Phim Ảnh

Tim lột xác sắc lạnh trong khi đóng phim về nạn ấu dâm

Vân Ngọc
Chia sẻ

Tim tiết lộ, vai diễn trong phim lần này của anh là vai “nặng ký” và có diễn biến tâm lý phức tạp.

Cách đây không lâu, thông tin đạo diễn Lê Hoàng trở lại với điện ảnh bằng phim SOS Sói trắng về đề tài ấu dâm đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Chưa bao giờ tệ nạn này lại được xã hội đặc biệt quan tâm chú ý như thời gian gần đây. Bắt đầu từ sự việc một nghệ sĩ Việt Nam bị bắt giữ tại nước ngoài do có hành vi dâm ô với trẻ vị thành niên, cho đến những vụ lạm dụng tình dục trẻ em diễn ra ở nhiều nơi trên đất nước bị đưa ra ánh sáng, hay như vụ bé gái Việt bị tấn công và giết chết ở nước Nhật xa xôi… tất cả tạo nên một bức tranh u ám về cuộc sống luôn đầy rẫy hiểm nguy của trẻ nhỏ. Đáng sợ hơn, những nghiên cứu xã hội còn chỉ ra rằng, phần lớn kẻ ấu dâm lại là người thân quen với trẻ: họ hàng, hàng xóm, thậm chí chú bác, cha mẹ…

Trailer mới nhất của S.O.S: Sói trắng.

Bộ phim S.O.S Sói trắng đánh dấu sự trở lại đáng chú ý của đạo diễn Lê Hoàng, quy tụ dàn diễn viên trẻ, có cả những gương mặt nổi tiếng lẫn các nghệ sĩ trẻ. Trong trailer chính thức mới ra mắt ít lâu, khán giả khá bất ngờ vì sự tham gia của ca sĩ Tim trong vai trò nam chính.

Đây sẽ là vai diễn nặng ký, đầy bất ngờ của Tim trong thời gian tới.

Tim là gương mặt quen thuộc với khán giả ở cả hai vai trò ca sĩ và diễn viên. Anh từng tham gia một số phim điện ảnh trước đó, nên tạo được sự tin tưởng về khả năng diễn xuất. Trong một chương trình ca nhạc gần đây, Tim tiết lộ, vai diễn trong phim lần này của anh là vai “nặng ký” và có diễn biến tâm lý phức tạp.

Tim lột xác sắc lạnh trong khi đóng phim về nạn ấu dâm

Trong S.O.S: Sói trắng, nhân vật của Tim cũng là một ca sĩ.

Tim lột xác sắc lạnh trong khi đóng phim về nạn ấu dâm

Anh chàng bị lôi vào một vụ án ấu dâm.

Nam diễn viên xuất hiện ở phần đầu trailer với tạo hình ca sĩ, được khán giả săn đón gần giống ngoài đời thực. Mọi việc bắt đầu trở nên rắc rối khi một vụ việc bé trai mất tích khiến dư luận chú ý, và với nhiều lý do, nhân vật của Tim và diễn viên Hải Triều bị kéo vào câu chuyện này.

Tim lột xác sắc lạnh trong khi đóng phim về nạn ấu dâm

Nhân vật của Hải Triều cũng mang nhiều bất ngờ trong phim.

Ở vai trò là một nhà làm phim, Lê Hoàng mong góp phần cảnh tỉnh mọi người, đặc biệt là các bậc làm cha mẹ, rằng ấu dâm là một tội ác và trẻ em có thể bị xâm hại bởi người chúng yêu mến. Nghĩa là, tội phạm ấu dâm có mặt ở khắp nơi và vẻ bề ngoài bảnh bao, lịch sự hay địa vị xã hội của những người này chưa nói lên được điều gì. Đây cũng là thông điệp chính của bộ phim có độ dài 100 phút.

Đạo diễn Lê Hoàng bày tỏ quan điểm: “Tội ấu dâm phải được xét xử tới cùng trên màn ảnh, và để làm được điều đó khó vô cùng. Vì trong đa số trường hợp, người ta hay tha thứ hoặc che giấu cho nhau, nhất là khi chuyện ấy liên quan đến những người thân yêu”.

Nhà sản xuất giải thích, “SOS” là tín hiệu cảnh báo cấp thiết, còn “Sói trắng” để ám chỉ những kẻ ấu dâm, những con sói khác biệt so với đồng loại. Ngoài ra, “sói” cũng là hiện thân của nhân tính. Trong mỗi con người đều có hai con sói: một con sói tốt hiền lành, không muốn hãm hại ai, chỉ tấn công và chiến đấu cho những điều đúng đắn nhất; nhưng con còn lại luôn chứa đầy giận dữ và độc ác. Quan trọng là ta chọn con sói nào để nuôi dưỡng. Bộ phim sẽ chính thức ra rạp vào giữa tháng 6 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất