Phim Ảnh

Ngoài 'Venom 2', Tom Hardy sẽ tham gia dự án nào trong thời gian tới?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Tom Hardy sẽ tiếp tục vào vai chính trong bộ phim Venom thứ hai vào năm 2021, nhưng bên cạnh đó, anh cũng sẽ tham gia một số bộ phim tên tuổi khác

Trailer Venom.

Tom Hardy là một nam diễn viên người Anh vô cùng tài năng, ở đầu sự nghiệp, anh đã tham gia một số dự án phim lớn như Inception (2010), Warrior (2011), Soldier Spy (2011),… Tên tuổi của anh bắt đầu lên như diều gặp gió sau khi anh đóng vai phản diện Bane trong The Dark Knight Rises và tham gia vào dự án làm mưa làm gió năm 2015 - Mad Max: Fury Road.

Bẵng qua một thời gian, vào năm 2018, Tom Hardy tiếp tục trở lại với một bộ phim về siêu anh hùng - Venom, nhưng lần này anh đóng vai chính - Eddie Brock. Bộ phim này gây bão ngay từ khi mới ra mắt, mang về doanh thu khá khủng dù nhận được nhận xét tiêu cực từ giới phê bình. Sau thành công bất ngờ này, Venom 2 nhanh chóng được bật đèn xanh với sự trở lại của Tom Hardy. Vậy bên cạnh bộ phim này, nam diễn viên sẽ trở lại màn ảnh rộng với các dự án nào, cùng xem nhé.

Venom: Let There Be Carnage

Thay vì được đạo diễn bởi Ruben Fleischer giống với phần đầu tiên, Venom 2 sẽ được dẵn dắt bởi Andy Serkis - người từng lồng tiếng cho nhân vật Gollum trong bộ ba phim Chúa tể của những chiếc nhẫn. Như tiêu đề chính thức, phần tiếp theo sẽ có sự xuất hiện của nam diễn viên Woody Mitchelson - người đã xuất hiện trong after credit của Venom với vai kẻ giết người hàng loạt Cletus Kasady hay còn được gọi là Carnage.

Được biết, theo dự kiến ban đầu, Venom: Let There Be Carnage sẽ chính thức phát hành vào tháng 10 năm 2020. Thế nhưng, thật không may, Sony Pictures đã buộc phải sắp xếp lại lịch ra mắt của họ trong năm 2020 và 2021 để đối phó với đại dịch COVID-19. Nhìn vào mức độ phổ biến của phần đầu tiên, chắc chắn Venom: Let there Be Carnage sẽ là một bộ thành công tiếp theo trong sự nghiệp của Tom Hardy.

War Party

Trở lại vào tháng 3/2017, Tom Hardy chính thức được công bố là người sẽ dẫn dắt bộ phim War Party của Netflix. Bộ phim hành động này xoay quanh một hải quân của Hoa Kỳ và sẽ được sản xuất bởi biểu tượng Ridley Scott cùng đạo diễn Andrew Dominik. Thế nhưng, sau ba năm, dàn diễn viên phụ của War Party vẫn chưa được công bố. Đến thời điểm hiện tại, khán giả chỉ biết bộ phim này không phải là bản làm lại bộ phim cùng tên ra mắt vào năm 1988 và nó sẽ được chỉ đạo bởi một người vô cùng tài năng.

Programme Name: Taboo - TX: n/a - Episode: Taboo - Generic (No. Generic) - Picture Shows: James Delaney (TOM HARDY) James Delaney (TOM HARDY) - (C) FX Networks - Photographer: Courtesy of FX Networks

Mad Max: The Wasteland

Chưa đầy hai tuần sau khi Mad Max: Fury Road ra mắt, đạo diễn George Miller đã nhanh chóng bắt tay vào làm phần tiếp theo với sự trở lại của Tom Hardy. Những thông tin ít ỏi của bộ phim này mà khán giả biết là nó sẽ tạm thời được đặt tên là Mad Max: The Wasteland và sẽ là phần tiền truyện của bom tấn ra mắt vào năm 2015. Được biết, với kinh phí sản xuất rơi vào khoảng 150 triệu USD, Mad Max: Fury Road đã mang về được hơn 375 triệu USD tại phòng vé và được đánh giá là một trong những bộ phim hay nhất của năm.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất