Phim Ảnh

The Witcher mùa 2 sẽ có sự xuất hiện của hai ma nhân mới

Theo Screenrant
Chia sẻ

The Witcher mùa 2 dự kiến sẽ tuyển thêm 2 diễn viên mới là Paul Bullion và Yasen Atour để vào vai 2 Witcher Lambert và Coen

Mùa 2 của series ăn khách bậc nhất Netflix: The Witcher, sắp bắt đầu được bấm máy vào tuần này. Có một vài thông tin cho rằng Paul BullionYasen Atour là những cái tên mới đã được Netflix chọn để vào vai 2 Witcher mới là LambertCoen.

The Witcher mùa 1 được công chiếu trên Netflix vào tháng 12 năm ngoái và đã thật sự trở thành một cú hit vô cùng lớn cho kênh truyền hình trực tuyến này. Series được dựa trên cuốn tiểu thuyết gốc của Andrzej Sapkowski, và đây cũng là nguyên tác gốc mà các phiên bản video game khác dùng để phát triển cốt truyện.

Tiểu thuyết gốc của Andrzej Sapkowski

The Witcher là câu chuyện xoay quanh một thợ săn quái vật tên Geralt của xứ Rivia, do nam diễn viên Henry Cavill thủ vai. Anh đã bị biến đổi và trở thành một Witcher (ma nhân).

Ngay khi mùa 1 của series chưa kết thúc, Netflix đã có ý định làm mới cốt truyện để làm mùa 2. Tuy nhiên điều này cũng đồng nghĩa với việc The Witcher mùa 2 sẽ không được chiếu cho đến tận năm 2021, bởi đến cuối tháng này thì quá trình quay phim mới được bắt đầu. Trong những diễn biến cuối của mùa 1, Geralt cuối cùng cũng đã gặp cô bé Ciri do nữ diễn viên Freya Allen thủ vai. Trong khi đó, pháp sư Yennefer cũng đã thành công trong việc đẩy lùi đợt tấn công đầu tiên của đế chế Nilfgaard.

Ciri

Yennefer

Nói qua một chút về 2 nhân vật sắp xuất hiện trong mùa 2. Cả 2 Witcher này có vẻ như đều ở phe tốt và họ đã giúp vô bé Ciri luyện tập kỹ năng đấu đối kháng. Trước đó, Lambert đã từng xuất hiện trong các phiên bản video game và là người yêu của phù thủy Triss Merigold. Việc có thêm nhiều Witcher cũng đồng nghĩa với việc những diễn biến tiếp theo trong phần sau sẽ tập trung hơn vào trường Wolf, vì cả Geralt, Lambert và cả Coen đều xuất thân từ ngôi trường này.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin mới nhất