Phim Ảnh

'Thor: Love And Thunder' sẽ xuất hiện phiên bản mới của Asgard!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Đạo diễn Taika Waititi đã chia sẻ một concept art mới từ bộ phim "Thor: Love and Thunder", qua đó có thể thấy một Asgard hoàn toàn mới.

Trailer bộ phim “Thor: Ragnarok”.

Sau sự hủy diệt của Asgard trong Thor: Ragnarok, những người Asgardia còn sống chuyển tới định cư ở Na Uy trong những năm giữa Avengers: Infinity War Avengers: Endgame. Họ gọi ngôi nhà mới của mình là New Asgard và nó nằm trên địa điểm cũ của Tønsberg - một thành phố được xây dựng trên mảnh đất từng diễn ra trận chiến giữa người AsgardianFrost Giants, cũng là nơi Red Skull tìm thấy Tesseract ở đầu Captain America.

Raganarok đã phá hủy quê nhà của Thor và nó cũng giết chết nhiều diễn viên phụ, đồng thời giới thiệu những nhân vật hoàn toàn mới - những người bạn thân nhất của anh. Bản thân đạo diễn Waititi cũng đóng vai một trong những nhân vật mới - người ngoài hành tinh Korg và nhân vật nổi bật khác là Valkyrie do Tessa Thompson thủ vai. Nhân vật này đã trở thành người cai trị New Asgard ở cuối Endgame, khi Thor rời đi để phiêu lưu với Đội vệ binh Dải Ngân hà. Vẫn còn chưa rõ các Vệ binh sẽ có vai trò gì trong Thor 4, nhưng chắc chắn một phần lớn thời lượng của bộ phim sẽ diễn ra trong New Asgard.

Và mới đây, trong một buổi livestream trên Instagram, Waititi đã chia sẻ một vài concept art (phác họa tổng thể bức tranh của bộ phim) của Thor: Love and Thunder. Các hình ảnh chỉ xuất hiện rất ít, nhưng người ta vẫn thấy được thiết kế sơ khai của New Asgard. Mặc dù chất lượng hình ảnh này không thật sự tốt, nhưng nó vẫn giúp người xem biết được một vài chi tiết về New Asgard.

Hình ảnh từ livestream của vị đạo diễn.

Đầu tiên, chúng ta có thể nhận thấy nó khá khác so với lần xuất hiện trong Endgame. Cụ thể hơn, có vẻ như thành phố này có nền móng là một làng chài mà phát triển thành. Ngoài ra, trong bức ảnh này còn có sự xuất hiện của những con tàu trông giống của người Viking đang ở trên đường băng và một biển hiệu có logo của Mjolnir trên tòa nhà chính. Và rất có thể, New Asgard vẫn được đặt ở Na Uy, mặc dù hình ảnh mới này núi non có vẻ trập trùng hơn.

Theo dự kiến, Thor: Love and Thunder sẽ khởi chiếu vào tháng 02/2022.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất