Phim Ảnh

Thor được 'cường hóa', phát ra sấm sét, Hulk 'cân' cả ác ma Surtur trong trailer mới

Dx3
Chia sẻ

Nếu như DC Comics gây "sóng gió" với trailer dài 4 phút của "Justice League" thì nhà Marvel cũng chẳng chịu kém cạnh khi tung những gì hay ho nhất của "Thor: Ragnarok".

Marvel Studios vừa đã cho ra mắt trailer chính thức đầu tiên của Thor: Ragnarok trong Comic-Con 2017. Trong bối cảnh Asgard bị đe dọa nhưng Thor (Chris Hemsworth) lại bị giam cầm ở một thế giới khác, không có chiếc búa trong tay để có thể giải thoát bản thân và cứu lấy quê nhà. Để có thể thoát ra, Thor đã phải chiến đấu cùng một người “đồng đội cũ”: Hulk của biệt đội Avengers.

Trailer của Thor: Ragnarok.

Trận chiến giữa Thor chống lại Hela (Cate Blanchett), cuộc chạm trán tại đấu trường với Hulk, và sự kết hợp với người anh em đầy ngỗ ngược Loki (Tom Hiddleston) là những điểm ấn tượng của trailer. Marvel đã đưa những trích đoạn chiến đấu gây cấn nhất vào trailer, cùng với một chút hài hước đặc trưng của Nhà này.

Trailer hé lộ nữ ác nhân Hela tấn công Asgard trong lúc Thor vắng mặt. Cả vương quốc chìm trong biển lửa. Trong lúc Thor được “cường hóa”, cơ thể phát ra những tia sét đầy mạnh mẽ để đấu với Hela thì Hulk đang phải “cân” Surtur - con quỷ đáng sợ hơn cả Odin.

Cuộc “đụng độ” giữa Hulk và Surtur góp phần khiến Thor: Ragnarok được mong chờ hơn nữa.

Valkyrie (Tessa Thompson) và Thor (Chris Hemsworth)

Loki (Tom Hiddleston)

Hela (Cate Blanchett)

Phim có sự tham gia của Chris Hemsworth, Tom Hiddleston, Idris Elba, Jeff Goldblum, Tessa Thompson, Karl Urban cùng với Mark Ruffalo và Anthony Hopkins.

Thor: Ragnarok dự kiến khởi chiếu từ ngày 3/11 trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin mới nhất