Phim Ảnh

Tổng hợp tất cả các Avengers sau sự kiện Endgame (Phần 3)

Theo CinemaBlend
Chia sẻ

Bài viết sẽ điểm qua 33 nhân vật chủ chốt trong sự kiện Endgame chống lại tên quái vật Thanos, cùng với đó là những dự đoán cho họ trong tương lai của vũ trụ điện ảnh Marvel.

Bài viết là phần tiếp theo trong danh sách 33 siêu anh hùng của biệt đội Avengers sau sự kiện Endgame và cũng là 11 năm xuyên suốt Thiên niên sử Vô Cực (Infinity Saga) của vũ trụ điện ảnh Marvel.

Tổng hợp tất cả các Avengers sau sự kiện Endgame

Xem thêm: Review không spoil 'Avengers Endgame': Cái kết hoàn hảo cho hơn một thập kỉ của Marvel

16. Black Panther

T'Challa - Black Panther

Các fan đã vô cùng buồn bã khi chứng kiến vị vua T'Challa - Black Panther bị hóa tro sau cuộc đụng độ với gã Titan điên trong Infinity War. Có lẽ thế giới trong 5 năm khủng hoảng đã có thể trở nên đỡ tồi tệ hơn khi vị vua xứ Wakanda còn sống.

Black Panther là một trong những nhân vật được yêu thích nhất vũ trụ điện ảnh Marvel.

Tuy nhiên, khi anh trở lại màn ảnh rộng trong Endgame, bao nhiêu mong đợi của người hâm mộ dường như đã được đền đáp. Đây cũng là một nhân vật với rất nhiều hứa hẹn trong giai đoạn 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel.

Black Panther trong phần phim riêng.

Những diễn biến gần đây nhất trong Black Panther, T'Challa đã quyết định mở cửa Wakanda với thế giới. Sẽ có rất nhiều thử thách đón chờ anh ở cương vị một nhà vua của xứ sở hùng mạnh nhất thế giới. Dù chưa có thông báo chính thức, các fan rất nhiều cơ sở để mong đợi vào Black Panther 2 do Ryan Coogler đạo diễn.

Đây là nhân vật chủ chốt trong cuộc chiến với Thanos trong sự kiện Infinity War.

17. Shuri

Shuri

Cũng giống như anh trai mình, Shuri đã được Hulk hồi sinh trong Avengers: Endgame và cũng đã tham chiến với đội quân của Thanos. Shuri có rất nhiều cơ hội để tiếp tục xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh của Marvel, hay chính xác hơn là trong những phần sau của Black Panther. Giờ đây, mọi người đều biết rằng Shuri là một trong những nhân vật thông minh nhất thế giới, với khả năng tách cả Vision ra khỏi Mind Stone.

Cô là một người vô cùng thông minh với những phát minh vượt bậc.

Wakanda đã được mở rộng với thế giới, vậy nên sẽ có rất nhiều đất diễn cho nhân vật này. Với trí thông minh của mình, việc mang đến cho trái đất những sự thay đổi to lớn sẽ không phải là thứ gì đó vượt quá tầm tay của cô.

Shuri trong phim Black Panther.

18. Okoye

Okoye

Okoye là một trong những nhân vật may mắn sống sót sau cú búng tay của Thanos, và có vẻ như cô giữ vai trò vô cùng quan trọng để lãnh đạo Wakanda trong khoảng thời gian 5 năm vị vua T'Challa biến nhất. Dẫu vậy, các fan của cô khá thất vọng với việc nhân vật này không có nhiều đất diễn trong Avengers: Endgame.

T'Challa đã hóa tro ngay trước mắt cô.

Khi mọi thứ đã trở lại như cũ, dân số thế giới được khôi phục lại, Okoye sẽ một lần nữa giữ vai trò là cánh tay phải của Black Panther và đồng thời cũng là người đứng đầu tộc Dora Milaje - một tộc nữ chiến binh thề trung thành với vị vua của mình cho đến hơi thở cuối cùng. Nhiệm vụ chính xác của cô vẫn chưa được tiết lộ cho đến khi Black Panther 2 được ra mắt, nhưng chắc chắn một người có thể đương đầu với hội Black Order sẽ có nhiều đất diễn hơn để tung hoành trong những phần sau của vũ trụ Marvel.

Okoye trong sự kiện Infinity War.

19.Captain Marvel

Xem thêm: Captain Marvel: Bước đệm vững chắc để phát triển ngoại truyện

Carol Danvers - Captain Marvel

Carol Danvers - Captain Marvel có lẽ là siêu hùng mạnh nhất trong biệt đội Avengers tính đến thời điểm hiện tại. Dù nhân vật này không hề có mặt trên trái đất trong suốt thời gian nhóm Avengers được Nick Fury xây dựng, nhưng những lúc nguy cấp nhất, Captain Marvel luôn xuất hiện để mang đến niềm hy vọng cho mọi người.

Cô luôn xuất hiện khi mọi người cần cô nhất.

Lần đầu là khi cả nhóm lên kế hoạch đi giết Thanos, lần thứ 2 là trong trận thánh chiến cuối cùng giữa tất cả các Avengers và toàn bộ lực lượng của gã Titan điên. Ở cuối phim, cô đã ở lại trái đất đủ lâu để tham dự vào đám tang của Iron Man, nhưng không ai biết được rằng liệu cô có dừng chân tại đây không, hay sẽ tiếp tục cuộc hành trình của riêng mình. Đây cũng là một trong những nhân vật chủ chốt của Vũ trụ điện ảnh Marvel, vậy nên chắc chắn sẽ có Captain Marvel 2 sớm trong tương lai.

Captain Marvel đã có kiểu tóc mới trong Avengers: Endgame.

Xem thêm: Captain Marvel lộ bộ giáp mới trong TV Spot của 'Avengers: Endgame'

20. Doctor Strange

Dr. Stephen Strange

Trong sự kiện Infinity WarDr. Stephen Strange đổi viên đá thời gian (Time Stone) để cứu lấy tính mạng của Iron Man. Những tưởng đây là một hành động vô cùng dại dột, nhưng tất cả đều nằm trong tính toán của anh.

Doctor Strange đã đổi viên đá thời gian để đổi lấy mạng của Iron Man.

Trong sự kiện Endgame, chúng ta đã biết rằng chỉ có một cơ hội để biệt đội Avengers có thể đánh bại được Thanos dù cái giá phải trả là không hề nhỏ. Dẫu cho đó là điều đúng đắn, nhưng những gì anh gánh vác trên vai vẫn là quá lớn. Chúng ta sẽ được chứng kiến sự đấu tranh nội tâm của nhân vật này trong phần 2 của Doctor Strange. Nhân vật này chắc chắn sẽ có phần phim riêng tiếp theo, khi anh giờ đây là phù thủy mạnh mẽ nhất trái đất và cũng giữ vai trò vô cùng quan trọng trong toàn bộ vũ trụ Marvel.

Dr. Stephen Strange giờ đã là pháp sư tối thượng, là người có công vô cùng lớn trong trận chiến chống lại Thanos.

21. Wong

Wong

Sau sự kiện Infinity War, Wong giữ vai trò vô cùng quan trọng trong việc trở thành người canh giữ và bảo vệ thánh đường của thành phố New York. Trong suốt 5 năm sau vụ thanh trừng, anhkhông xuất hiện nhiều và cũng không có nhiều đóng góp cho nhiệm vụ nghiên cứu cũng như du hành thời gian trong lượng tử giới. Tất nhiên, khi Hulk búng tay để mang tất cả các anh hùng về, Wong cũng đã trở lại và giữ vai trò quan trọng trong việc dịch chuyển mọi người đến chiến trường và chính anh cũng đã tham chiến.

Wong là người người canh giữ và bảo vệ thánh đường của thành phố New York khi Doctor Strange đi vắng.

Người xem mong đợi được tái ngộ anh trên màn ảnh lớn trong phần tiếp theo của Doctor Strange. Wong chắc chắn sẽ là cánh tay phải đắc lực cho phù thủy tối thượng để chống lại Karl Mordo hay bất kì kẻ thủ ác nào khác dám đe dọa đến trái đất.

Wong (bên phải) khi Hulk rơi xuống trái đất trước sự kiện Infinity War.

22. Nick Fury

Nick Fury

Nick Fury là người giữ vai trò chủ chốt trong vũ trụ điện ảnh Marvel, khi chính anh là người tập hợp toàn bộ nhóm Avengers. Tuy nhiên, do đã biến mất trong cuộc thanh trừng của Thanos, nên không có nhiều đất diễn cho anh trong Avengers: Endgame. Nick chỉ xuất hiện đúng một lần trong đám tang của Iron Man vào cuối phim. Tuy nhiên, với sự góp mặt của mình trong Spider Man: Far From Home, người xem có thể chắc chắn rằng Nick Fury sẽ là một nhân vật vô cùng quan trọng trong toàn bộ vũ trụ điện ảnh Marvel trong những năm sắp tới, hay ít nhất là trong giai đoạn 4.

Nick xuất hiện trong trailer mới ủa bộ phim Spider Man: Far From Home.

Tuy nhiên điều người xem mong đợi nhất, có là cuộc hội ngộ của Nick Fury và Carol Danvers vẫn chưa diễn ra, hay đúng hơn là chưa được đưa lên màn ảnh lớn.

Các fan mong đợi được thấy anh và Captain Marvel hội ngộ.

23. Maria Hill

Maria Hill

Cũng giống như Nick, Maria Hill không có nhiều đất diễn trong sự kiện Avengers: Endgame. Maria hầu như không hề xuất hiện trên màn ảnh lớn và cũng không hề xuất hiện trong trận chiến cuối cùng chống lại toàn bộ lực lượng của Thanos.

Cả 2 nhân vật đều đã bị hóa tro sau sự kiện Infinity War.

Ngay sau khi S.H.I.E.L.D bị Hydra chiếm giữ, cô đã rời tổ chức này và vào làm cho công ty của Stark. Dù là vậy, cô vẫn làm việc cho người sếp cũ của mình, Nick Fury. Sắp tới trong Spider Man: Far From Home, Maria sẽ lại xuất hiện bên cạnh Nick để làm nhiệm vụ tập hợp những anh hùng mới nhằm giải quyết vấn đề về lỗ hổng không gian cho cú búng tay của Hulk gây ra.

Cô vẫn sẽ trung thành với người xếp của mình.

24. Pepper Potts

Pepper Potts

Pepper Potts đã dành rất nhiều thời gian của mình cho mối quan hệ với Tony Stark. Khởi đầu là trợ lí, rồi đến người yêu, sau này làm vợ và 2 người đã có cho mình một bé gái kháu khỉnh.

2 người đã có cho mình một cô con gái và đã (từng) có một cuộc sống an nhàn mà cô hằng mong muốn.

Tuy nhiên, cuộc đời cô đã chính thức sang trang khi Tony hy sinh ở cuối Avengers: Endgame để cứu cả vũ trụ. Vậy nên, chẳng thể nào biết được tương lai cô sẽ ra sao. Pepper giờ đã có cho mình một bộ giáp chuyên biệt, cô cũng đã chứng minh cho mọi người thấy mức độ thông thạo của mình với vũ khí mới này trong trận chiến cuối cùng.

Cô đã có bộ giáp cho riêng mình trong phim Avengers: Endgame.

Nhưng xét cho cùng, cô giờ đây là một người mẹ đơn thân, và biệt đội Avengers đang ngày càng lớn mạnh, vậy nên việc làm một siêu anh hùng không phải là điều thiết yếu đối với cô. Thay vào đó, có lẽ cô sẽ tiếp tục điều hành công ty lớn nhất nhì thế giới này và dành thời gian cho con gái mình.

Xem thêm: Tổng hợp tất cả các Avengers sau sự kiện Endgame (Phần 1)

Xem thêm: Tổng hợp tất cả các Avengers sau sự kiện Endgame (Phần 2)

Chia sẻ

Theo

CinemaBlend

Tin mới nhất