Điện ảnh Marvel, và sẽ chẳng có ai khác Nick tin tưởng hơn là người đồng nghiệp của mình từ suốt thời kì đầu của S.H.I.E.L.D.. Nếu thật sự Marvel ghép cặp đôi này với nhau, chắc chắn các fan sẽ vô cùng hài lòng.

3. Lady Sif và Thor

Trong những phân cảnh đầu tiên của bộ phim Thor, các fan đã dễ dàng nhận ra tình cảm mà Lady Sif dành cho vị Thần Sấm, nhưng Thor đơn giản là chọn cách làm ngơ. Trong nguyên tác truyện tranh, hai nhân vật này đã có một vài cơ hội để nảy sinh tình cảm, vậy nên các fan đang mong đợi rằng điều này sẽ xảy đến trên màn ảnh lớn.

2. Captain Marvel và Thor

Cả hai đều là những nhân vật sở hữu sức mạnh vô cùng lớn, đó là lý do mà cặp đôi này sẽ vô cùng hùng mạnh nếu hợp sức với nhau. Ngoài ra, sự tương tác của cả hai ở đầu sự kiện Endgame cũng khiến cho các fan vô cùng háo hứng, đặc biệt là khi Thor “hù” Carol bằng chiếc búa và rồi tuyên bố là “tôi thích cô này”.

1. Black Widow và Hawkeye

Nếu Clint Barton không có gia đình riêng, chắc chắn các fan sẽ đòi Marvel bằng được để hai nhân vật này đến với nhau. Cặp đôi này có vẻ như là hợp gout nhau nhất khi biết rõ về quá khứ của đối phương, cũng rất ăn ý trong khi tác chiến. Tuy nhiên, vẫn sẽ tốt hơn nếu Clint và Natasha chỉ là bạn bè, vì Clint dù sao cũng đã có hai đứa con, và một trong số chúng được dự là sẽ kế thừa những di sản mà Hawkeye để lại.

Chia sẻ

Theo

cbr

Tin mới nhất