Phim Ảnh

Tony Stark gặp con gái trong cảnh phim bị cắt của Avengers: Endgame

Theo CNN
Chia sẻ

Avengers: Endgame phiên bản đầy đủ đã chính thức được công chiếu trên kênh truyền hình trực tuyến Disney+ với cảnh đầy cảm động của Tony Stark và con gái

Một trong những cảnh phim bị cắt ở phiên bản chính thức được ra rạp cách đây vài tháng, chính là khoảnh khắc khi Tony Stark gặp con gái của mình là Morgan Stark khi cô đã lớn. Tất cả mọi thứ xảy ra trong Thế giới Linh hồn, sau khi anh búng tay với 6 viên đá vô cực.

Katherine Langford là nữ diễn viên đảm nhận vai diễn của Morgan khi đã lớn. Chia sẻ với báo chí, cô cho biết đã khá bất ngờ khi không thấy sự xuất hiện của mình trong phiên bản được ra rạp. Sau đó thì 2 đạo diễn mới giải thích rằng họ đã quyết định….. cắt cảnh đó ra.

Chân dung cô gái số nhọ, quay đúng 1 cảnh thì bị cắt luôn

Cũng nhờ vào Disney+ giờ thì người xem có thể chứng kiến phân cảnh cảm động giữa Tony và cô con gái của mình, cũng như những lời cuối cùng mà anh có thể gởi gắm đến Morgan trước khi hy sinh.

Đoạn phim bị cắt khi Tony gặp con gái của mình trong thế giới Linh hồn

Tựa đề của phân cảnh này là Tony at the Way Station. Đây cũng chính là nơi mà Thanos đã đến thăm sau khi búng tay sau sự kiện Infinity War.

Thanos gặp Gamora lúc nhỏ trong thế giới Linh hồn

Vậy tại sao một phân cảnh đáng giá như vậy lại bị cắt bỏ trong phiên bản điện ảnh? Đạo diễn Joe Russo cho biết, anh sợ rằng phân cảnh này sẽ khiến cao trào của bộ phim bị chững lại. Hơn nữa, sau đó Tony cũng đã có một phần riêng để chia sẻ những lời dặn dò của mình đến với cô con gái Morgan của mình thông qua một đoạn hình chiếu đa chiều.

Những lời cuối cùng của Tony Stark

Chia sẻ

Theo

CNN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất