Phim Ảnh

Nhờ Spider-Man, Tom Holland trở thành nam diễn viên được nhắc đến nhiều nhất 2019!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Trong năm 2019, Tom Holland đã trở thành nam diễn viên có số lượng tweet (bài đăng nhắc tới - về anh) nhiều nhất, đặc biệt là nhờ vai diễn Spider-Man

Ngày nay, sự nổi tiếng bắt đầu được đo lường bằng mặt tương tác trên các mạng xã hội và Twitter là một trong những nền tảng quan trọng nhất trong lĩnh vực đó. Trong năm 2019, Tom Holland đã trở thành nam diễn viên có số lượng tweet (bài đăng nhắc tới - về anh) nhiều nhất, đặc biệt là nhờ vai diễn Spider-Man.

Cùng với ngôi sao Spider-Man, Twitter đã bị các diễn viên của MCU thống trị trong cả năm vừa qua, đỉnh điểm là những đồn đoán bất tận liên quan đến Avengers: Endgame và giai đoạn tiếp theo của các bộ phim Marvel. Ngoài Tom Holland, danh sách top 10 người được tweet nhiều nhất còn có Chris Evans, Chris Hemsworth, Robert Downey Jr., Mark RuffaloZendaya.

Đối với Holland - người được coi là người lãnh đạo làn sóng các anh hùng MCU mới trong vai trò Người Nhện, năm 2019 là một năm mà rất nhiều người dùng Twitter đã nín thở và không ngừng theo dõi anh. Vào đầu năm, truyền thông xã hội vẫn quay cuồng vì sốc trước cái chết của nhân vật này trong Avengers: Infinity War và đăng tải về nó thường xuyên trên Twitter.

Sau đó là các buổi phỏng vấn trước thềm phát hành Endgame , trong thời gian đó, Twitter đã rộ lên một câu hỏi ”Tom Holland sẽ vô tình tiết lộ điều gì tiếp theo?”. Sau đó, làn sóng tweet tiếp tục được tung ra khi những người hâm mộ trên toàn thế giới sử dụng Twitter để chào mừng sự trở lại của Người Nhện với thế giới của MCU.

Bẫng đi một thời gian, sau khi Spider-Man: Far From Home thành công đột phá và tiếp tục giúp Holland được nhắc tới nhiều nhất thời điểm đó. Và tất nhiên, sau đó, dường như tin tức Người Nhện sẽ rời MCU để trở về Sony một lần nữa giúp anh leo lên đỉnh các top thịnh hành trên toàn cầu.

Điều này đã gây ra cơn bão truyền thông xã hội lớn nhất từ ​​trước đến nay, và như đã nói ở trên, tên của Tom Holland là trung tâm của tất cả. Các bài báo hàng ngày suy đoán về thỏa thuận Disney-Sony, về việc Spidey có trở về nhà thật sự hay không.

May thay, cơn bão đã kết thúc với một thỏa thuận mới giữa MarvelSony cho phép Holland đóng Spider-Man trong một vài bộ phim MCU khác và cũng bắt đầu hành trình của riêng mình với Sony. Người hâm mộ đã lên Twitter để chúc mừng, và một lần nữa Tom Holland đứng đầu các top trending.

s

Với lượng người hâm mộ tăng đều đặn và một số dự án lớn ngoài Marvel, Holland đang tỏa sáng hơn bao giờ hết và anh ấy nhiều khả năng sẽ tiếp tục thống trị Twitter cùng với các đồng nghiệp MCU khác trong tương lai. Câu hỏi được đặt ra bây giờ là: Liệu Tom Holland sẽ sử dụng danh tiếng của mình như một tấm vé để trở thành một ngôi sao bom tấn lớn? Hãy cùng chờ đợi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất