Phim Ảnh

Tom Holland hết lời ngợi ca kết hoạch kéo Spider Man ra khỏi MCU của Sony

Theo cbr
Chia sẻ

Tom Holland, người đảm nhận vai diễn Peter Parker - Spider Man hiện tại đang khá hài lòng và hào hứng với những dự định của Sony cho Người Nhện sau khi nhân vật này được rút khỏi vũ trụ điện ảnh Marvel. 

Sau khi thương vụ của DisneySony bùng nổ, Spider Man vẫn sẽ tiếp tục được ở lại trong MCU, nhưng có vẻ như điều này sẽ không được lâu, và Sony hoàn toàn ý thức được điều đó. Cả 2 bên đã có những giao kèo mới, những bản hợp đồng mới, và kết quả chính Spider Man 3 sắp được ra đời.

Có vẻ như, nam diễn viên Tom Holland, người đảm nhận vai diễn Peter Parker - Spider Man hiện tại đang khá hài lòng và hào hứng với những dự định của Sony cho Người Nhện sau khi nhân vật này được rút khỏi vũ trụ điện ảnh Marvel.

Gần đây, trong quá trình quảng bá cho bộ phim Onward của hãng phim Pixar, Tom đã có những chia sẻ với kênh MTV International về nhân vật mà anh đang đảm nhận trong vũ trụ điện ảnh Marvel: “Bạn biết sao không, tôi đang vô cùng hào hứng. Tương lai của Spider Man sẽ vô cùng tươi sáng trong tay Sony. Chúng tôi đã có một ý tưởng cực kì, cực kì đỉnh cho sự chuyển tiếp của nhân vật này mà không có MCU.”

Dù rất hào hứng với những dự định của Sony cho Spider Man trong tươi lai, nhưng Tom cũng cảm thấy sự xuất hiện của nhân vật này trong MCU là hoàn toàn hợp lý. Tiếc là anh không hé lộ bất kì điều gì thêm về những dự định của mình.

Liệu Venom 2 có phải là lúc Spider Man của Tom Holland xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh của Sony?

Hiện tại, hãng phim Sony đang phát triển một vài bộ phim để thiết lập một vũ trụ điện ảnh gồm toàn các ác nhân để “đợi Spidey quay về”. Cụ thể, Morbius, ma cà rồng với hàng loạt sức mạnh siêu nhiên sẽ được ra mắt trong năm nay, và Venom, kẻ thù nổi tiếng nhất của Spider Man sẽ có phần phim tiếp theo trong năm sau.

Hình ảnh của Spider Man đã xuất hiện trong trailer của Morbius

Hiện tại, đang có một số tin đồn cho rằng Peter Parker của Tom sẽ xuất hiện với tư cách khách mời trong 1 bộ phim bất kì, nhưng Sony vẫn chưa lên tiếng xác nhận những thông tin này.

Có lẽ đây là trận chiến đang được các fan mong đợi nhất

Dự kiến, bộ phim Spider Man 3 sẽ được ra mắt trên toàn thế giới từ ngày 16/6 năm 2021, đó cũng là lúc nhân vật này được kéo ra khỏi vũ trụ điện ảnh lớn nhất thế giới.

Bài phỏng vấn của Tom Holland với kênh MTV International

Chia sẻ

Theo

cbr

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất