Phim Ảnh

Thương hiệu 'Vương quốc xe hơi' 11 năm vẫn 'chạy tốt'

Dx3
Chia sẻ

Dù chỉ là phim hoạt hình, thế nhưng sequel của "Cars" vẫn được khán giả yêu thích sau 11 năm ra mắt với phần 3 tiếp tục hành trình cùng Lightning McQueen.

Phần ba của series phim hoạt hình nổi tiếng của hãng phim Disney Pixar - Cars 3 (tên tiếng Việt: Vương quốc xe hơi 3) sẽ chính thức ra mắt công chúng Việt Nam vào ngày 11/08 năm nay. 

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của tay đua năm lần vô địch cúp Piston - Lightning McQueen, nhưng giờ đây sự tự tin mà khán giả từng biết tới ở tay đua cừ khôi này đang bị lung lay bởi sự hiện diện của những đối thủ mới.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2006, Cars từ lâu đã trở thành thương hiệu yêu thích của rất nhiều bạn nhỏ với tạo hình nhân vật đáng yêu sinh động.

Nhờ vào kỹ xảo đồ họa sinh động và chân thực, Cars đã thành công trong việc thổi hồn vào những chiếc xe hơi khiến chúng trở nên linh hoạt và đầy cảm xúc không khác gì con người.

Trailer phim Cars 3.

Đối với mọt phim hoạt hình, những tác phẩm mà Pixar sản xuất chưa bao giờ chỉ đơn thuần là phim giải trí mà còn chứa đựng những bài học nhân văn sâu sắc.

Loạt phim Cars là một chuỗi những câu chuyện đầy cảm động về tình bạn, về quá trình trưởng thành của nhân vật, về việc từ bỏ cái tôi cá nhân để giúp đỡ người khác. Chính chủ đề này đã khiến cho không khí của bộ phim có phần sâu lắng hơn và dễ dàng chiếm được cảm tình của số đông khán giả ở mọi lứa tuổi.

Tuy nhiên, cũng bởi do khoảng cách 11 năm kể từ phần đầu tiên, nhà sản xuất đã quyết định thay đổi cách làm phim quen thuộc của mình để mang đến Cars 3 sự trưởng thành hơn về nội dung lẫn hình thức, nhưng vẫn được bản chất của sequel này trong mắt những người yêu mến khi còn bé.

Cars 3 chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 11/08.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất