Phim Ảnh

Thor Love and Thunder: Liệu thần sấm bụng còn bự trong phần tiếp theo?

Theo Movieweb
Chia sẻ

Hãng phim Marvel và đạo diễn Taika Waititi vẫn đang bàn bạc xem liệu họ có nên giữ hình tượng Thor béo phì trong bộ phim Thor: Love and Thunder hay không.

Hiện tại, các fan của vũ trụ điện ảnh Marvel vẫn đang rất thích thú với hình ảnh của vị thần sấm bụng bự, dẫu cho hầu hết đều bất ngờ khi Thor lần đầu xuất hiện với diện mạo này trong bộ phim Avengers: Endgame. Anh đã đổ lỗi cho bản thân mình khi không thể nào đánh bại được Thanos, vậy nên men rượu (và game bắn súng Fornite) đã ở bên anh trong những chuỗi ngày tồi tệ nhất. Hậu quả cho khoảng thời gian đó chính là việc Thor phát tướng và mang bầu một bé mỡ xịn xò.

Thor đã ngủ trong cuộc họp với các Avengers

Nhưng thôi, tất cả mọi thứ dù sao cũng đã là dĩ vãng, người xem nên hướng đến một tương lai tương sáng hơn cho vị anh hùng vĩ đại của chúng ta cùng với niềm tin rằng anh đã biến cái bụng 1 múi siêu to siêu khổng lồ thành một thứ gì khác….. nhiều múi hơn.

Tuy nhiên, các fan không phải là người được quyết định việc đó, và họ chẳng thể nào biết rằng mong ước của mình có thành hiện thực không. Đạo diễn Taika Waititi mới chính là cái tên quyết định mọi thứ. Trong một buổi phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về “đứa bé” của Thor, vị đạo diễn tài ba cho biết: “Đây là một vấn đề gây rất nhiều tranh luận tại Marvel. Điều mà hãng đang suy nghĩ đó là quyết định thời điểm của những sự kiện tiếp theo, chúng sẽ xảy ra ở đâu, và bao lâu kể từ trận chiến Endgame.”

Ông Taika Waititi đã xây dựng một thế giới hoàn toàn mới, khác xa với tông màu của MCU trong bộ phim Thor: Ragnarok. Trước khi bộ phim bắt đầu bước vào khâu sản xuất, nam diễn viên Chris Hemsworth được đảm nhiệm vai trò của một trong những siêu anh hùng quan trọng nhất trong toàn bộ vũ trụ điện ảnh Marvel. Taika Waititi đã nói: “Tôi nghĩ chúng ta nên liên tục thay đổi hình ảnh của Thor. Nhân vật này thật sự rất thú vị khi có sự biến hóa như vậy.”

Anh ơi anh không cần hát em nghe chỉ cần bỏ đi cái bụng bia kia thôi ạ!

Về phía đạo diễn, anh cũng cho biết mình sẽ lại tiếp tục hóa thân thành nhân vật Korg trong bộ phim tiếp theo của Thần sấm mang tên Thor: Love and Thunder. Việc được thấy sự xuất hiện của 2 nhân vật KorgMeik trong bộ phim Endgame để làm bạn nhậu và bạn game của Thor thật sự khiến rất nhiều người thích thú vì nhiều người nghĩ rằng họ đã hy sinh khi người dân xứ Asgard đụng độ Thanos ở đầu phim Infinity War.

Korg và Meik

Kevin Feige, giám đốc điều hành của Marvel cũng đã nhá hàng một vài thông tin về bộ phim trong sự kiện SDCC được tổ chức vào mùa hè vừa qua. Nữ diễn viên Natalie Portman cũng đã xuất hiện trên sân khấu, ám chỉ rằng cô sẽ hóa thân thành một nhân vật vô cùng quan trọng trong phần phim tiếp theo.

Không còn là Jane Foster, cô sẽ là phiên bản nữ của thần sấm với sức mạnh tương tự.

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin mới nhất