Phim Ảnh

Thuyết mới về Endgame: Thor và Rocket sẽ rời khỏi Avengers vì Asgard

Theo Screenrant
Chia sẻ

Sau thất bại của cả đội trước Thanos, nhiều fan hâm mộ đã đặt ra nhiều giả thuyết rằng Thor và Rocket có thể sẽ rời khỏi Avengers.

Avengers: Endgame có thể sẽ bắt đầu với việc ThorRocket xuất hiện trong một nhiệm vụ phụ khác - đó là tìm những người tị nạn Asgard còn sống sót. Đoạn trailer đầu tiên cho Avengers: Endgame đã cho thấy rõ rằng chiến thắng của Thanos đã khiến các Avengers phải quay cuồng. Steve Rogers có lẽ đã bị rối loạn căng thẳng sau chấn thương và phải tìm sự giúp đỡ trong một nhóm phục hồi.

Black Widow thì rất nghiêm túc và quyết đoán, luôn mài giũa kỹ năng của mình. Còn Hawkeye bỗng dưng trở thành Ronin trong khi Tony Stark lẫn Nebula vẫn ở trong không gian sâu thẳm và phải chật vật sống sót trên một con tàu vũ trụ đang trôi dạt trong tình cảnh những thứ thiết yếu đang cạn kiệt.

Đặc biệt, Thor đã phải run rẩy trước chiến thắng của Thanos. Anh ấy dường như đã bị mất quá nhiều thứ trong Avengers: Infinity War: từ quê hương, người dân, bạn bè đến anh trai và cha của anh ấy, thậm chí cả Mjolnir hùng mạnh. Không những vậy, anh ấy còn làm cho mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn khi bản thân anh là người duy nhất có cơ hội ngăn chặn Thanos bằng chiếc rìu Stormbreaker, nhưng anh lại không nhắm vào đầu, một quyết định khiến mọi thứ phải trả giá bằng cả vũ trụ.

Chính Thor đã vô tình cho Thanos cơ hội để búng ngón tay và xóa đi một nửa dân số vũ trụ. Vị thần sấm sét, người bảo vệ Cửu giới, đã thất bại trong nhiệm vụ của mình. Điều này chắc chắn giải thích lý do tại sao Thor lại đau buồn ngồi một góc trong trailer đầu tiên của Avengers: Endgame.

Và có vẻ như Avengers: Endgame sẽ bắt đầu với việc đội Avengers bị phân tán, và mỗi người sẽ tự chiến đấu để xử lý những gì đang xảy ra. Và có thể ThorRocket sẽ xuất hiện ở nơi khác, thực hiện một nhiệm vụ khác của riêng họ. Vậy chuyện gì sẽ xảy ra với Thor và Rocket trong Avengers: Endgame?

Thor và Rocket sẽ không ở cùng với Avengers… nhưng có thể là sẽ ở chỗ khác

Hầu hết các địa điểm trong Avengers: Endgame đều liên quan đến New York, ví dụ như Steve Rogers tham gia vào một nhóm hỗ trợ hay Black Widow trong Avengers Compound. Nhưng ThorRocket lại được nhìn thấy ở một địa điểm miền núi bí ẩn; cả 2 cảnh quay dường như tương ứng với khu vực xung quanh đường Abbs, một ngôi làng xa xôi của Scotland đã được Marvel Studios tiếp quản trong thời gian ngắn vào tháng 5 năm 2017. Và nếu cả 2 cảnh được quay ở cùng một vị trí, thì hoàn toàn có khả năng Thor và Rocket đang ở cùng nhau. Lưu ý rằng không có Avengers nào khác được nhìn thấy ở vị trí này, điều này cho thấy họ đã tự mình rời đi - có thể là do đau buồn, hoặc đang trong một nhiệm vụ phụ khác.

Điều quan trọng cần nhớ là Thor hiện đang sử dụng Stormbreaker, một vũ khí mạnh đến mức nó thực sự có thể triệu hồi Bifrost. Stormbreaker còn có thể mở được cây cầu Einstein-Rosen chuyên chở Thor và các đồng minh của anh băng qua dải thiên hà; điều đó có nghĩa là nếu Thor và Rocket tách khỏi phần còn lại của Avengers, họ thậm chí còn không phải ở trên Trái đất. Có thể họ đã đi nơi khác.

Có phải Thor đang ở trong một cấu trúc do người Asgard tạo ra?

Nhưng ThorRocket có thể ở đâu? Không có một gợi ý nào đặc biệt hữu ích trong việc tạo cảm giác về vị trí. Trong trường hợp của Thor, Thần sấm dường như bước ra khỏi một địa điểm có cấu trúc giống như ngoài hành tinh. Thật khó để nói chắc chắn, nhưng thiết kế này có thể liên quan đến người Asgard hoặc có thể gợi đến họ. Do đó chúng ta có thể thấy nó được xây dựng bởi một chủng tộc tiên tiến nào đó. Lưu ý rằng, trừ phần chỉnh sửa của Marvel ra, Thor chỉ có một mình khi anh bước ra khỏi cấu trúc bí ẩn này.

Trong khi đó, Rocket đang bước vào một cabin gỗ xiêu vẹo. Bối cảnh không rõ ràng, nhưng có vẻ như ai đó đã thiết lập một loại dây trong đó để giữ động vật. Có sự chênh lệch rõ ràng giữa cấp độ công nghệ trong 2 bức hình; một cái có vẻ là công nghệ cao, cái còn lại thì giống như nỗ lực của ai đó đã làm tốt nhất có thể với những gì trong tay. Một cái có thể là do người Asgard tạo ra, còn cái kia có thể được xây dựng bởi bất kỳ ai.

Giả thuyết: Thor đã từ bỏ việc chiến đấu và đang tìm kiếm những người Asgard còn sống sót

Có một lời giải thích rõ ràng cho bí ẩn này: ThorRocket đang lùng sục khắp thiên hà để tìm kiếm những người tị nạn Asgard còn sống sót. Có thể mọi người đã quên rằng Thor không phải là người Asgard duy nhất còn sót lại; mặc dù khá nhiều người đã ra đi trong Thor: Ragnarok, và một nửa số người tị nạn đã bị Thanos xoá sổ trong Avengers: Infinity War, nhưng Thanos đã cho phép những người còn lại chạy trốn.

Anh em nhà Russos cũng đã xác nhận rằng Valkyrie của Tessa Thompson cũng sống sót sau cơn thịnh nộ của Thanos, dù họ không xác nhận số phận của Korg và Miek. Nhưng cú búng tay của Thanos có nghĩa là những người sống sót ở Asgard sẽ còn phải chịu đựng nhiều hơn nữa, khi một nửa dân số bị vỡ vụn thành cát bụi trước ánh mắt kinh hoàng của bạn bè và gia đình họ. Vì vậy, một số người Asgard vẫn còn ở ngoài đó, nhưng không còn nhiều, và họ đang đứng trên bờ vực tuyệt chủng - bất chấp tuổi thọ cao của họ.

Thor là Vua của những người Asgard còn sống và trách nhiệm của anh là phải tìm cho ra người dân của mình. Còn Rocket thì vốn không thuộc về Trái đất, do đó anh và Thor dường như đã trở thành bạn bè. Vì vậy sẽ rất hợp lý khi Rocket bám lấy Thor và giúp Thần sấm tìm kiếm những người Asgard sống sót cuối cùng. Hơn nữa, Tessa Thompson còn được nhìn thấy trên phim trường trong quá trình quay 2 bộ phim bom tấn Avengers, và thậm chí cô ấy còn trở lại để quay lại một vài cảnh quay với Chris Hemsworth vào tháng 9.

Giả thuyết này cho rằng có thể ThorRocket đã đến một thế giới xa lạ và tìm thấy một địa điểm bí ấn. Thor kiểm tra nó, thấy nó hoàn toàn trống rỗng, và rồi quay lại nhìn khung cảnh cằn cỗi, tự hỏi liệu có ai còn sống không. Cuối cùng anh ấy nhận ra rằng mọi người trên tàu đã biến thành tro bụi trong Decimation. Sau đó, khi cả hai đang khám phá, Rocket tìm thấy một cái lều lùm xùm với vài dấu hiệu đã hoạt động gần đây. Có thể những người Asgard cuối cùng đang cố gắng hết sức để tìm kiếm một cuộc sống ở địa điểm xa xôi này, và cuối cùng Thor và Rocket đã tìm thấy họ.

Cả đội sẽ cùng quay trở lại với nhau… và một lần nữa Ant-man lại cho chúng ta tia hy vọng

Có vẻ như Avengers sẽ tan rã một cách hiệu quả trong Avengers: Endgame. Nhưng đây không phải là một quyết định vô lý, vì thế giới đang trong tình trạng hỗn loạn nên một số Avengers có thể sẽ phải tự giải quyết. Bên cạnh đó, chiến thắng của Thanos đã phá vỡ tinh thần của Avengers; Steve Rogers rất có thể sẽ tự trách mình vì đã đưa ra những quyết định sai lầm, Thor sẽ nhớ về việc anh ấy đã thất bại như thế nào khi giết Thanos, và Hawkeye có lẽ sẽ đau buồn trước cái chết của gia đình mình.

Tương lai có vẻ ảm đạm, thiếu hy vọng và thế giới không cần một nhóm siêu anh hùng nữa. Hơn nữa, Black Widow, Steve Rogers và Bruce Banner dường như đã ổn định trong Avengers Compound ở New York, trong khi Thor và Rocket đã tiếp tục cuộc hành trình của họ, và Hawkeye đang ở Nhật hoạt động dưới danh tính Ronin.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Scott Lang sẽ thay đổi mọi thứ, đó là lý do tại sao sự trở lại của anh được dành một vị trí nổi bật trong trailer đầu tiên của Avengers: Endgame. Lang bị mắc kẹt trong Vương quốc Quantum khi Thanos búng ngón tay và những người có thể đưa anh ấy ra đều bị xóa sổ; vì vậy anh được đánh số trong số những người mất tích và được cho là đã chết. Nhưng những cảnh post-credits của Ant-Man & the Wasp đã xác định rằng Vương quốc Quantum chứa những vòng xoáy thời gian bí ẩn, và có khả năng được sử dụng để du hành thời gian. Và khi Lang thoát khỏi vương quốc, thì có nhiều tin tức nói về những cơn lốc thời gian này, do đó anh ấy có thể mang đến hy vọng - bởi vì anh đã vô tình chứng minh rằng du hành thời gian là có thể, và lịch sử có thể được viết lại.

Avengers: Endgame mở đầu bằng việc Avengers tan vỡ, nhưng họ vẫn sẽ quay lại với nhau - một khi Ant-Man cho cả đội một lý do để hy vọng. Động lực cho điều này dường như là Black Widow; các đoạn trailer đã cho thấy cô ấy đang thực hiện một cuộc phỏng vấn, cố gắng khuyến khích Steve Rogers rằng kế hoạch tuyệt vọng của họ sẽ hoạt động, và hướng đến Nhật Bản để tìm kiếm Ronin. Có lẽ ThorRocket sẽ trở lại Trái đất để nói với Avengers rằng họ đã thành công trong nhiệm vụ hoặc có thể đưa người Asgard đến một nơi có nhiều tiện nghi hơn, và Black Widow sẽ nỗ lực lôi kéo cả hai cứu vũ trụ một lần nữa.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin mới nhất