Phim Ảnh

Thor chính thức là nhân vật với nhiều phần phim riêng nhất vũ trụ MCU

Theo Screenrant
Chia sẻ

Bộ phim Thor 4 đã chính thức được xác nhận là sẽ ra mắt, đồng nghĩa với việc Thần Sấm Thor bụng bự sẽ là nhân vật với nhiều thời gian được lên hình nhất.

Đồng ý việc Robert Downey Jr. mới là người bắt đầu vũ trụ điện ảnh này với bộ phim Iron Man vào năm 2008, tuy nhiên, anh cũng chỉ có cho mình 3 phim riêng. Một điều đáng lưu ý, đó chính là Robert đã tham gia vào rất nhiều bộ phim khác nhau trong vũ trụ MCU cho đến khi Iron Man hy sinh để cứu toàn bộ vũ trụ trong sự kiện Endgame. Tuy nhiên, Robert không phải là người có thể bước ra khỏi cái bóng của con số 3, khi anh dắt tay vài người khác để nói lời chào tạm biệt với Marvel trong bom tấn điện ảnh đó.

2 trong số 3 nhân vật với tầm ảnh hưởng lớn nhất đến MCU đã nói lời chào tạm biệt với vũ trụ này.

Một vài nhân vật khác cũng có những phần phim riêng trong giai đoạn 1 như Hulk, Captain America hay Thor. Tuy nhiên, đối với trường hợp của Hulk, Marvel không chỉ sản xuất mỗi 1 phần phim cho nhân vật này, mà thậm chí còn thay cả diễn viên. Và người đảm nhiệm vai Hulk trong The Avengers chính là Mark Ruffalo.

Captain America lại may mắn hơn một chút, khi được hãng hoàn thành đủ 3 phần phim về mình. Nhưng cũng giống như Robert Downey Jr., Chris Evans cũng đã rút khỏi cái bóng của nhân vật này sau sự kiện Endgame.

6 Avengers đầu tiên nay chỉ còn lại một nửa.

Người duy nhất có 4 sân khấu cho riêng mình chính là thần sấm, và những bộ phim về Thor kéo dài xuyên suốt 4 giai đoạn của MCU.Thor: Ragnarok là một thành công vô cùng lớn và danh tiếng của nhân vật này cũng được tăng lên gấp bội, một phần cũng nhờ sức mạnh được anh thể hiện trong 2 sự kiện Avengers: Infinity WarAvengers: Endgame.

Xem thêm: Chris Hemsworth và Tom Holland 'đá đểu' nhau trong đoạn phỏng vấn về dự án mới nhất của cả 2

Thor: Ragnarok đã mang lại thành công to lớn cho Marvel nói chung và Thor nói riêng.

Trong Thor 4, Marvel cũng đã quyết định sẽ chọn Taika Waititi, đạo diễn của bom tấn Thor: Ragnarok để một lần nữa chỉ đạo cho phần phim này. Điều này đồng nghĩa với việc Thor chính là nhân vật với nhiều phần phim lẻ nhất trong tất cả các Avengers. Bộ phim đầu tiên về vị thần sấm sứ Asgard được ra mắt vào năm 2011 và phần 4 được dự kiến sẽ trình làng khán giả trên toàn thế giới vào năm 2020.

Chỉ mỗi Thor là có phần phim riêng thứ 4.

Dẫu nhiều nhân vật khác như Iron Man hay Captain America đã xuất hiện rất nhiều trong các sự kiện xuyên suốt những diễn biến trong vũ trụ này, nhưng việc có cho mình phần phim riêng thứ 4 là một thứ gì đó quá đỗi xịn xò, đặc biệt là khi biệt đội này đã có quá nhiều thành viên sau những sự kiện diễn ra trong Avengers: Endgame.

Đã có rất nhiều lời đồn về những nhân vật mới dám đối đầu với Thor.

Các fan hâm mộ của Marvel đang cực kì trông đợi những diễn biến mới nhất, cũng như những kẻ thủ ác mới toanh sắp xuất hiện và dám thách thức thần sấm bụng bự trong những diễn biến mới nhất của Thor 4, dự kiến được ra mắt vào năm sau.

Xem thêm: Sau Avengers: Endgame, Hulk cũng cần được tán dương chứ không phải chỉ mình Tony Stark

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất