Phim Ảnh

The Witcher sẽ có một bộ phim hoạt hình liên kết trực tiếp với những diễn biến trong series

Theo Movieweb
Chia sẻ

Sau thành công vượt bậc của bộ phim The Witcher, có vẻ như Netflix sẽ tiếp tục chiều lòng các fan hâm mộ với một dự án điện ảnh mới toanh

Hiện tại, The Witcher đang là một trong những bộ phim thành công nhất của kênh truyền hình trực tuyến Netflix. Sau khi mùa 1 kết thúc, mùa 2 tất nhiên đang được nhà sản xuất tiếp tục “nuôi trồng”, nhưng kèm theo đó còn là một dự án điện ảnh đặc sắc khác.

Poster series The Witcher

Dù vẫn chưa có bất kì thông báo chính thức nào, tuy nhiên khả năng cao là hãng phim sẽ ra mắt một bộ phim hoạt hình mới. Được biết, Beau DeMayo, tác giả của The Witcher mùa 1, đang tham gia vào một dự án có tên là The Witcher: Nightmare of the Wolf. Hiện vẫn chưa có bất kì thông tin nào về cốt truyện cũng như những nhân vật mà bộ phim sẽ xoay quanh, nhưng dự kiến tất cả thông tin sẽ được công bố trước kì mùa 2 của series ra mắt.

Được biết, The Witcher đã có tổng cộng 76 triệu lượt xem kể từ khi được ra mắt, và đây là một trong số những series hiếm hoi đạt được thành công như thế này. Tomek Baginski, nhà sản xuất độc quyền của series đã có một bài tiết lộ với tờ IGN Poland về một dự án hoạt hình mới, cũng nằm trong vũ trụ điện ảnh này: “Tôi không muốn tiết lộ quá nhiều điều, nhưng biết đâu được nếu chúng ta sẽ không thấy The Witcher theo phong cách này nữa.”

Trước đây đã có một series game cùng tên được phát hành, nên việc xây dựng một bộ phim hoạt hình có vẻ như sẽ không quá khó khăn

Trong một buổi phỏng vấn khác với kênh Youtube Telewizja wPolsce, Tomek Baginski cũng đã chia sẻ rằng Netflix đang ấp ủ những dự định vô cùng thú vị, nhưng ông sẽ không tiết lộ xem nó là gì. Vậy nên dựa theo tất cả những thông tin này, có khả năng rất cao là một bộ phim hoạt hình sẽ được ra mắt. Tuy nhiên, câu hỏi mà các fan đặt ra, đó là liệu câu chuyện còn xoay quanh những nhân vật chính cùng những diễn viên chính như của Henry Cavill hay không.

Henry Cavill trong vai Witcher

Hiện tại, ngày ra mắt của The Witcher mùa 2 vẫn chưa được ra mắt. Mùa 1 sau khi hoàn thành đã nhận được điểm số 60% trên trang đánh giá Rotten Tomatoes của các nhà phê bình. Còn đối với khán giả, họ đã ưu ái cho The Witcher một con số khác ấn tượng hơn, đó là 93%.

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin mới nhất