Phim Ảnh

Toàn cảnh SDCC 2019: Marvel công bố tất cả bộ phim sẽ xuất hiện trong giai đoạn 4 của MCU

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Tại sảnh H của sự kiện SDCC diễn ra vào 5 giờ 15 chiều thứ 7 ngày 20/7/2019 giờ Mỹ (tức 7h15 sáng chủ nhật 21/7/2019 giờ Việt Nam), Marvel đã thông báo những tin tức mới nhất về giai đoạn 4 của MCU

San Diego Comic-Con là hội nghị truyện tranh và giải trí đa thể loại, tổ chức thường niên tại San Diego, California. Đây là nơi mà các hãng phim và hãng truyện tranh công bố đến người hâm mộ những dự án mới nhất của mình.

Tại sảnh H, người hâm mộ nền công nghiệp điện ảnh nói chung và Marvel nói riêng đã được Marvel nhá hàng những thứ họ đã chuẩn bị cho giai đoạn 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel.

Nhưng những gì được công bố, sẽ có tổng cộng 12 dự án được ra mắt trong giai đoạn 4, kéo dài trong 2 năm từ 2020 đến 2021. Điều này thực sự khiến các fan đứng ngồi không yên, vì con số này đã vượt qua giai đoạn 3 với 9 phim và gấp đôi so với giai đoạn 1 và 2 với chỉ vỏn vẹn 6 phim.

Sẽ có 3 phim được ra mắt trong năm 2020 và tận 7 phim trong năm 2021

Trước khi sự kiện diễn ra, các fan vẫn có thể đoán già đoán non được một vài cái tên như: Black Widow, The Eternals, Black Panther 2, Shang-Chi, Doctor Strange 2, Spider Man 3, Guardians of the Galaxy 3, Thor 4.

Xem thêm: 7 bom tấn được nhà Marvel ra mắt sau 'Spider Man: Far From Home' trong giai đoạn 4 của MCU

Sau đây là danh sách 12 dự án được Marvel công bố trong giai đoạn 4:

1/ The Eternals

Đây là tác phẩm mà ông Kevin Feige, giám đốc điều hành của Marvel đã nói đến đầu tiên. Một nhóm anh hùng hoàn toàn mới sẽ được giới thiệu và tham gia vào vũ trụ điện ảnh Marvel. Bộ phim được khởi chiếu vào tháng 11/2020, do Chloé Zhao đạo diễn, cùng sự tham gia diễn xuất của những cái tên như Richard Madden trong vai Ikaris, Kumail Nanjiani trong vai Kingo, Lauren Ridloff trong vai Makkari, Brian Tyree Henry trong vai Phastos, Salma Hayek trong vai Ajak, Lia McHugh trong vai Sprite, Don Lee trong vai Gilgamesh và đặc biệt là Angelina Jolie trong vai Thena.

2/ The Falcon and the Winter Soldier (TV series)

Ngoài ra, Disney và Marvel cũng chính thức xác nhận và giải thích thêm về series The Falcon and The Winter Solider. Lần này, cả 2 sẽ tái xuất trong phần phim riêng với bối cảnh câu chuyện diễn ra sau khi trận chiến với Thanos kết thúc và Falcon được Captain America chính tay giao lại chiếc khiên của mình. Bộ phim sẽ được chiếu trên kênh stream của Disney+ vào mùa thu năm nay. 2 diễn viên cũ là Anthony Mackie (The Falcon) và Sebastian Stan (The Winter Soldier) vẫn sẽ được giữ nguyên.

Xem thêm: Sebastian Stan tiết lộ một vài chi tiết mới trong series mới về Falcon & Winter Soldier

3/ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings

Theo những gì ông Kevin Feige, giám đốc điều hành của Marvel chia sẻ, bộ phim Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings sẽ được công chiếu vào tháng 2 năm sau.

Shang-Chi, một siêu anh hùng mới toanh sẽ gia nhập hàng ngũ Avengers.

Bộ phim đã được xác nhận là sẽ bắt đầu bấm máy vào mùa thu này, và nhân vật phản diện chính của câu chuyện sẽ là Mandarin. Một vài thông tin thêm về ác nhân Mandarin cũng sẽ được hé lộ thêm tại sự kiện SDCC 2019 này. Điều này đồng nghĩa với việc cốt truyện của bộ phim sẽ có sự liên quan chắc chẽ đến những sự kiện đã xảy ra trong Iron Man 3. Shang-Chi cũng chính là nhân vật siêu anh hùng người Châu Á đầu tiên được giới thiệu trong MCU.

4/ Wanda Vision (TV Series)

Series phim Wanda Vision sẽ được chiếu trên kênh stream Disney+ với dàn diễn viên cũ là Paul Bettany trong vai Vision và Elizabeth Olsen trong vai Wanda Maximoff (Scarlet Witch). Cả 2 đã xuất hiện trên sân khấu cùng một diễn viên mới toanh, đó là Teyonah Parris, người sẽ đảm nhận vai diễn của Monica Rambeau trong Captain Marvel khi cô lớn.

5/ Loki (TV series)

Được biết, Loki thật, người đã kề vai sát cánh với Thor trong sự kiện Ragnarok, đã chết trong Infinity War khi bị Thanos bóp cổ. Vậy nên những diễn biến trong phần này sẽ theo chân Thân Lừa Gạt trong quá khứ, khi Loki lấy được khối Tesseract và trốn thoát. Tom Hiddleston sẽ trở lại vai diễn được yêu mến bậc nhất này và trả lời cho câu hỏi được nhiều người thắc mắc nhất: Loki đã đi đâu sau khi lấy được viên đá không gian?

6/ Doctor Strange in the Multiverse of Madness

Kevin cũng đã giới thiệu phần phim thứ 2 về Pháp Sư Tối Thượng, với Scott Derrickson làm đạo diễn và Benedict Cumberbatch sẽ trở lại vai diễn của mình. Sẽ có một bước ngoặc trong kịch bản phim, cùng với sự xuất hiện của Elizabeth Olsen (Wanda) trong series này. Bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 7/5/2021.

7/ What If…? (TV series)

Kevin Feige cũng đã tiết lộ thêm một vài thông tin về series What If…?. Đây sẽ là series phim hoạt hình đầu tiên được Marvel phát hành và những sự kiện trong series này sẽ diễn ra trong một thực tại khác của vũ trụ điện ảnh Marvel. Ông cũng cho biết thêm rằng, các diễn viên của Marvel cũng sẽ lồng tiếng cho các nhân vật của mình trong series này. Bộ phim sẽ được chếu trên kênh stream của Disney+ vào mùa hè năm 2021.

8/ Hawkeye (TV series)

Jeremy Renner sẽ trở lại trong series của riêng mình trên kênh stream Disney+. Nam diễn viên đã xuất hiện trên sân khấu cùng giám đốc điều hành của Marvel để chia sẻ thêm về series phim này, cùng với đó là một vài thông tin thêm về Kate Bishop, một nhân vật mới sắp xuất hiện và có vai trò vô cùng quan trọng trong phần phim này. Series sẽ được ra mắt vào mùa thu năm 2021.

9/ Thor: Love and Thunder

Sau khi đạt được những thành công ngoài mong đợi với bộ phim Thor: Ragnarok do Taika Waititi đạo diễn, vị Thần Sấm bụng bự của chúng ta đã giành được khá nhiều sự chú ý từ Marvel. Trong suốt 2 sự kiện Infinity War và Endgame, Thor là nhân vật duy nhất tách biệt khỏi phần còn lại của biệt đội Avengers. Và giờ đây, anh là nhân vật duy nhất, và cũng là đầu tiên của Marvel có cho mình phần phim riêng thứ 4. Đạo diễn Taika Waititi sẽ một lần nữa đảm nhận trọng trách cao cả của bộ phim này. Bom tấn về Thor sẽ được ra mắt vào ngày 5/11/2021.

10/ Black Widow

Marvel Studios cuối cùng khiến các fan toại nguyện bằng cách đưa Black Widow trở thành một trong những tác phẩm của giai đoạn 4. Ngoài Scarlett Johansson, bộ phim còn có sự tham gia của Florence Pugh, David Harbor và Rachel. Cùng với dàn diễn viên chính, Black Widow cũng đã được xác nhận là một phần tiền truyện và sẽ được diễn ra sau các sự kiện của bộ phim Captain America: Civil War.

11/ Blade

Một dự án nữa khiến nhiều người háo hức, đó chính là BLADE với sự giam gia của nam diễn viên Mahershala Ali, người cũng sẽ đảm nhận một vai diễn quan trọng trong bộ phim trước đó được Marvel giới thiệu là Black Widow.

12/ Fantastic 4

Cuối cùng là thông tin xác nhận về Fantastic 4. Ông Feige dẫu không nói nhiều lắm về bộ phim này, tuy nhiên, đã chính thức xác nhận rằng Marvel sẽ bắt tay vào những dự án tới để có thể đưa nhóm Tứ Siêu Hùng này lên màn ảnh lớn và kề vai sát cánh với biệt đội Avengers

Hứa hẹn giai đoạn 4 sẽ bùng nổ nhất trong suốt hơn một thập kỉ của vũ trụ Marvel.

Hình ảnh tại sự kiện SDCC 2019 sáng nay.

Danh sách các phim được Marvel ra mắt và thời điểm ra mắt.

Ngoài ra, Black Panther 2, Captain Marvel 2, Guardians of the Galaxy Vol 3 và cả X-men cũng được Kevin Feige xác nhận nhưng có lịch ra mắt chính xác. Có thể các dự án này rơi vào khoảng 2022-2023. Hãy cùng Saostar cập nhật tin tức của Marvel Studios nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất